ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 12:09 น.
ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่าดีใจด้วยครับกับผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ประจำงวดนี้ และต้องขอกล่าวคำว่าสู้ต่อไปสำหรับใครที่ยังไม่ประสบความสำเร็จไม่เป็นไรครับเอาแค่ความสุขที่เหลือเรามาขยันกันต่อในยุคไวรัสโควิด-19 ว่าจะต้องทำอะไรให้มันได้ดีแต่ที่แน่นอนต้องมีความสะอาดและสวมหน้ากากอยู่เสมอ แอลกอฮอล์ในช่วงนี้จึงเป็นเพื่อนคู่ชีวิตที่นำพาชีวิตให้เราปลอดภัยได้ คนที่อยู่บ้านก็ดูแลตัวเองให้มาก คนที่ยังต้องทำอาชีพและยังต้องผจญภัยก็ขอให้มีความ กล้าหาญสติปัญญาและความมั่นใจจะคือตัวแทนความปลอดภัย เราอยู่ร่วมสังคมกันได้ใช้ชีวิตให้เป็นอย่าได้มีความหวาดระแวงจนทำอะไรไม่เป็น เพียงแต่ต้องมีความรู้และความเมตตาอยู่ควบคู่กัน

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีครีม
เลขมงคล 6 5 2
เลขเด่น 2

เลขนำโชค
652 625 526 562 256 265
66 55 22
65 56 62 26 25 52

เลขแปลง
86 68 92 29 95 59 39 93 63 36


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้พบเจอเพื่อนเก่าหรือการทำงานกับบุคคลเก่าๆ จะกลับมาอีกครั้ง ได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งแต่อย่าลืมความสะอาดเพราะยังอยู่ท่ามกลางของคนที่มีปัญหาหรือมีโรคภัยไข้เจ็บอยู่ตลอดเวลาเดินทางไปไหนควรที่จะมีความสะอาดสูงสุดรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือแม้กระทั่งมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน การเคลียร์หนี้สินรายจ่ายค่าบ้าน ค่ารถแต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดียังคงมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก ยังคงมีความขัดแย้งเล็กๆน้อยๆ หรือการพูดจาเสียดสีต่อกัน แต่ความรักก็ยังผ่านพ้นไปได้เพราะเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ แต่จะได้ข่าวดีจากลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีตำหนิมาแล้วอายุน้อยกว่าจะเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ยังอยู่และเกี่ยวข้องกับบุคคลเจ็บคนป่วยหรือลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้กับใคร มีโอกาสได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลใจเรื่องเกี่ยวข้องกับปัญหาของการงานอยู่เสมอแต่พยายามที่จะทำให้ได้ดีต่อให้มีอุปสรรคก็ขอให้ใช้กาลเวลาสักระยะทุกปัญหาจะผ่านไปได้ เพียงแค่ขอให้ใช้ความอดทนและมีการรอคอยอะไรให้ได้ แต่อาหารจะมีความอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอดมีคนนำมาฝากนำมาส่งให้ถึงหน้าบ้าน

การเงิน ใช้เงินเยอะในการจับจ่ายซื้อความสุขและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ทั้งของตนเองและผู้อื่นที่เรารักยังคงมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถคันเก่าหรือคันแรกที่ซื้อมา

ความรัก ต้องระวังคำพูดและอารมณ์มักเสียดสีหรือการระบายปรับทุกข์กันก็ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาคาราคาซังกับความรักอยู่และจะเข้ามาสนิทกับเราต้องระวังความรักเก่ายังไม่จบ ต้องเหนื่อยใจหรือเตรียมใจเอาไว้บ้าง

สุขภาพ ความกังวลใจหรือการกลัวที่จะมีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเกิดขึ้นได้แต่ดูแลตัวเองหรือการรักษารวมถึง การป้องกันตัวเองแบบสูงสุดบางคนอยู่ในช่วงการตรวจสุขภาพหรือกักเก็บตัวเอง


