ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 17:09 น.
ไม่ควรรีบร้อนหรือผลีผลามที่จะทำอะไรโดยขาดสติและขาดความรู้ การเรียนรู้ยังเป็นสิ่งสำคัญ มองหาอะไรที่ใช่จากคนที่มีความชำนาญอยู่แล้วไม่ว่าจะศาสตร์วิชาอะไรที่สำคัญในยุคไวรัสโควิด-19 และนำมาใช้ได้จริงโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ หรือสูตรการทำอาหารต่างๆ ที่ขายได้ดีในยุคนี้ไม่ว่าจะคิดค้นด้วยตัวเองหรือยอมที่จะควักเงินซื้อแฟรนไชส์ นำมาลงมาขายถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำได้

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีโอรส
เลขมงคล 4 3 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการงานเข้ามาตลอดได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีความละเอียดตั้งใจทำงานโดยเฉพาะการติดต่อและประสานงานจนได้รับคำชม มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวหรือทานอาหารอร่อยกับครอบครัว

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนในเรื่องของทรัพย์สินหรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีความใจบุญ ใจเมตตาโอนเงินช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากเหมือนกันหรือได้ทำบุญใส่บาตร

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักและมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับคนรักมีโอกาสไปฮันนีมูนรอบสอง

สุขภาพ รักความสวยงามมากนำสิ่งใหม่ๆ มาปรับปรุงใบหน้าและเรือนร่าง มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
มีความคิดเป็นตัวของตัวเองโครงการอะไรใหม่ๆ อยากจะลงมือกระทำลุยได้เลย จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรือการศึกษาจะได้ดีมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน มีการลงทุนอะไรใหญ่ๆ เกิดขึ้นในอนาคตแบบบ้าบิ่น

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงใจกว้างกล้าคิดกล้าตัดสินใจเรียกว่าใครใหญ่ใครได้ดีทางด้านจิตใจในช่วงนี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีความรักแทรกซ้อนหรือการนอกใจคนรักโดยจงใจ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิตรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงคนที่ไม่เคยออกกำลังกายจะหันมาออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะดีหากทำเดี่ยวมักจะมีอุปสรรคหรือถูกกลั่นแกล้งได้ ระวังอารมณ์และความมุทะลุโดยเฉพาะมีคนยั่วยุเป็นผู้หญิงผิวคล้ำควรหลีกเลี่ยง ระวังรถเสียขณะเดินทางต้องเช็คให้ดี

การเงิน มีโอกาสกู้ยืมหรือนำทรัพย์สินบางส่วนออกมาขายเพื่อหมุนการเงินหรือใช้หนี้สิน การถูกทวงหนี้ทั้งทางโทรศัพท์หรือออนไลน์และมารออยู่หน้าบ้านสำหรับบางท่าน

ความรัก มีการขัดแย้งกับคนรักต้องระวังคำพูดและสายตา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีความรักมาแล้วเลิกราหย่าร้างไปจะได้พบกัน

สุขภาพ การปวดกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลังการทานยาหาหมอหรือการไปตรวจสุขภาพประจำเดือนสำหรับคนป่วยมีโรคประจำตัว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ปราณีตและพิถีพิถันในเรื่องของการงานแบบเอาใจใส่เป็นพิเศษ การใช้ความคิด มีเหตุมีผลความรอบคอบรวมกลุ่มรวมทีมกันเป็นหมู่เพื่อทำงานใหญ่ เอกสารสัญญากำลังจะหมดลงและเริ่มต้นกับที่ใหม่การเซ็นสัญญาใหม่

การเงิน ใจใหญ่ใจกล้าในการตัดสินใจลงทุนจะได้รับข่าวดีกับผู้ใหญ่หรือธนาคารให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ มีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความรอบคอบเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ มีโอกาสบอกรักและตัดสินใจแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันทำทุกอย่างให้ได้ดีมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะดูแลตัวเองมากขึ้นหลังจากเจอกับปัญหาแล้ว ห่วงใยครอบครัวรักษาตัวแบบเคร่งครัดทานยาเป็นประจำ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ตื่นเช้ามืด นอนดึกอยู่ตลอดเอาใจใส่เรื่องของการงานบุกเบิกอะไรใหม่ หลังจากเลิกทำกับงานเดิมๆ ปัญหาเก่าแก้ไขไปหมดสิ้น การตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่เรียนรู้ใหม่การเซ็นสัญญาโดยมีหุ้นส่วน

