Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 07:09-20:09 น.
วันนี้ถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดีสำหรับใครที่มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ใช้วันนี้เป็นวันเริ่มต้นแห่งความขยัน มีความรับผิดชอบรวมถึงการตั้งใจทำสิ่งต่างๆที่เราอยากทำ จะประสบความสำเร็จแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานรวมถึงการเงินการทองหรือความรักรวมถึงนักลงทุนที่มีความรอบคอบอยู่แล้วและอยากจะทำอะไรที่เพิ่มขึ้นอีกก็สามารถทำได้
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง
เลขมงคล 9 0 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีเรื่องของกิเลสสูงมาก อยากได้ อยากมี อยากเที่ยว อยากทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำช่วงนี้มีโอกาสปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความขี้เกียจของตัวเองที่เริ่มจะมีมากต้องใช้ความขยันเข้ามาข่มจิตใจ บางคนเลือกบอกว่าตัวเองป่วยไม่ไปทำงานกลับหนีเที่ยวก็มี การเงินมีแต่เรื่องใช้จ่ายโดยเฉพาะกินเที่ยวเริ่มเอาความสุขที่ตัวเราเองอยากทำมาก่อนหรือบางคนก็เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดแต่ก็ยังเพิ่มอีกในส่วนที่อยากจะซื้อโดยเฉพาะของฟุ่มเฟือย ความรักมีคนเข้ามาพูดคุยเชิงชู้สาวหรือการติดต่ออะไรที่เป็นการทำอะไรลับๆ โดยไม่บอกคู่ครองคนรัก สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับการอยากสวยอยากงามอยากหล่อหรือเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์
เริ่มมีความรู้สึกไม่อยากไปทำงานเลย จะหาวิธีอะไรที่จะทำให้ไม่ต้องไป ไม่อยากแข่งขัน หรือหาโอกาสมองหางานใหม่ดี สำหรับวันนี้มีโอกาสจะปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงของที่มีความชำรุดอยู่ การเงินได้มาจ่ายไปตลอดรวมถึงค่าใช้จ่ายที่กำลังจะมาในโอกาสอันใกล้นี้แต่ต้องใจถึงสู้และลุยช่วงนี้มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพก็แนะนำว่าให้อุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ล่วงลับทั้งบรรพบุรุษของเราด้วยจะดีมาก ความรักต้องหลีกปากเสียงรวมถึงการเจ้าอารมณ์ ขุดคุ้ยแต่เรื่องเก่าๆ นำมาทะเลาะกันอยู่ได้บางคนถึงกับท้าเลิก ต้องปลงมากๆทำจิตใจให้สงบจึงจะดีขึ้นหรือพากันไปทำบุญ สุขภาพรู้สึกป่วยและเป็นไข้ไม่สบายได้ช่วงนี้มีโอกาสพักผ่อนหาหมอจริงๆ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เหมือนมีความรักเข้ามาใหม่มีคนมาจีบ มีคนมาทำดีด้วยเป็นบุคคลผิวขาวอวบเจ้าเนื้อมาช่วยเหลือเรื่องของการงานการติดต่อรวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับเรารู้สึกหวั่นไหวในใจยิ่งเริ่มรู้สึกคิดอะไรกับความสุขช่วงนี้อยากไปเที่ยวมองหาโปรเจคที่จะเดินทางอันใกล้นี้กินเที่ยวเล่น การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายออกไปก่อนให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงตัวเอง ความรักมีความไม่ผูกมัดกับอะไรทั้งสิ้นช่วงนี้ทำเพราะความสุขเอาใจตัวเองมากกว่าสิ่งใดรวมถึงรักเขาไปทั่วชอบเขาไปหมดและก็ไม่ผูกมัดเช่นเดียวกัน สุขภาพโรคขี้เกียจกำลังกำเริบผลัดวันประกันพรุ่งกำลังเป็นเลย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อยู่ในอาการซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการพักผ่อนทำอะไรแบบเรื่อยๆเฉี่อยๆ มากกว่าการรีบร้อนหรือกระตือรือร้น แต่ก็ทำไปหยุดไปพักผ่อนไป การเงินมีแต่เรื่องใช้จ่ายเข้าซ้ายออกขวารวมถึงออกๆแล้วก็ออกอีกเงินเก่าที่มีก็หมดต้องรีบหาแล้วนะ ความรักมักมีสาเหตุต้องพลัดพลากหรือไกลกันในช่วงนี้ ด้วยสาเหตุการงานหรือความรับผิดชอบของแต่ละคนแต่ก็ต้องหมั่นส่งข้อความหรือโทรคุยกันจึงจะดี สุขภาพอยู่ในช่วงพักฟื้นหรือการซ่อมแซมร่างกายบางคนไปจัดฟันรอให้ฟันเข้าที่

