ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 19:09 น.
มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่าให้ความตึงเครียดความกังวลใจเข้ามาทำลายความสุขถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่ทุกข์กังวลสักเพียงใดก็ต้องมองโลกในด้านบวกอย่าอยู่อย่างไร้ความสิ้นหวัง ยังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะก้าวผ่านและต้องใช้กาลเวลาและความเข้าใจในยุคไวรัสโควิด-19

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว
เลขมงคล 7 9 1
เลขเด่น 7

เลขนำโชค
791 719 197 179 971 917
77 99 11
17 71 91 19 79 97

เลขแปลง
81 18 47 74 14 41 89 98 23 32


คนเกิดวันอาทิตย์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานขอให้ใช้คำพูดความโดดเด่นมาจากการเจรจา ต่อให้อยู่กับบ้านก็จะมีคนติดต่อเข้ามาหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง รวมถึงทองขึ้นทำกำไรได้ดีหรือบางคนซื้อมานานแล้วอยากจะนำมาขายหรือเปลี่ยนเป็นลวดลายใหม่ แต่ก็ไม่ลืมความสะอาดก่อนออกจากบ้านดูแลตัวเองเป็นที่สุดแล้วก็กลับเข้าบ้านซื้อข้าวของอาหารขนมนมเนยเพียบ

การเงิน โชคดีเป็นที่สุดมีคนโอนเงินให้ทั้งวันหรือได้รับสิ่งของกำนัลมีคนฝากส่งพัสดุมาให้ จะเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภกับคนอ้วนผิวขาวเจ้าเนื้อไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

ความรัก อุดมสมบูรณ์มีความสุขครอบครัวที่อบอุ่นแต่ยังคงเอาใจใส่เรื่องของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการช่วยเหลือใคร คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนสูงใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวฐานะดี

สุขภาพ นอนดึกตื่นสายกินเก่งน้ำหนักขึ้นหรือบางคนเป็นสิวมีความเครียดบ้างเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่เกิดจากความสวยงามมากกว่าและผันผวนแปรปรวนกับการดูข่าวสารของบ้านเมือง อารมณ์ขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงานบางคนถึงกับออกงานหรือต้องหยุดชะงักหรือความจำเป็นบางสิ่งบางอย่าง แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น จะได้รับข่าวการเจ็บรการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

การเงิน ยังคงมีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด ส่วนใหญ่เกิดจากคนในบ้านคนในครอบครัว อาหารขนมนมเนยที่จะต้องสะสมในช่วงนี้แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจกับคนในครอบครัวที่จะต้องช่วยเหลือดูแลมิถูกเถียงมีปากเสียงกันบ้างเพราะความห่วงใย คนโสดจะมีคนอายุมากใจดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตรวมถึงเพื่อนเก่าที่เคยรู้จักจากอดีตก่อเกิดเป็นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ ยังคงมีความตึงเครียดหรือความกังวลกับโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะการไปฉีดวัคซีนหรือการตรวจค้นหาไวรัส
โควิด-19 แต่บอกได้เลยว่าไม่เป็น


คนเกิดวันอังคาร
มีความอ่อนไหวบ้างตามกาลเวลากับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การแข่งขันมีสูงสักเพียงใดแต่ก็พยายามที่จะใช้ความอ่อนโยนแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างและก็เป็นจริงศัตรูจะกลายมาเป็นมิตร

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะความใจดีและใจอ่อนมีความเมตตา แต่ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงมีความโชคดีจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนรักจะช่วยเหลือได้ทุกอย่างมีเรื่องปรับทุกข์กันอยู่เสมอรวมถึงเรื่องราวที่สนุกสนานแลกเปลี่ยนความคิดสลับคละเคล้ากันไป คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ยังมีอุปสรรคอยู่ขอให้จงใช้ความอดทนไปสักระยะจะสมหวัง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงการทำอะไรหนักพักผ่อนน้อยเพราะการอาสาถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มาก ยังคงอยู่รอบข้างคนป่วยเต็มไปหมด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีกิเลสสูงอยากกินอยากได้อยากใช้เรียกว่าสารพัดสิ่งที่อยากเต็มไปหมด แถมยังต้องตอบสนองให้กับตัวเองทุกสิ่งทุกอย่างทุกครั้งไป เดี๋ยวก็โทรสั่งนั่นเดี๋ยวก็ Shopping แบบออนไลน์เป็นว่าเล่น เรียกว่ามีความสุขสูงสุดโดยมีคนอุปถัมภ์และคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดก็คือคนในครอบครัวนั่นแหละ

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาแถมยังมีคนหักหลังคดโกงแต่ก็ยังไม่ซีเรียสเรียกว่ามองโลกด้านบวกจริงๆ แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะอายุของคนที่เรารัก

ความรัก ยังคงมีเสน่ห์หรือเรียกว่ามักจะมีคนเก่าๆ กลับเข้ามาอยู่เสมอได้พูดได้คุยรักแทรกซ้อนเจ้าชู้ไม่เบา คนโสดระวังจะเจอคนมีเจ้าของแต่ก็ไม่สนถ้าจะรักซะอย่างเค้าเรียกว่าซุกซนใช่เล่น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันหรือถูกยุงกัดเป็นผื่นได้ หรือบางคนชอบซุกซนและไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงใจกล้าไม่เบาแต่กลับมาล้างมือล้างไม้ทำความสะอาดแบบรวดเร็ว เช่นตลาดหรือในที่ชุมชนแต่อยากได้อยากกินไม่เป็นไรขอเสี่ยงสักครั้งแต่ก็ดูแลตัวเองที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทุกสิ่งทุกอย่างคงจะต้องอดทนต่อการกลับมาทำงานอีกครั้งและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่มีอุปสรรคแต่ก็ไม่กลัวพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกปัญหา แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ดีรวมถึงการมีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงได้ออกรายการทีวีรวมถึงบนโลกโซเชียล

