ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 19 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 15:09 – 18:09น.

วันนี้กิจการธุรกิจการค้า ต้องมีความขยันมากขึ้นความก้าวหน้าในช่วงนี้ต้องออกตลาดติดต่อการค้ามากยิ่งขึ้น ลูกค้าเก่าๆจะส่งดวงเรื่องการงาน การเงิน มีความแข็งแกร่งอดทน ช่วงนี้เริ่มรู้จักการเก็บออมสร้างฐานะความมั่นคง
สีมงคล สีเหลืองทอง สีครีม
เลขมงคล 0 6 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้อารมณ์ปรวนแปรเดี๋ยวชิลล์ๆสบายๆ เดี๋ยวใจร้อนรีบเร่ง การงาน ยังคงมีความขยันการงานยังเคลียร์ไม่ค่อยออก มีความพยายามสูงเรื่องการงาน การเงิน ยังคงหาเงินหาทองคล่อง ใช้เงินซื้อความสุขความปรารถนาที่ตัวเองอยากได้เรียกว่าจับจ่ายแบบมีความสุข ความรัก มีความสุขความอุดมสมบูรณ์มักเอาแต่ใจตัวเอง ใครขัดใจมักจะมีปากเสียงได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวัง เรื่องกระแทกฟกช้ำดำเขียวได้

วันจันทร์
คิดทำอะไรมักจะคำนวณเรื่องตัวเลข มีลางสังหรณ์ดี การงาน มีความละเอียดรอบคอบ ยุติธรรมมีความเก่งเรื่องบัญชี ตัวเลขการงานถ้าคิดแล้วไม่คุ้มจะยังไม่ลงมือทำ การเงิน ช่วงนี้มีบุคคลอื่นคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนคิดทำในสิ่งดีงามจะประสบความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมากเรียกว่าสวยเลือกได้มีคนเข้ามาติดพัน ควรระวังเรื่องรักสามเส้า มือที่3รวมถึงตัวเองอาจเจ้าชู้มีกิ๊กได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเป็นพิษได้

วันอังคาร
มีความโดดเด่นในเรื่องการงาน ความรับผิดชอบสูงมาก การงาน ยังคงต้องมีการเดินทางติดต่ออาจล่าช้าบ้าง ช่วงนี้ความสำเร็จอาจต้องใช้กาลเวลาแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน ช่วงนี้คนรักส่งดวง มีโชคลาภจากคนรัก ความรัก มีความสุขความสมหวัง อาจต้องมีการเดินทางห่างไกลกันบ้าง
สุขภาพ ควรระวังเรื่องภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เครียดกังวลไปหมด มีความใจร้อนทำอะไรไม่ได้ดั่งใจมักจะหงุดหงิดโมโหง่าย การงาน เดินทางทำงานต่างที่ต่างถิ่น การงานมีความเหน็ดเหนื่อยทำงานดึกดื่นมืดค่ำ การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย อยู่ในช่วงสร้างฐานะ ความรัก ยังคงราบเรียบว้าวุ่นเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ ช่วงนี้ไม่ควรเอาความหงุดหงิดใจไปลงกับคนรักจะทำให้เกิดการมีปากเสียงรุนแรงได้
สุขภาพ ต้องระวังเรื่องการเจ็บตัวจากการเดินทาง

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางสูงมาก ทำงานช่วงนี้ต้องใจกว้างใจใหญ่ธุกิจเกี่ยวข้องกับ สปา เสื้อผ้าหน้าผมและธุรกิจการบันเทิง จะโดดเด่นมาก การงาน มีโอกาสขึ้นเป็นอันดับแถวหน้าสำหรับคนที่ทำธุรกิจใกล้เคียงกัน การเงิน ใจใหญ่เรื่องเงินๆทอง อาจมีการหมุนเงินหมุนทองบ้าง ช่วงนี้ติดต่อเรื่องการเงินการทองกับผู้หญิงผิวขาวจะเกื้อหนุนส่งดวง ความรัก มักจะมีความน้อยใจ ความรักไม่เป็นดั่งที่หวังไว้
สุขภาพ ระวังความเครียดไมเกรน

วันพฤหัสบดี
มีความแกร่งจิตใจหนักแน่น มีความพยามยามถ้าคิดทำแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ตำแหน่งหรือสถานที่ทำงาน มีความกังวลใจค่อนข้างสูงในช่วงนี้แต่มีโอกาสได้รับข่าวดีๆ เรื่องการงานจากการชักชวนเพื่อนเก่าๆ เจ้านายเก่าๆได้ การเงิน ยังคงติดขัด มีเกณฑ์การกดบัตรเครดิตหรือหยิบยืมมาหมุนล่วงหน้า ความรัก ก็ยังคงไม่ได้ดั่งใจมักจะบีบคั้นคนรักให้ทำตาม สำหรับใครที่มีปัญหาอยู่มีโอกาสคืนดีกันได้
สุขภาพ ควรระวัง เรื่องการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปท่องเที่ยวรวมถึงเดินทางไปทำงานติดต่อต่างประเทศพร้อมกันได้ การงาน ชีพจรลงเท้า ทำธุรกิจการค้าติดต่อกับต่างประเทศหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยวจะร่ำรวยมีโชคลาภ เงินทองหาง่ายคล่องมือ การเงิน มีโอกาสได้หยิบเงินใหญ่ๆ ดวงนี้ผู้ชายอุปถัมภ์ค้ำชูมีโอกาสได้เงินได้ทองแบบง่ายๆ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ช่วงนี้มีความเป็นกุลสตรีอยากมีคนรักคนดูแล
สุขภาพแข็งแรงดี

วันเสาร์
คิดเรื่องเงินๆทองๆทั้งวัน เรื่องเสียเงินช่วงนี้มักจะไม่ค่อยจ่ายรู้จักคุณค่าของเงิน รู้จักเก็บออมเรียกว่าจับจ่ายใช้สอยอย่างระมัดระวัง การงาน มีความขยันทำงานดึกดื่นมืดค่ำต้องเดินทางทำงานตลอด มีความสำเร็จด้านการงานมีชื่อเสียง การเงิน ช่วงนี้เงินทองประหยัดเก็บออม สร้างความมั่นคง ความรัก มีความเหนื่อยใจ ความว้าวุ่น คนรักมักสร้างความทุกข์ใจมาให้ในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินหายใจ หวัด คัดจมูกได้


วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เรามาศึกษาไพ่ยิปซีกัน ที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา พร้อมๆกัน บัตรราคา 3,500 บาท Fc อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกๆท่าน พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะมาพบกัน พร้อมเปิดตัวหนังสือการสอนไพ่ยิปซี เน้นการสอนการอ่านและการผสมคำ ใครหลายๆคนไม่เข้าใจในการตีความหมายไพ่ จะได้เข้าใจในงานนี้แหละครับ

ใครสนใจโอนเงิน 3,500 บาทมาที่ 0-2828-2393-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกที่นั่งจะได้ไพ่ยิปซีชุดไรเดอร์เวทของแท้ ( หรือใครอยากได้ไพ่ไสตล์อื่นก็ขอให้ระบุมา ) เมื่อโอนแล้วโทรบอก 087-108-4664 หรือเขียนชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร มาให้ แล้วเจอกันตอน 10 โมงเช้าที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คนะครับ มีอาหารกลางวัน ไทย-อินเตอร์ และ คอฟฟี่เบรค 2 รอบ