คนเกิดวันอังคาร
ใจบุญมีความเมตตา ความสงสารหรือชอบช่วยเหลือผู้คนมีคนมาขอความช่วยเหลือก็อดที่จะช่วยเขาไม่ได้ ด้านการงานมีความขยันทั้งงานบุญ งานกุศล งานฟรีงานไม่ได้ตังค์แต่มีความสุขก็ช่วยเหลือเขาตลอด มีดวงการเดินทางใกล้ ไกลแต่ก็ต้องรีบกลับบ้านอยู่เสมอเพื่อให้ทันเวลาต่อการล็อกดาวน์

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดแต่ก็จ่ายเช่นเดียวกันถึงจะได้รับมากมายแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัว จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเครื่องรางของขลังที่บูชาให้คุณ

ความรัก จะได้การช่วยเหลือเกื้อกูลกันภายในครอบครัวทั้งคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์อาหารของกินเต็มไปหมดคิดเผื่อคนนั้นคนนี้ภายในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีสนุกสนานผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อการปวดกันเมื่อยแขน ขา บ่า ไหล่ ใครที่เจ็บป่วยอยู่อีกสักระยะจะดีขึ้นต่อให้เป็นอะไรก็หาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรต้องขอให้มีความใจเย็นและไม่ควรรีบร้อนทุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จได้ดี ต่อให้มีการแข่งขันสูงเราก็จะไปถึงชัยชนะแถมยังมีชื่อเสียงและเป็นที่กล่าวขานถึงกับเพื่อนฝูงกลุ่มคนมากมาย ใครที่รองานอยู่สมัครงานเอาไว้จะมีการเรียกตัวเพียงแต่ใช้เวลาสักนิด

การเงิน ยังคงมีรายจ่ายเข้ามาตลอดต่อให้ยับยั้งความรู้สึกแต่กิเลสก็ยังสูงอยู่วันยังค่ำโดยเฉพาะสิ่งของที่ตัวเองชอบแต่สุดท้ายก็มีความสุขตอบสนองกิเลสตัวเองได้ดี จะมีโชคลาภกับคนรักหรือคู่รักให้ถามอายุหรือเกี่ยวข้องตัวเลขกับคนรัก

ความรัก จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดเพราะมักจะเรียกร้องความเห็นใจความรู้สึกต่อกัน ไม่ว่าตัวเราหรือคนรักมักจะเป็นแบบนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดี มีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิตรู้จักกันโดยมีพ่อสื่อคอยติดต่อให้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายหรือแม้กระทั่งระบบทางเดินหายใจการแน่นหน้าอก แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นโรคร้ายเพียงแต่ชอบมโนไปเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กระเสือกกระสนดิ้นรนที่สุดเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดให้ได้ปัญหามีเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงอุปสรรคที่ขวางกั้น แถมยังอยู่รอบข้างของคนที่เจ็บป่วยเห็นทั้งคนเป็นคนตาย แต่ก็เป็นแรงผลักดันให้เราต้องอยู่รอดให้ได้ แต่สุดท้ายจะผ่านพ้นได้โดยมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ บางคนก็คนในครอบครัวนั่นแหละ

การเงิน มีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงถูกทวงเงินให้หนักใจ มีโอกาสนำของเก่าที่มีมาขายหรือจำนองจำนำเพื่อให้อยู่รอดและผ่านพ้นปัญหา

ความรัก คนมีคนรักก็คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดแต่มักจะถูกบ่นและที่สำคัญคนรักก็มักจะประสบปัญหาเช่นเดียวกันได้ถึงคำว่าสุขภาพรุนแรงเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นใครยังไม่เกิดปัญหาก็ต้องรอบคอบเอาไว้ด้วย คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูงจะเข้ามาค้ำจุนแต่บางครั้งอาจจะต้องเป็นรองหรือเป็นน้อยเขา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคร้ายอย่าไปเดินทางในสถานที่สุ่มเสี่ยง อันเกิดโรคร้ายติดต่อได้เช่นเดียวกันควรดูแลตัวเองแบบสูงสุดมีความสะอาด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำการงานอะไรอยู่จะมีชื่อเสียงหรือได้รับกล่าวขานถึงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือบนโลกโซเชียล การงานมีคนเข้ามาหาอยู่ตลอดโดยเฉพาะงานเก่างานใหม่มีมาหมด คนที่รองานอยู่จะมีเจ้านายเก่ากลับเข้ามาหามาติดต่อให้ไปทำงานด้วย รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

