ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 09:09น.

วันนี้มักจะมีความคิดความฝันจินตนาการหลายๆอย่างมีความกังวลอยู่บ้างโดยเฉพาะการถูกเอารัดเอาเปรียบ ธุรกิจการเงินการทองดีราบรื่น มีเกณฑ์ใช้เงินเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆในช่วงนี้
สีมงคล สีน้ำตาล สีครีม
เลขมงคล 0 8 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีสิ่งต่างๆเข้ามาให้ต้องทบทวนหลายเรื่อง ต้องควบคุมอารมณ์โดยเฉพาะความใจร้อน การงาน ยังคงมีความทรมานว้าวุ่นใจ ต้องใช้ความอดทนอุตสาหะฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ มีเรื่องของการเดินทางติดต่อการงานเพิ่มมากขึ้น การเงิน รู้จักเก็บออมมากยิ่งขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความทุกข์กังวลใจ มักใช้อารมณ์เรื่องความรัก อาจมีปากเสียงทะเลาะกันได้ในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอล ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้

วันจันทร์
มีโอกาสได้รับข่าวเรื่องการเดินทางสูง ช่วงนี้มักจะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ การงาน ช่วงนี้จะคุยหรือติดต่อธุรกิจใดๆต้องมีการพูดคุยปรึกษาให้รอบคอบก่อนในทีม จะได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน ยังมีแต่เรื่องใช้จ่ายเข้ามาตลอด มีหนี้สินรุมเร้าชักหน้าไม่ถึงหลังในช่วงนี้ ต้องใช้ความขยันอดทนมากยิ่งขึ้น ความรัก มีความสุขมีความรักราบรื่นไม่มีอุปสรรคใดๆ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
เป็นช่วงที่อยากหยุดพักผ่อนอยากเดินทางท่องเที่ยวและยัง มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญอีก การงาน ธุรกิจการค้า อาหารเครื่องดื่มเสียงเพลงดนตรี มีความโดดเด่นมีชื่อเสียง มีกิเลสมีความคิดอยากลงทุนหรือทำหลายๆสิ่งไปพร้อมกัน การเงิน ใช้เงินอย่างรอบคอบ รู้จักเก็บประหยัดมากขึ้น ช่วงนี้มีโอกาสได้เงินได้ทองจากผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีความเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ คนโสดมีโอกาสมีคนเข้ามาพัวพันใกล้ชิดเรื่องรักๆใคร่ๆได้ในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดท้อง โรคกระเพาะอาหารได้

วันพุธกลางวัน
วันนี้ควรระวังเรื่องการถูกเอาเปรียบเล่ห์เหลี่ยมคนโกงได้ มีโอกาสสิ่งของสูญหาย การงาน มีความขยันเอาจริงเอาจังเรื่องการงานมากยิ่งขึ้น การงานติดๆขัดๆต้องใช้ความอดทน คนทำการค้ามีโอกาสได้ลูกค้าเก่าๆกลับมาเพิ่ม การเงิน มีโอกาสถูกโกงหรือการเลื่อนนัดผลัดแบบไม่มีกำหนด ต้องพึ่งความขยันอดทนของตัวเองก่อน ความรัก ช่วงนี้ช่างคิดช่างฝัน มีความรักแบบไม่เปิดเผย ส่วนมากมักจะมีความรักกับคนมีเจ้าของแล้วได้ 
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุการเจ็บเนื้อเจ็บตัวแบบไม่ได้ตั้งใจ

วันพุธกลางคืน
วันนี้จิตใจโอบอ้อมอารีย์ สงสารคนอื่นทั่วไปหมด อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีความโชคดีเรื่องการงาน การเงิน มีความขยันมีความสามารถเอาตัวรอดได้เก่งหมุนเงินใหญ่ๆได้สำเร็จ ความรัก มักจะจับปลาสองมือช่วงนี้รักเผื่อเลือก เสน่ห์แรงคนที่เข้ามาส่วนมากไม่คิดร้าย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการเจ็บป่วย อุบัติเหตุรวมถึงการเดินทางไปเยี่ยมหรือไปงานอวมงคลได้ การงาน มีโอกาสขยับขยายเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ การงานมักจะต้องใช้การเดินทางติดต่อ ธุรกิจการค้าอะไหล่เครื่องชิ้นเล็กๆ รวมถึงอะไหล่ชิ้นส่วนซอฟแวร์มือสองจะเติบโตขยับขยายได้ดี การเงิน ยังติดขัดมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ช่วงนี้ต้องเจรจาติดต่อพูดคุยผลัดผ่อนไปก่อน ความรัก มีเรื่องของการแยกกันอยู่หรือการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมีความทุกข์ทรมานจิตใจ ช่วงนี้ควรต้องใช้ธรรมะหรือการพูดคุยกับคนคิดบวกเพื่อผ่อนคลาย
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ

วันศุกร์
มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข มีโอกาสเดินทางไกลกับครอบครัวคนรัก การงาน มีความสำเร็จ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล เดินทางติดต่อต่างๆมีความสำเร็จ การเงิน มีความกล้าได้กล้าเสียการเดินทางไกลจะได้ความสำเร็จเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแต่งงานกับชาวต่างชาติมีความมั่นคง สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว มีความสุขความสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีความมุ่งมั่นคิดทำสิ่งใดมักจะต้องทำให้สำเร็จ มีความแข็งแกร่งกล้าเผชิญกับสิ่งต่างๆ มีจิตใจดีงามช่วยเหลือผู้คน การงาน กล้าตัดสินใจ มีความขยันอุตสาหะอย่างมากในช่วงนี้ การเงิน เป็นช่วงที่หมุนเงินได้คล่องการเงินการทองที่มากๆสามารถหมุนผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ฝ่าฟันอุปสรรคผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ความรัก ช่วงนี้สามารถปกครองควบคุมคนรักได้ มีความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจ
สุขภาพ มักจะวิงเวียนศรีษะ ปวดหัว ไมเกรน

  ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664