การเงิน ทำอะไรแบบรอบคอบถึงจะใจใหญ่แต่ก็คิดไกลไม่อยากจะเสียหายหรือต้องทำอะไรฟรีทุกย่างก้าวจึงต้องรอบคอบที่สุด ซื้อข้าวของจับจ่ายนำมาลงทุนนำมาสร้างการงานใหม่อีกครั้ง

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่กัน การติดตามทุกคนในครอบครัวเน้นความสะอาดเน้นเอาใจใส่กันและกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีประสบการณ์กับชีวิตจะเข้ามาช่วยเหลือหรือดูแล

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยเจ็บป่วยได้ง่ายโดยเฉพาะเรื่องของดวงตาสายตา ผู้ใหญ่อายุมากมีโอกาสไปผ่าตัดหรือลอกตา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
หันมาเอาดีทางด้านเสี่ยงโชคเพิ่มขึ้นเพราะรู้สึกว่าทำอะไรดวงดีไปทุกอย่าง จะมีการงานเข้ามาโดยไม่คาดคิดจากเพื่อนเก่าหรือคนที่เคยร่วมการงานมาแล้วจะนำงานมาให้ การเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่หลังจากตกแตกหรือชำรุดรวมถึงเสีย

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ติดต่อเป็นพ่อค้าคนกลางหรือนายหน้าจะได้ดีมาก

ความรัก ช่วยเหลือกันทำอะไรก็สนิทสนมและผูกพันกับครอบครัวคนรัก ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้สนับสนุนหรือได้รับการช่วยเหลือการเงินการทองให้ลงทุนอะไรร่วมกับครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีมีคนติดต่อให้โดยเฉพาะอยู่ต่างประเทศ

สุขภาพ ระวังเจ็บคอไม่สบายเกิดจากการพักผ่อนน้อยและการลุ้นอะไรแบบเป็นห่วงเป็นใหญ่หรือบางคนนอนดึกเพราะดูกีฬามากเช่นฟุตบอลเช้ามาไม่ค่อยอยากจะตื่นไปทำงานเท่าไหร่


คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสไปงานศพ การงานต้องระวังคนใส่ความให้ร้ายหรือถูกกดดันจากผู้ใหญ่ให้ต้องทำตามคำสั่ง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน ต้องเสียเวลากับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ หรือแม้กระทั่งห้องน้ำพัง

การเงิน มีคนในบ้านสร้างภาระหนี้เอาไว้ให้ต้องตามซ่อมแซมหรือชดใช้ การถูกปฏิเสธจากการกู้แบงค์กู้ธนาคารหรือต้องเซ็นเอกสารเพิ่มหาคนค้ำประกัน

ความรัก ทะเลาะมีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการลงไม้ลงมือต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงชวนกันไปทำบุญต่อดวงชะตา ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนรู้สึกต้องการความสงบอยากอยู่คนเดียวสักระยะ

สุขภาพ การเจ็บป่วยการรักษาตัวหรือทานยาหาหมอ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพจึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งออนไลน์ และโลกโซเชียล การเปลี่ยนแปลงโดยมีคนสนับสนุน การได้ออกสื่อสัมภาษณ์จากทีวีโทรทัศน์หรือมีการติดต่อเข้ามาให้ทำงานอะไรใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักและให้การสนับสนุนกันมาตลอด การโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราวหรือเดินทางไปเที่ยวสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปครั้งหนึ่ง

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและครอบครัวมีความสุข มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก การได้เดินทางไปไหนกับคนรักตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนมีความสุขดูหนังฟังเพลงจาก YouTube กันทั้งคืน คนโสดจะมีคนมารักมาชอบหรือตามตื๊อตลอด มีผู้ใหญ่คอยเป็นสื่อประสานงานให้พบกับคนรัก

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งท้องผูกท้องเสียได้ต้องดูแลเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน คนเจ็บป่วยมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอแบบเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664