การเงิน มีรายได้เข้ามาอย่างไม่คาดคิดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หรือใครที่ประสบปัญหาอยู่กลับกลายเป็นทุกอย่างคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีโชคลาภจากผู้หญิงผอมบางนำมาให้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันและดูแลกันอยู่เสมอ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสเกี่ยวข้องกับอาหารทะเลรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว คนโสดจะพบรักกับคนใจดีมีชื่อเสียงหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือกันสร้างฐานะมีความมั่นคง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ทุกปัญหา ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามารักษาให้หายและมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


คนเกิดวันศุกร์
ทั้งรักและหวงแหนในสิ่งที่ทำอยู่ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน พยายามรักษา ฐานลูกค้าเอาไว้อยู่ตลอด อึดอดทนอะไรก็ยอมเพื่อให้งานมีความมั่นคงและเดินหน้าต่อ ถึงจะมีใครคอยเอารัดเอาเปรียบรู้ทั้งรู้แต่ก็กัดฟันอดทนสู้อยู่เสมอ กลับถึงบ้านหมดเรี่ยวหมดแรงบางทีเพราะทำงานหนักต่อวันหรือใครทำอยู่ที่บ้านก็ตาม มีคนเจ็บคนป่วยที่คอยดูแลคอยรักษาอยู่ในบ้าน เรียกว่าอยู่ในช่วงปากกัดตีนถีบ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากไม่ยอมเสียอะไรโดยเปล่าประโยชน์ ประหยัดมัธยัสถ์และพยายามรักษาเงินทุกบาททุกสตางค์ให้ได้ดีที่สุด

ความรัก ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสนเท่ากับความอยู่รอด ของคนในครอบครัวหรือใครบางคนห่วงการงานพยายามเคี่ยวเข็ญคนรัก ให้ได้ดังใจ หรือพ่อบ้านแม่บ้านที่ห่วงครอบครัวและทุกคนจึงต้องกัดฟันสู้ในเรื่องของการงาน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอาชีพ

สุขภาพ ยังอยู่ในช่วงของระแวงระวังเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ ไปฉีดวัคซีนมาป้องกันการพักผ่อนน้อยของตัวเองด้วยมิฉะนั้นอาจจะเกิดผลข้างเคียงขึ้นได้


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเองแบบสูงสุด มีความสะอาดและรอบคอบอยู่เสมอทั้งด้านการงานยังเต็มไปด้วยการแข่งขันหรือถูกเอารัดเอาเปรียบรวมถึงการทำงานฟรีไม่ได้เงินแต่ก็ยังทนทำอยู่ แต่ก็ทำไปเถอะมันจะมีผลที่ดีในวันข้างหน้า

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดหรือต้องเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างค่าใช้จ่ายในช่วงเวลานี้ประดังเข้ามาเป็นดอกเห็ด แต่ก็ประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินพยายามเคลียร์อะไรที่จำเป็นออกไปก่อนส่วนสิ่งที่รอก็ใช้ระยะเวลาอีกสักนิดก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้

ความรัก ทั้งตัวเราและคนรักสู้และอดทนแก้ไขปัญหาทุกอย่างเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ ยังมีคนเดือดร้อนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องและคนใกล้ตัว คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายลูกติดหรือแม่หม้ายลูกติดเกิดความสงสารจนเป็นความรัก ความผูกพัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเพราะส่วนใหญ่จะมีโรคประจำตัวรวมถึงการเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายต้องมีการดูแลตัวเองสวมหน้ากาก ล้างมือบ่อยครั้งและมีแอลกอฮอล์ติดตัวไปด้วย จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664