การเงิน ใช้เงินเยอะมากถึงแม้จะเจอปัญหาแต่ก็อดทนที่จะสู้กับปัญหานั้นจนผ่านไปได้ แต่จะมีโชคลาภกับผู้หญิงอายุมากนำมา

ความรัก ถึงจะมีปากเสียงกันสักเพียงใดแต่สุดท้ายก็จะคืนดีรวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีแต่อาจจะใจร้อนต้องระวังคำพูดบ้างเล็กน้อยแต่ถ้าผ่านพ้นไปก็จะรักกันนานได้เลย

สุขภาพ ยังคงหวาดระแวงกับสิ่งที่อยู่รอบข้างโดยเฉพาะคนเจ็บ คนป่วยอยู่ข้างบ้านคิดมากจนบางครั้งฟุ้งซ่านเกินไปต้องลดลงมาบ้างหรือมีโอกาสไปงานศพรวมถึงการทำบุญกับคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานติดขัดเต็มไปหมดจะทำอะไรห้ามใจร้อน รวมถึงมีการแข่งขันที่สูงในเรื่องของการงานใครบางคนอาจจะต้องมีการโยกย้ายแบบกะทันหันโดยเฉพาะคำสั่งจากผู้ใหญ่ แต่อย่าได้ซีเรียสเพราะทุกสิ่งทุกอย่างจะดีกว่าขอให้ทำใจและยอมรับให้ได้

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแถมยังมีของเสียต้องซ่อมควักเงินออกไปก่อนหรือบางคนต้องกดบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเรียกว่าลาภลอย โดยเฉพาะช่วงเย็นลงไปแล้วถึงมืดค่ำดวงดีมากหรือมีโชคลาภกับคนพิการ

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่เสมอโดยเฉพาะความห่วงใยจากญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายนำความเดือดร้อนมาให้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีผิวขาวเจ้าเนื้อจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ คนที่เจ็บป่วยอยู่ตอนนี้อาจจะสักนิดอีกสักพักจะดีขึ้นขอให้สู้และยอมรับมันโดยเฉพาะคนที่เป็นโรคร้ายไม่ต้องกลัวใช้เวลาอีกสักระยะจะพักฟื้นตัวได้และหายขาดเอง


คนเกิดวันศุกร์
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้หิวบ่อยมากต้องการแต่อาหารของกินขนมหวาน และต้องบอกว่าก็มีเข้ามาให้กินอยู่เสมอทั้งคนเอามาฝากหรือเราสั่งเองมีครบทุกอย่างการงานทำอยู่ที่บ้านอยู่แล้วจะนอนเมื่อไหร่ก็ได้ จะบอกว่ามีความสุขก็ความสุขมากอยากให้เป็นแบบนี้ไปตลอดเลย หรือคนที่ค้าขายอยู่กับบ้านมีออเดอร์เต็มไปหมดทำไม่ทันเลยแต่จะแบ่งงานให้ลูกหลานบริวารช่วยเหลือกันทำได้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแถมยังใจบุญโอนไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนพ่อพระแม่พระจริงๆ มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายอสังหาริมทรัพย์ได้เช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์คนรักเอาใจใส่ทุกอย่างแถมยังบอกว่าถ้าไวรัสโควิดหายแล้วจะพาไปเที่ยวสัญญาต้องเป็นสัญญานะไม่ใช่โกหกเหมือนเมื่อก่อนมีแอบแซว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีจะเข้ามาสนิทสนมหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลยมีโอกาสตั้งครรภ์ด้วย

สุขภาพ แทบไม่เหลือความกลัวไว้อยู่แล้วขอแต่มีความสุขชีวิตนี้เกิดมาครั้งเดียวตายครั้งเดียวฟุ้งซ่านไปก็เท่านั้น แต่ก็ดูแลตัวเองที่สุด ส่วนคนเจ็บป่วยอยู่บอกได้เลยว่าจะดีวันดีคืนเพราะอยากหายไวๆ อยากไปเที่ยว


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงทำแต่งานสู้ทุกอย่างและมีความอดทนถึงการแข่งขันจะสูงแต่ก็จะต้องไปให้ได้ประสบความสำเร็จให้ได้ เหนื่อยเหมือนกันแต่ท้อไม่ได้คนในครอบครัวรออยู่ บางครั้งอารมณ์และคำพูดซีเรียสไปบ้างเครียดไปบ้างเพราะความเป็นห่วงเป็นใย แต่ทุกปัญหาก็จะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี แต่ต้องใช้เวลาสักนิดเพราะบางครั้งอารมณ์ขึ้นง่าย

การเงิน รู้จักค่าของการเงินทุกสิ่งทุกอย่างพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีสิ่งที่ต้องจับจ่ายออกไปอยู่เสมอโดยเฉพาะภายในครอบครัว เรียกว่าการเงินช่วงนี้เสมอตัวอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร

ความรัก อยู่ในช่วงฟื้นฟูตัวเพราะมีความขัดแย้งปากเสียงความตึงเครียดเกิดจากความคิดมากและความฟุ้งซ่านแต่ก็จะดีขึ้นรอเวลาสักนิด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความผูกพันธ์ใช้เวลาอีกสักนิดจะผ่านพ้นทุกปัญหาและลงตัวมีการมาสู่ขอได้

สุขภาพ การพักผ่อนน้อยหรือใครบางคนอยู่ในช่วงของการรอการฉีดวัคซีนไวรัส โควิด-19 แต่ยังไม่เป็นผลเพราะยังไม่มีใครช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่จองโมเดอร์นา ยังคงต้องรอต่อไป


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664