ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 18:09 น.

ความขยันคงเป็นสิ่งที่ปรารถนาที่สุดที่ใครมีแล้วร่ำรวยแน่ในยุคแบบนี้ ความขยันมาพร้อมกับสติปัญญาที่พูดเป็น รวมถึงการรับฟังคนได้ หรือพูดง่ายง่ายว่าอัธยาศัยที่ดีและเป็นกันเอง แต่อย่าลืมความสะอาดในยุคปัจจุบันต้องการมากกว่าสิ่งใด ภัยธรรมชาตินั้นย่อมมีกันบ้าง เป็นในเรื่องของแต่ละพื้นที่ เราอยู่ในพื้นที่ไหนทำการบ้านให้ดีที่สุด ต่างจังหวัด ในเมือง ยุคนี้มีเทคโนโลยีช่วย หูตาต้องกว้างไกล ทองกำลังขึ้นมาก นักลงทุนต้องใจถึงจะได้ดี รวมถึงนักเก็บสะสม

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง
เลขมงคล 1 3 2
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีหลายเรื่อง ที่ต้องตามแก้ไขในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการเงิน ช่วงเช้าว้าวุ่นบ้างแต่สายไปแล้วจะได้ดี เหนื่อยใจอีกครั้งช่วงตกค่ำเพราะต้องคำนวณอยู่ตลอด รับปากรับคำใครในช่วงนี้อาจล่าช้าบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน หมุนซ้ายเข้าขวาหมุนขวาออกซ้าย เรียกว่าการใช้เงินยังมีรายจ่ายรออยู่หลายทิศทาง แต่ก็พอจะหาได้อยู่ตลอดต้องแข่งกับเวลา ทำอะไรในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องการเงินต้องมีมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือ

ความรัก มีเหนื่อยใจกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดีและยังคงรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนขยันมีฐานะการเงินอยู่ในระดับที่ดี

สุขภาพ ต้องระวังในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจ หากใครจำเป็นต้องเดินทางไปไหนควรมียากันยุง หรือสิ่งที่ป้องกันยุงไว้บ้างช่วงนี้มักจะแพ้แมลงและสัตว์มีพิษ


คนเกิดวันจันทร์
กัดฟันสู้ทุกเรื่อง การงานบางทีอยากจะให้ได้เป็นดั่งที่คิดแต่บางครั้งก็อาจจะล่าช้าออกไปบ้างขอให้ใช้ความอดทน มีผู้ใหญ่คอยเมตตาอยู่ แต่บางครั้งคำพูดของเราก็ทำให้ความน่าจะง่ายขึ้นก็ยากลงไป ห้ามอวดดีหรือทนงตนเองเกินไปนัก การมีสัมมาวาจาที่ดีและอ่อนโยนจะดีที่สุด

การเงิน มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด เพียงแต่บางครั้งต้องรู้จักแบ่งให้คนที่อยู่ด้วย มิฉะนั้นอาจจะเป็นความคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในวันข้างหน้าได้

ความรัก จุกจิกจู้จี้รวมถึงขี้บ่นไม่เขาก็เราช่วงนี้ พึงควรระวังสักนิด หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง ทั้งคนมีครอบครัวแล้ว และคนที่เพิ่งคบกัน จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของ ขารวมถึงข้อศอกในช่วงนี้ และของมีคมต้องระวังโดยเฉพาะผู้ที่ใช้เครื่องมือที่เสี่ยงต่อได้รับอันตราย ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
บางครั้งบางสิ่งบางอย่างก็ดันทุลังได้ แต่บางเรื่องที่เราทำร่วมกับใครเป็นกลุ่มไม่ควรที่จะดันทุลังเพราะมันจะสร้างแต่ปัญหา หากใครที่กำลังเผชิญกับสิ่งนี้อยู่ ควรที่จะลดความรั้นของตัวเองลงจะดี การงานช่วงนี้มักจะเจอผู้ใหญ่กดดัน

การเงิน มองหาเรื่องกู้ยืมหรือสถาบันการเงินในช่วงนี้ คนที่มีเงินเก็บอยู่ก็มักจะต้องถูกนำเอาออกมาใช้

ความรัก ไปกันไม่ค่อยจะได้ในช่วงนี้เพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงสร้างปัญหาให้กับเราโดยเฉพาะญาติพี่น้องหรือพ่อแม่ ไม่ฝ่ายเราก็ฝ่ายเขาช่วงนี้ต้องทำใจ หากใครกำลังเป็นอยู่ต้องใช้สติปัญญาอย่าใช้อารมณ์โทสะจะมีแต่พัง

