Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 19:09 น.
อยากบอกว่าคนแน่วแน่เท่านั้นคือผู้ชนะ ทำงานกันต่อมีความอุตสาหะเท่าไหร่ใส่กันให้เต็มที่ความขยันความมุ่งมั่นเพียรพยายามเรียนรู้และสร้างการงานสร้างอาชีพจะดีที่สุด มีฝีมือมีความสามารถจงเชื่อมั่นในตัวเองและต่อสู้กับความขี้เกียจที่ผ่านมาของตนเอง ไม่โทษอะไรทั้งสิ้นนอกจากตัวเองรับรองเลยว่าปี 2563 เราจะต้องรวยและมีหลักการในชีวิตเพราะมีความซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำทุกอย่างประกอบกับการซื่อตรงกับลูกค้า เงินกำลังจะหมุนมาแน่นอนหาเราและทุกๆคนในประเทศไทยโยงใยทั่วโลก
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 0 0 7
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องอาศัยควบคู่ทำสองสิ่งสองอย่างพร้อมๆกันควรที่จะต้องมีคู่หูหรือหุ้นส่วนยิ่งดี หากใครมีคนรักก็ร่วมกับคนรักหรือครอบครัวได้จะทำให้กิจการการงานในช่วงนี้ดีมาก
การเงิน รู้จักค่าของเงินมากขึ้นจะทำสิ่งใดก็มีหลักการรวมถึงประหยัดมัธยัสถ์หากใครลองเงินอยู่จะได้แน่นอนในช่วงเย็น
ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนหลังจากพบเจอกันในช่วงปีใหม่มีความสนิทสนมและรักษาน้ำใจกันมากขึ้นเป็นชะตาชีวิตให้มาได้เจอกัน มีโอกาสแต่งงานสำหรับใครที่รักกันมาสักระยะหนึ่งแล้วช่วงนี้จะมีความพร้อมมากที่สุดในปีนี้ คนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจใส่เรื่องของคนรักจะพากันเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกระเพาะอาหารการกินรวมถึงท้องผูกท้องเสียใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้วควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
มีดวงชื่อเสียงโด่งดังจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนสนับสนุนรวมถึงมีข่าวดีเรื่องของการงาน น้องๆหนูๆที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษาช่วงนี้สมหวังดังใจหมาย มีดวงเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ
การเงิน โชคดีมากมีโอกาสติดต่อพูดคุยกับใครจะได้ความสำเร็จรวมถึงเงินทอง เสี่ยงโชคได้รวมถึงได้รับรางวัลเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินความโชคดี
ความรัก คนโสดมักพบรักในที่ทำงานติดต่อสนิทสนม เกิดเป็นความรักผูกพันกัน รวมถึงใครที่ยังไม่พบรักต้องรีบหาแล้วช่วงนี้มีดวงที่สุด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูกหรือได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า หากใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นร่างกายแข็งแรงเดินได้กำลังใจดีและมีความสุขรวมถึงการได้เดินทางไปในสถานที่อากาศดี


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและมองหาสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเราและอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยกระทันหันการตัดสินใจมองหาอะไรใหม่ๆ รวมถึงจะมีผู้ใหญ่หรือเจ้านายเก่าเข้ามาช่วยเหลือ มีดวงไปวัดทำบุญรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงได้ไปงานอวมงคลงานศพในช่วงนี้
การเงิน ช่วงนี้เอาตัวรอดได้ตลอดมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายหนี้สินให้กับใคร แต่ก็จะผ่านไปได้ดีรวมถึงมีของเสียที่ต้องซ่อมแซมปรับปรุงใช้เงินตลอด
ความรัก คนโสดอยู่ในช่วงรักเก่าจะกลับเข้ามาหรือมีเหตุการณ์ที่พบเจอกับคนที่เคยรักเคยชอบมาก่อนได้มีลมพัดหวนกลับมาอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงกันเพราะเอาแต่ใจตัวเองด้วยกันทั้งคู่ต้องลดละรวมถึงการพากันไปทำบุญ
สุขภาพ ให้เอาใจใส่ในเรื่องของหลังกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาในช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยหากใครมีโรคประจำตัวควรไปตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำหรือทำยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานช่วงนี้ต้องระวังมักจะมีคนใส่ความให้ร้ายรวมถึงการพูดถึงในสิ่งที่ต้องแก้ไขจุดบกพร่องของเรา หากใครกำลังเป็นอยู่จงอย่าท้อขอจงใช้ความอุตสาหะและการเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หากใครเป็นจริงอย่างที่เขาพูดขอให้รีบแก้ไขโดยด่วน
การเงิน ช่วงนี้เร่งที่จะหาเงินให้ได้ตามที่ตัวเราต้องการเพราะต้องการใช้เงินโดยเฉพาะซื้อรถ หรือใช้ส่วนตัวในเรื่องของทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่อยากจะได้ มีโอกาสขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อแลกเปลี่ยนกับสิ่งที่อยากได้มา
ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่ตัวเราต้องการ รวมถึงบางคู่กำลังซ่อมแซมจุดเสียปัญหาของกันและกัน การปรับปรุงเพื่อที่จะคบกันและให้ความรักยั่งยืนรวมถึงการอภัยให้กันสำหรับข้อเสียที่รอการปรับปรุง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนแทนไกลที่มีตำหนิมีเรื่องของเลิกราหย่าร้างมาแล้ว
สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับโลกเก่าที่เคยเป็นมาแล้วกลับมาอีกครั้งมีการรักษาการเจ็บการป่วยโดยเฉพาะช่วงท้อง ปวดท้องลำไส้ กรดในกระเพาะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้บอกกับตัวเองว่าต้องทำอะไรให้ดีกว่าเดิม  มีความฝันมีความจินตนาการ รวมถึงการตั้งใจและอุตสาหะให้มากกว่าเดิม ใครอยากเปลี่ยนงานจะมีกัลยาณมิตรหรือการถูกชะตาอะไรกับใครชักชวนให้ไปทำหรือร่วมงานกันจะได้ดีในอนาคตอันใกล้
การเงิน ช่วงนี้ใจบุญมากมีเหตุการณ์ต้องทำบุญช่วยเหลือผู้คนตลอด แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกันเพราะเป็นคนมีฝีมือช่วงนี้จึงหมุนเก่ง
ความรัก ทะนุถนอมความรักให้ดีมากให้มีความสุขที่สุดรวมถึงมีโอกาสได้ไปทำบุญร่วมกัน ตั้งใจแน่วแน่ที่จะให้ความสุขเกิดขึ้นนับต่อจากนี้ คนโสดจะมีความสนิทสนม กับลูกท้อมีการติดต่อพูดคุยกับใครในช่วงนี้มักถูกใช้ปลอบกัน มีโอกาสนัดหมายกันมากขึ้นประสานความสัมพันธ์ที่ดีถูกใจคุยกันทาง LINE และอยากเห็นหน้ากันเร็วเร็วนี้
สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงอาหารการกินช่วงนี้เป๊ะตามตำรา คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนเพราะพบแพทย์หรือหมอดีคอยรักษาคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยล้ากับการเดินทางที่ผ่านมาการใช้เวลามากไปกับบนท้องถนน ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์และจิตใจมีความหงุดหงิดง่ายรวมถึงการตึงเครียดสะสม อยากมีเวลาส่วนตัวสักพัก การงานระวังถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนกันเอง รวมถึงการบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่รู้สึกไม่อยากจะทำ อยากให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนแก่คนชรารวมถึงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น
การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมากรวมถึงของพังของเสียต้องซ่อม รถยานพาหนะช่วงนี้ต้องเช็คเป็นพิเศษระวังเกิดอุบัติเหตุ หรือจะต้องเสียงเงินกับของพังของชำรุด แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภได้ทรัพย์สินมีการโอนถ่ายหนึ่งต้องแก้ไขเอกสาร
ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกันช่วงนี้รู้สึกหงุดหงิดง่ายทั้งตัวเราและคนรักต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงรวมถึงขุดคุ้ยของเก่า นำมาทะเลาะกัน คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเจ้าชู้มาหลอกมาลวงในช่วงนี้ต้องระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุต้องบอกข้อห้ามประมาท ให้ไปทำบุญรวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากหรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ในหัวมีแต่เรื่องของการงานและสิ่งที่อยากจะทำ รวมถึงพรสวรรค์ที่มีอยู่จะถูกนำมาใช้ การคิดอยากจะลงทุนอะไรขอให้ลุยไปเลยเพราะไอเดียดีจะมีคนสนับสนุนใช้คำพูดการเจรจาที่เป็นประโยชน์ที่สุดในช่วงนี้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการศึกษารวมถึงได้ลงทุนเรียนต่อ ใครอยากได้งานใหม่จะสมหวัง
การเงิน ช่วงนี้หาเงินได้ตลอดรวมถึงจะได้รับข่าวดีจากธนาคารรวมถึงสถาบันการเงิน หรือใครเดินเรื่องของการเงินเอาไว้ จะสมหวังได้รับข่าวดีแน่นอนโดยเฉพาะเรื่องของแชร์
ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบาโปรยเสน่ห์ไปทั่วพูดคุยกับใครก็ให้ความหวังเขาไปหมดนักรักที่สุดแจกเบอร์แจก LINE ให้กับทุกคนหวังให้เขาพูดคุยทักมา คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดในช่วงนี้เพราะบางครั้งตามใจตัวเองมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้สิ่งแก้ไขต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลากับคนรักจะทำให้โอกาสนอกใจไม่มี
สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเป็นเรื่องของความคิดความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องปล่อยวาง รวมถึงแก้ไขการคิดมากลางสังหรณ์แม่นเกินไปต้องใช้การทำบุรีนปล่อยวางนั่นเอง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใช้เงินไปเยอะต้องบอกตัวเองว่าให้ขยันและมองหาการงานที่จะทำให้เกิดความก้าวหน้ารวมถึงความเจริญรุ่งเรืองในช่วงนี้ให้ได้ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกระทันหันรวมถึงการหางานใหม่ บางคนอยากไปทำงานต่างประเทศ ช่วงนี้ต้องทำงานมากขึ้นรวมถึงมากกว่าหนึ่งอย่างการมองหาในสิ่งที่เหมาะสมและคนในยุคปัจจุบันชอบกัน
การเงิน ช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน รวมถึงพยายามจะหาเงินให้ได้เพราะที่ผ่านมาใช้แบบเมามันเลยช่วงนี้เลยต้องอยู่และดูแลการใช้เงินตัวเองมากขึ้นแต่ก็ยังมีสาเหตุต้องจับจ่ายตลอด
ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากที่สุดในช่วงนี้รวมถึงความคิดมากของคนรักและตัวเราอยากให้พากันไปทำบุญรวมถึงลดละและทิ้งในสิ่งที่ไม่จำเป็นในสมองเลย เพราะช่วงนี้มักจะคิดวกวนกลับไปกลับมาไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเป็นแบบนี้ทั้งสิ้น
สุขภาพ มักเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน รวมถึงคนเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับเบาหวานควรทานยาหาหมอหรือดูแลทำให้ร่างกายตัวเองแข็งแรงอยู่เป็นประจำ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664