Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 17:09 น.
ช่วงนี้ยังคงต้องขยันและมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน หลายสิ่งหลายอย่างบนโลกใบนี้โดยเฉพาะสังคมไทย ยังคงมีเรื่องราวสิ่งต่างๆมากมายที่ทุกคนจะต้องมีธรรมะมีความรู้สึกที่ดี เป็นภูมิป้องกันตัวเองในยุคปัจจุบันมีความร้อนที่ซ่อนอยู่ในใจของแต่ละบุคคล พร้อมที่จะทำเรื่องผิดพลาดกันได้ทั้งนั้นหากใครใช้อารมณ์เหนือเหตุและผลรวมถึงถูกกดดันในสิ่งแวดล้อม สิ่งที่ดีในการใช้ชีวิตประจำวัน จึงต้องมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ การออกกำลังกาย หรือการมีทุนชีวิตครอบครัวที่ดีที่มาจากอภัยและความเมตตาต่อกัน
สีมงคล สีดำ สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 6 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความขยันรวมถึงหัวคิดอะไรใหม่ๆ ที่อยากจะทำ การตัดสินใจเดินหน้ากับทุกสิ่งในช่วงนี้จะดีมาก โดยเฉพาะเรื่องของการงานหากใครกำลังรองานใหญ่อยู่จะสมหวังในอนาคตอันใกล้ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดวงดี

การเงิน ช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงมีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน สิ่งที่คาดหวังไว้จะสมหวังตลอดโดยเฉพาะการค้าขายมีกำไรดี ใครค้าขายเปิดร้านแต่เช้าๆหน่อยช่วงนี้

ความรัก มีโชคลาภกับคนรักรวมถึงการติดต่อพูดคุยธุรกิจร่วมกับคุณรักจะได้ดี คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะมีโอกาสแต่งงานรวมถึงการตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ ช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเราเองและคนรอบข้างอยู่ตลอด หากใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน รวมถึงมีเกณฑ์เดินทางไปโรงพยาบาลช่วยเหลือคนในครอบครัวที่เจ็บป่วย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ยังคงมีหลายเรื่องกดดันให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายทั้งเรื่องการงานและในเรื่องของที่อยู่อาศัยพร้อมๆ กัน มีโอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตในช่วงนี้ การทำบุญทำสังฆทานจะดลให้ทุกอย่างเบาบางลง ช่วงนี้สิ่งที่ดีที่สุดทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน มีหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาในช่วงนี้ทำให้ต้องจ่ายหรือเสียเงินแต่เช้า รวมถึงหลายสิ่งหลายอย่างมักจะมาพังในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องกลัวจะมีผู้หญิงผิวขาวโอนเงินมาให้

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในช่วงนี้ คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครหรือยังรู้สึกเหนื่อยกับความรักที่ผ่านมา

สุขภาพ มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงมีเหตุต้องพบแพทย์ทานยาหาหมอหรือใครบางคนไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลหรือบริจาคเลือด


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความอดทนรวมถึงการสร้างสรรค์อะไรใหม่ใหม่อยู่ตลอด มีดวงการเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการติดต่อการค้าระหว่างประเทศ หรือไปดูงาน ใครที่ไปสัมภาษณ์งานใหม่เอาไว้จะได้งานในอนาคตอันใกล้

การเงิน ช่วงนี้คำนวณรายรับรายจ่ายทำบัญชีตลอด มีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารได้รับข่าวดีได้ ใครบางคนกำลังซื้อรถซื้อบ้านสมหวังดังใจหมาย

ความรัก ช่วงนี้ลืมทุกอย่างที่เป็นปัญหาและหันหน้าเข้าหากันช่วยเหลือสร้างการงานสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวรวมถึงการให้อภัยกันที่ผ่านมาสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางคนที่เข้ามาเป็นคนเก่งมีความสามารถและจะช่วยเหลือกันทำมาหากินในวันข้างหน้าไจตรงกันตลอดในช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงใครเจ็บใครป่วยจะอาการดีขึ้นรวมถึงดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องขยันและอดทนถึงจะได้ดี มีการเปลี่ยนแปลงอะไรในวันข้างหน้าจากผู้ใหญ่ให้ความเมตตา จะได้เซ็นสัญญาอะไรใหม่ใหม่ รวมถึงมีการเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานปลอดภัยและได้ดี

การเงิน มีเกณฑ์ซื้อสินทรัพย์สังหาริมทรัพย์ รวมถึงได้ที่ดินเพิ่มมีการโอนเป็นมรดกหรือเอกสารในการเซ็นสัญญาซื้อขายเป็นตัวแทนให้กับใครในช่วงนี้ ใครบางคนกำลังซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 11 มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญหรือบริจาคช่วยเหลือคนที่ประสบเหตุที่โคราช