คนเกิดพุธกลางคืน
มีความรับผิดชอบกับหลายหลายปัญหาในช่วงนี้ที่ดูเหมือนว่าจะต้องเป็นเราเท่านั้นที่จะต้องสู้และทำให้มันดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีคนเอาเปรียบอยู่ตลอดเวลารู้อยู่แต่ก็ไม่ทำอะไร เพราะรู้สึกเบื่อคนรอบข้างอยู่แล้วตัวเราได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำไป การเงินพยายามเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ให้หมดโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สินอยากปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรเอามาสะสมใหม่แต่ต้องเกิดประโยชน์มากกว่าเป็นหนี้เสีย ความรักช่วงนี้รู้สึกเบื่อและอยากอยู่เงียบๆ คนเดียวสักพักไม่อยากตอแยพูดคุยอะไรกับคนรักให้มันมากเรื่องไปกว่านี้ สุขภาพนอนไม่หลับพักผ่อนน้อยรวมถึงมีโอกาสไปทานยาหาหมอ รวมถึงดูหมอในเรื่องของชะตาชีวิตในช่วงนี้ว่าเป็นอย่างไร

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่ความฝันอยากทำนั่นอยากทำนี่ ล้วนมีแต่อุปสรรคทั้งสิ้นต้องฝ่าฟันแก้ไข เคลียร์ทุกปัญหาให้หมดสิ้น ถึงจะทำได้ ถึงจะฝันเป็นจริง การเงินมีโอกาสกู้ยืมหรือกดบัตรเครดิตในช่วงนี้มาใช้ก่อนจับจ่ายปัญหาของคนที่เรารับผิดชอบอยู่รวมถึงการลงทุนให้กับคนในบ้านคนในครอบครัว. ความรักชอบพูดจี้จุด กันในช่วงนี้ สงสัยต้องสงบคำพูดคำเจรจากันบ้างแล้วหรือไม่ก็ต้องหาวัดทำบุญกันจะได้เป็นสิ่งผูกมัดจิตใจให้มีความผาสุกและยังรักกันอยู่ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวถ้าประมาทไม่ว่าจะเป็นการขับรถหรือใช้ท้องถนนต้องระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ปัญหาเยอะมีแต่คนใส่ความให้ร้ายรวมถึงแย่งชิงผลงานต่อการนำปัญหาสิ่งต่างๆ มาให้เราต้องฟันฝ่าต้องแก้ไข มีโอกาสออกงานแบบกระทันหันรวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรโดยไม่คาดคิดต้องทำใจไว้บ้าง การเงินมีโอกาสเสียเงินโดยใช่เหตุไม่ใช่เรื่องของเราแต่เราต้องเข้าไปมีส่วนร่วมรวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัว ความรักระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งและความไม่ไว้วางใจกันหรือจ้องจับผิดในช่วงนี้แนะนำให้ทำบุญใส่บาตรร่วมกันสักนิดนึงช่วงนี้ สุขภาพระวังอุบัติเหตุช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลยไม่เขาก็เรายิ่งขับรถอะไรบนท้องถนนต้องรอบคอบนะ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงนำเรื่องเก่าๆ มาแก้ไขให้ดีขึ้นรวมถึงการทำงานยังมีโอกาสปรับปรุงทำทุกอย่างให้ทันสมัยหรือให้เอาใจคนในหมู่มากให้ได้ดีต้องบอกว่าช่วงนี้ก็ยังอยู่ในช่วงการแก้ไขผลงานหรือทำสิ่งต่างๆให้ทันต่อโลกรวมถึงการมองหางานใหม่ที่เหมาะสมกับตนเองในอนาคต การเงินช่วงนี้พยายามรอบคอบในการใช้จ่ายทุกอย่างพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งไม่จำเป็นแต่สุดท้ายบางครั้งก็ต้องจำเป็นที่ต้องจ่ายอยู่ตลอด ความรักช่วงนี้พยายามลดการมีปากเสียงพยายามเอาใจใส่ซึ่งกันและกันแต่บางครั้งก็อดที่จะจ้องจับผิดไม่ได้ เหมือนโลกปัจจุบันพยายามทำให้เราต้องมีความรอบคอบกับความรักไม่อยากผิดหวัง สุขภาพช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของอาหารการทานเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงใครป่วยอยู่ต้องหมั่นทานยาหาหมอ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ในยุคปัจจุบันมีการแข่งขันและมีการแย่งช่วงชิงหลายๆ เรื่องเต็มไปหมดแต่สิ่งสำคัญเราเองต่างหากที่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง โดยเริ่มจากมองหาอะไรที่เป็นความสุขแต่ต้องไม่เบียดเบียนผู้อื่นเป็นอันดับแรก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664