ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 23:09 น.
หลังจากที่ได้หยุดยาวๆผ่านกันมาแล้ว ถึงคราวที่จะต้องขยันและมุ่งมั่นอุตสาหะ เริ่มทำอะไรกันใหม่ๆ นับจากต่อนี้ไป มีความฝันและมุ่งมั่นตั้งใจทำกันไป หาเงินหาทองสร้างฐานะให้กับตนเองและครอบครัวรวมถึงคนที่เรารัก ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นกับสังคมรวมถึงประเทศชาติหรือแม้กระทั่งโลกของเราของทุกๆคน สิ่งที่จะต้องมีก็คือความสามารถเลี้ยงตนเองเลี้ยงครอบครัวให้ได้ เพราะมันคือความเป็นจริงที่ทุกคนจะต้องดำรงค์ชีวิตอยู่กันให้ได้ โดยเฉพาะยุคไวรัสโควิด-19 ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ ที่ท้าทายมนุษย์โลกอย่างพวกเราทุกคน บนโลกใบนี้

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 7 2 1
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิด ช่วงนี้ชีวิตจะดีขึ้นมากมาย การงานมีให้เลือกช่วงนี้หลากหลาย แต่อย่าใจร้อนหรือผลีผลามไป แม้การแข่งขันมีสูงแต่ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าใจร้อนจะเสียงานเสียการได้

การเงิน จะได้ดีแม้เก็งกำไรโดยเฉพาะเรื่องทอง ผันผวนบ้างเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่จิตใจนั้นต้องเข้มแข็งและแกร่งจะผ่านไปได้ดีมีกำไรสูง แม้ถามถึงโชคจะได้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก ต้องหมั่นเอาใจถึงจะได้ดี เออออห่อหมกกับคนรักเอาไว้ทุกอย่างผ่านไปได้ก็ร่ำรวยทั้งครอบครัว หากมัวแต่คิดเล็กคิดน้อยจะพากันแย่ คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง หากใครมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
การงานในช่วงนี้สะดุดไปหมด ต้องทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลง บางคนผันตัวเองมาเป็นเจ้านายรวมถึงลงทุนด้วยตนเองกลัวๆกล้าๆ เป็นบ้างไม่เป็นบ้างแต่เข็นตัวเองสุดๆ แล้วไปหยุดที่เจริญรุ่งเรือง มีดวงไปงานศพรวมถึงทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

การเงิน ต้องเทหมดตัวหมดหัวใจในช่วงนี้ บางคนจำนองจำนำซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนทรัพย์สินที่มี แต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีในอนาคตมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาแน่นอน

ความรัก เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งหัวใจแต่ไม่ยอมแพ้ คนรักทั้งตัวเราช่วยเหลือกันตลอดมา ทะเลาะกันบ้างคิดมากก็มีแต่ก็ผ่านไปได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตช่วงนี้จุกจิกขี้บ่นบ้างแต่ก็รักสุดหัวใจ

สุขภาพ ห้ามประมาทในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บตัวได้ ทะเลาะวิวาทก็มีถ้าหากรอบคอบจะไม่เป็นไร อย่าได้ใจร้อน ทำบุญใส่บาตร กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันอังคาร
รอบคอบเป็นที่สุดจะดีมาก มีโอกาสถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงมีเรื่องมีปัญหาหากใจร้อน การงานก็หนักแถมยังถูกทิ้งให้ต้องรับผิดชอบเดียวดาย ออกงานเปลี่ยนงานมีสูงในช่วงนี้ รวมถึงข้าวของสิ่งที่มีก็พังเสียหาย ต้องใช้การซ่อมแซมปรับปรุงถึงจะดีขึ้น เดินทางไกลรถก็เสีย

การเงิน รู้จักค่าของการเงินก็ช่วงนี้ ประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงต้องกดบัตรเครดิตออกไปก่อนสำหรับบางคน หรือถูกทวงหนี้เก่าจากธนาคารรวมถึงสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งเจ้าหนี้

ความรัก คนโสดมองหาคนช่วยเหลือช่วยแชร์ในเรื่องของปัญหาหวังมีใครสักคนเข้ามาช่วยดูแล คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์แห่งตนทะเลาะมีสูงถึงเลิกลาหย่าร้างกัน

สุขภาพ ระวังเป็นพิเศษช่วงนี้ให้เอาใจใส่มีโอกาสฟกช้ำดำเขียว รวมถึงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยอยากให้ทำบุญกับขอทานหรือคนชรา ที่หมดเรี่ยวแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังรู้สึกขี้เกียจและยังไม่อยากจะทำอะไร ต้องบังคับตนเองสุดๆในช่วงนี้ ถึงเวลาต้องลุกมาสู้ทุกๆอย่าง การงานหรืออะไรที่ทำอยู่ ห้ามฝันลมๆแล้งๆ จะมีความสำเร็จได้ก็สองมือเราเท่านั้น หากชักช้าคนอื่นเขาคงเอาไปกิน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเรื่องของการงานและไม่ควรยึดติดกับสิ่งใด

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะใกล้สิ้นเดือนแล้วในช่วงนี้ ชอบลาภก็ไม่มี อยากได้อะไรก็ต้องตั้งใจลงมือกระทำ

ความรัก แปรปรวนและผันผวนอยู่ตลอดทางด้านอารมณ์ คิดกลับไปกลับมาลังเลอยู่ตลอดเดี๋ยวรักเดี๋ยวอยากอยู่คนเดียว ต้องเอาให้แน่นอน คนโสดยังโลเลใหญ่