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกลพกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ห้ามใจร้อนและต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ การงานมีการเปลี่ยนแปลงโดยการถูกบังคับ รวมถึงมักมีคนคอยหาเรื่องหรือจ้องจับผิด จนทำให้เกิดความรำคาญเรียกง่ายๆว่าถูกกดดัน มีโอกาสได้เดินทางไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้เป็นพิเศษ รวมถึงมีเหตุต้องเสียเงิน การซ่อมแซม ของพังของเสีย ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคารในช่วงนี้

ความรัก มีแต่ความหึงหวงรวมถึงทะเลาะมีปากเสียงใครยังไม่เป็นควรชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ หรือทำบุญใส่บาตรร่วมกันจะดีมากในช่วงนี้

สุขภาพ มีการรักษาหรือตรวจสุขภาพในช่วงนี้ที่โรงพยาบาลหรือคลีนิค โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องบอกว่าบางสิ่งบางอย่างเราก็คิดมากเกินความเป็นจริง จนนอนไม่ค่อยหลับ ช่วงนี้ควรที่จะต้องตัดอะไรทิ้งลงไปบ้าง หรือไม่ควรกลัวอะไรมากเกินไป แต่บอกได้เลยว่าเดี๋ยวทุกอย่างจะดีมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลือ การงานในช่วงนี้ดึกดื่นและมืดค่ำกว่าจะเสร็จแต่ขอให้สู้

การเงิน ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงทำอะไรแล้วยังมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด ถึงแม้ติดขัดก็จะผ่านไปได้ช่วงมืดมีคนโอนเงินให้มัดจำเรื่องของการงาน

ความรัก เราตังหากที่เป็นคนคิดมาก บางครั้งการพูดคำว่าขอโทษก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกินการนอนให้ครบตามเวลาที่กำหนด คนเจ็บป่วยช่วงนี้ต้องพักผ่อนให้มากๆและอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เชื่อในสายตาตนเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัวในช่วงนี้ ความเพียรพยายามและความอุตสาหะจะทำให้ได้ดี มีการต่อเติมบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่ทำงาน บางคนสถานที่ทำงานกำลังโยกย้าย หรือสร้างอะไรใหม่ๆ รวมถึงการทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ

การเงิน จะมีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทองคำ มีโชคลาภโชคดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้คุณ

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงเพราะความหึงหวงในช่วงนี้เป็นเหตุ แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะยังรักกัน คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะที่ดี

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีดวงไปงานอวมงคลหรือโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย การบริจาคเลือดและสิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาล


คนเกิดวันศุกร์
จะต้องมีสาเหตุให้ต้องเดินทางใกล้หรือไกลในช่วงนี้ บางครั้งไม่ค่อยอยากจะไปแต่เหมือนถูกบังคับหรือการขอร้องจากอีกฝ่าย การงานจะทำอะไรอย่าท้อถอยในช่วงนี้และจะได้ดีมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตารออยู่ให้สู้ไป ห้ามขี้น้อยใจหรืองอนง่ายมีแต่เรื่องเสียหายกลับตัวเราจงเปลี่ยนนิสัยจะได้ดีหากใครกำลังเป็นอยู่

การเงิน ใจอ่อนใจบุญอยู่ตลอดว่าจะไม่ใช้เงินจะเก็บประหยัดมัธยัสถ์ ด้วยความสงสารและมีความเมตตาก็ต้องเอาออกมาช่วยเหลือคนใกล้ตัวและคนที่เรารัก

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่านิสัยดีแต่ครอบครัวของเขาจะค่อนข้างหวงอยู่สักนิดต้องทนและชนะใจผู้ใหญ่ให้ได้จะมีความสุขในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ต้องพึ่งลูกหลานรวมถึงบริวาร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อยรวมถึงโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอาหาร การกินการทานควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและอุตสาหะอยู่ตลอดในช่วงนี้ จงเชื่อในความคิดและการวางแผนอะไรในช่วงนี้มักจะเป็นไปตามที่ตั้งใจเอาไว้ อย่าได้รอช้าขอให้เร่งมือกระทำสิ่งนั้นจะทำให้เกิดกำไรมหาศาลในวันข้างหน้า

การเงิน จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงหยิบกำไรจะเป็นการซื้อหรือการขายในช่วงนี้ได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของทองคำและอสังหาริมทรัพย์สำหรับใครที่มีกำลังขอให้สู้และลุยไปเลย

ความรัก ต้องช่วยเหลือและสนับสนุนกันเต็มที่จะทำให้ครอบครัวมั่นคงทั้งปัจจุบันและในอนาคต คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวมีฐานะดีมากเข้ามาในช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการแต่งตัวเก่งมากในช่วงนี้ สำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยดูแลเอาใจใส่


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664