ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีส้มเลขมงคล 5 9 8
เลขเด่น 9
55 99 88
59 95 85 58 98 89

เลขแปลง
38 83 28 82 69 96 29 92 23 32


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานตั้งแต่ต้นเดือน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน จะได้ไปวัดหรือเกณฑ์ทำบุญ รวมถึงเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง

การเงิน การใช้จ่ายเยอะค่าโน้นค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่ผ่านไปได้สบายตัว จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว

ความรัก ต่อสู้ร่วมกันทำทุกอย่างเพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้าได้คนรักใจดีและใจบุญคอยสนับสนุนอยู่เคียงข้าง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากแต่จริงใจ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรืออยู่ในช่วงของการรักษาตัว อยู่ในอาการพักฟื้นพักผ่อนแต่ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ ยิ่งสวดมนต์ไหว้พระหรือทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรยิ่งดีมาก


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงการปรับปรุงในเรื่องของหน้าที่การงาน บางคนอยู่ในช่วงรีโนเวทพื้นที่ เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่โดยเฉพาะคนที่เช่าในสถานที่ ตลาด ห้างร้านเอกชนอยู่

การเงิน ใช้เงินเยอะมากรายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหมายเลข 0 ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การเริ่มต้นอะไรใหม่ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหากันมากมีโอกาสหย่าร้างเลิกราและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเอง

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะอากาศภูมิแพ้รวมถึง โควิด แต่เป็นแล้วก็รักษาหาย ไม่น่ากลัวโรคประจำท้องถิ่น


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะมีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่หรือการทำมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศสำหรับบางท่าน

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะการซื้ออสังหาริมทรัพย์ รถ ข้าวของเครื่องใช้สิ่งจำเป็น จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลข 0 ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความรักอิสระพร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ การเลือกทางเดินของตนเองสำหรับความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนุกสนานร่าเริงจะคบกันแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่จะมีการรักษาตัวและอีกสักระยะจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน จะประสบความสำเร็จในการงานที่ทำอยู่ มีการงานใหม่เข้ามาตั้งแต่เช้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงการไปเริ่มต้นในความรับผิดชอบสิ่งใหม่ จะมีโชคลาภการงานให้เปิดร้านแต่เช้า จะได้เดินทางไปต่างประเทศท่องเที่ยวหรือรับงานใหญ่

การเงิน มีการเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีมากมีโชคลาภจากการเจรจาและการติดต่อสื่อสาร ได้รับรางวัลใหญ่ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างสำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ดวงดีมากเศรษฐีใหม่

ความรัก มีคนรักคอยสนับสนุนในเรื่องของอาชีพการงานและทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่คนรักจะทำได้ คนโสดพบรักกับคนมีหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงร่ำรวยจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีการลังเลกับเรื่องการงานหรือต้องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการตัดสินใจอะไรใหม่ๆ จะเกิดขึ้น มีตัวเลือกใหม่เข้ามาในชีวิต แต่บอกได้เลยจะได้ดี หรือบางท่านมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศการโยกย้ายภูมิลำเนาเดิมเลย

การเงิน ใช้จ่ายหนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ต้องอดทนต่อสู้เพื่อครอบครัวทุกสิ่งทุก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรักครอบครัวได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของสายตา การปวดตา การตัดแว่นสายตา แต่ไม่รุนแรงนัก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีโอกาสได้รับข่าวการเปลี่ยนแปลงหรือปัญหาเรื่องของการงาน ตั้งแต่เช้า แต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมีโชคมีลาภ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะในเรื่องของความรับผิดชอบ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคมีความสุขได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่เสมอ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวเจ้าอารมณ์เดี๋ยวก็รัก เรียกว่าแปรปรวน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งช้ำรักมาและจะมีความสนิทสนมกัน

สุขภาพ การเจ็บป่วยรอวันฟื้นอาการดีขึ้นสำหรับใครบางคน รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม ให้ทำบุญกับโลงศพและคนพิการจะทำให้มีโชคมีลาภดวงดี


คนเกิดวันศุกร์
การงาน รู้สึกกังวลและเบื่อการงานที่ทำอยู่มากมาย การมองหาอะไรใหม่ รวมถึงวันนี้ขี้เกียจจังเลย อยากจะลุ้นและอยากจะดวงดีในเรื่องของโชคลาภ ให้ตีความฝันให้แม่นแม่นจะดวงดีได้โชคลาภจากความฝันให้โชค

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีรายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้ายันค่ำ ส่วนใหญ่เกิดจากค่าใช้จ่ายที่เราผ่อนทรัพย์สินเอาไว้ทั้งสิ้นอยากหมดหนี้ ความฝันเนี่ยแหละที่จะปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรือมีสาเหตุต้องอยู่กันคนละที่ด้วยการงานของแต่ละคน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือและมีความสนิทสนมกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยคนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความดัน


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงการมีโปรเจคอะไรใหม่ที่จะต้องทำ ร่วมกับทีมงานหรือการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปโดยมีกลุ่มมีเพื่อนมีคนรู้จักและสนิทสนมจะเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงมีชื่อเสียง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงความดวงดีมีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการที่เป็นจริง การดวงดีและมั่นใจกับตัวเลขโดยเฉพาะหมายเลข 8 ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ถึงแม้จะอยู่กันคนละที่ในเรื่องของการทำงานเพราะความจำเป็น
คนโสดจะพบรักกับคนแต่งตัวเก่งมีความสนุกสนานและร่าเริง

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาทดแทนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความดัน หรือวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนที่อายุมากๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664