สุขภาพ มีทั้งผื่นคันภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจถึงเวลาที่ต้องเอาใจใส่ออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากๆในช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อย่าใจร้อนเลยทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุด ถูกกดดันทั้งการงานและความรักผิดชอบ โมโหไปก็ไร้ประโยชน์มีแต่ควรก้มหน้าก้มตาทำไปดีกว่า หากใครเป็นคดีความรับรองเลยพ่ายแพ้แน่นอนเจอเขาเล่นพรรคเล่นพวก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ยังโชคดีมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ได้มาจ่ายไปเคลียร์หนี้เคลียร์สิน ถามหาโชคยังพอมีอยู่บ้างการเสี่ยงดวง

ความรัก มีหลายเรื่องที่ปิดบังคนรักอยู่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันไม่เป็นไรปากแข็งทุกอย่างทุกเรื่องในช่วงนี้ ถึงทำก็จะปฏิเสธ ความเป็นจริงฝีมือเราทั้งนั้นรักแทรกซ้อนรวมถึงมือที่สามมีตลอด

สุขภาพ รู้สึกไม่พึงพอใจร่างกายของตนเองเลยมีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีงานใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอด แต่ยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่นักก็คงต้องทำกันไปอยู่ตลอด แข่งกับเวลา ช้าบ้างเร็วบ้างรวมถึงหงุดหงิดบ้างก็ต้องทนกันไป มีดวงเดินทางแบบกระทันหันขึ้นเหนือลงใต้อยู่ตลอดใช้คนอื่นทำคงไม่ได้ดังใจเท่ากับทำด้วยตนเอง

การเงิน มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้ ควักของเก่าที่เคยมีเอามาใช้อยู่ตลอด ถือว่าเป็นการลงทุนอย่าคิดมากเดี๋ยวก็ได้คืน

ความรัก คนรักก็มักเอาแต่ใจตนเองในช่วงนี้อยากได้อะไรก็ต้องได้เดี๋ยวนั้นทันที ช้านิดก็งอนใจร้อนสิ้นดี แต่ทำไงได้เพราะรักก็ต้องยอม คนโสดเหมาะกับอยู่คนเดียวในช่วงนี้อย่าพึ่งมีใครจะได้ไม่เหนื่อย

สุขภาพ ถึงป่วยก็ต้องทำงานในช่วงนี้ ร่างกายทำมาเพื่ออดทนสะเทินน้ำสะเทินบก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะกัดฟันทนสู้กับโรคภัยไข้เจ็บสู้ได้สบาย แต่ต้องสู้กับใจคนนี้ล้วนเหนื่อยสิ้นดี


คนเกิดวันศุกร์
มีเพื่อนที่ดีคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือชีวิตส่วนตัว ดวงเดินทางยังไม่หยุดนิ่งยังมีเข้ามาอยู่ตลอด การงานส่วนตัวจะได้ดีที่สุด ใครอยากไปอยู่แดนไกลรออีกสักระยะคงจะสมหวัง ปลอดภัยไร้ปัญหาอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนมารักมาชอบ ใจดีใจกว้าง เรื่องหน้าใหญ่ขอให้บอกแต่จริงใจนะ ทำให้ฟรีก็ไม่ว่าแต่ขอให้รัก

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากคำพูดการเจรจารวมถึงคารม จะได้เดินทางไปทำบุญร่วมเป็นหมู่คณะ มีโชคลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้ารวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก มีดวงกินเด็กอายุเป็นอมตะก็คราวนี้ คนอายุน้อยถูกโฉลก มีเสน่ห์มีคนมาหลงรักหลงชอบอยู่เสมอ คนมีครอบครัวแล้วก็จะได้ดีกับคนรัก

สุขภาพ อารมณ์ดีแข็งแรงมีความสนุกสนานรู้จักไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทำให้แคล้วคลาดทุกสิ่งทุกอย่างตลอดการเดินทาง


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด ทั้งงานเล็กงานน้อยรวมไปถึงงานใหญ่ คนรู้จักเพื่อนฝูงนำมาปากต่อปากการันตีในสิ่งที่ทำ มีความสามารถรวมถึงมีชื่อเสียง แต่บางครั้งก็เลือกเอาความสุขมาเป็นที่ตั้งกินเก่งใช้เก่งแต่ยังหาเก่งก็นับว่าดี

การเงิน มีหลายสาเหตุที่ต้องใช้จ่าย ค่าโน่นค่านี่มีเข้ามาใกล้สิ้นเดือน แต่โชคดีหาได้ทัน แถมยังมีโชคลาภดวงดีจากคำพูดหรือการเสี่ยงโชค แต่ก็เที่ยวนำความสุขใส่ตัวและครอบครัวคนที่รัก

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่ตลอดแต่ชอบอิสระไม่ผูกมัดเป็นนิสัยส่วนตัว คุณมีครอบครัวแล้วมีดวงเดินทางไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงกินอาหารอยู่ตลอด เอาใจคนรักเก่งเป็นพิเศษในช่วงนี้

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียเพราะชอบกินชอบทาน เห็นอาหารแปลกใหม่เป็นต้องโดดเข้าใส่ ร้านนั้นร้านนี้เข้าเป็นว่าเล่นผลสุดท้ายมีบ้างแพ้อาหารบางสิ่งแต่ก็มีความสุขชีวิตผจญภัย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664