ความรัก คนโสดจะพบรักออนไลน์หรือมีคนชักนำให้รู้จักกันและเกิดเป็นความรักรวมถึงการแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงเจ็บคอต้องปิดหน้ากากป้องกัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงมีเกณฑ์ไปงานศพ ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คนในช่วงนี้ ปัญหาของตัวเองก็มีแต่ก็จะผ่านไปได้อยู่ดีเพราะเป็นคนคิดดีคิดบวกมีความเสียสละ มีการมองหาอะไรใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของการงานตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปหาในสิ่งที่ตัวเองรักตัวเองชอบแต่ก็ได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา รวมถึงจะมีเกณฑ์ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินข้าวของหลายหลายอย่างในช่วงนี้ ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก สำหรับบางคนตัดสินใจเลิกราหย่าร้างเพราะไปกันไม่ได้แต่คงยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันรวมถึงมีเหตุให้ยังต้องติดต่อกันอยู่เช่นมีลูกมีความรับผิดชอบอะไรร่วมกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลนิสัยดีแต่มีตำหนิมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอภูมิแพ้รวมถึงสายตาในช่วงนี้พักฟื้นสักวันสองวันอาการจะดีขึ้น มีดวงไปวัดทำบุญแคล้วคลาดอันตรายใดทั้งสิ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้การงานมีอะไรเข้ามาใหม่ๆอยู่ตลอดรวมถึงได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ให้ไปช่วยเหลือหรือมีสัญญาอะไรกับใครเอาไว้ในช่วงนี้ต้องรับผิดชอบแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเต็มใจทำทุกอย่าง แต่มีบ้างเถลไถลจะทำอะไรในช่วงนี้ขี้เกียจเป็นทุนมักจะผลัดวันประกันพรุ่ง ขอกินก่อนขอเที่ยวก่อนแต่ก็ทำให้จนประสบความสำเร็จเพียงแต่มีสูตรใช้ชีวิตในช่วงนี้

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวรวมถึงตัวเอง กดบัตรเครดิตใช้เงินในอนาคตและเสียดอกเบี้ยเอา แต่ก็เต็มใจกินก่อนผ่อนทีหลัง

ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบา หรือเรียกว่าเสน่ห์แรงก็ได้ระวังเรื่องชู้สาวหรือการจับปลาหลายมือรวมถึงคนรักเก่าๆกลับเข้ามาสำหรับคนมีครอบครัวแล้วให้ระวังสูงสุด ยกเว้นชอบ คนโสดช่วงนี้รักไปหมดทุกคนใจดีสนิทคนง่ายรวมถึงมีเรื่องเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ได้ใจวันแห่งความรักแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเสริมสวยเอาใจใส่เสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามใครเจ็บใครป่วยจะดีขึ้นในช่วงอนาคต


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้คิดไกลและเพียรพยายามมุ่งมั่น ต้องฝ่าฟันและทำให้ได้การแข่งขันมีสูงกังวลใจมีบ้างแต่ก็พยายามตัดทุกสิ่งทิ้งไปให้หมดเหลือแต่ความใจกล้าที่จะเดินต่อทำอะไรได้ดี มีดวงไปทำงานต่างประเทศหรือมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ไม่บอกใครพยายามผ่านไปด้วยตัวเองแต่ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้จ่ายรวมถึงซ่อมแซมปัญหาช่วงนี้อยู่ตลอด เสียค่าซ่อมแซมรถรวมถึงประกันมาหมดในช่วงนี้ต้องใช้เงินหลายด้านหลายทางแต่ก็จะผ่านไปได้ดี

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงหากคิดเล็กคิดน้อยควรที่จะต้องมองข้ามอะไรไปบ้างห้ามจ้องจับผิดกันในช่วงนี้ ควรพากันไปทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะเป็นกุศลทำให้ทุกอย่างดีขึ้นในโอกาสต่อไป คนโสดอยากมองหาคู่รักเป็นชาวต่างชาติกำลังเลือกและคบกับใครอยู่ในช่วงนี้แบบรอบคอบที่สุด

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวหากใช้ความประมาทไม่รอบคอบในช่วงนี้คนเจ็บป่วยต้องรักษาหรือทานยาจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีแต่ความเสียสละช่วยเหลือทุกคนใครมีปัญหาอะไรก็ใจกว้างใจใหญ่มีน้ำใจเป็นที่ตั้ง การงานขยันและมีความอุตสาหะมีทั้งงานฟรีงานช่วยเหลือ หรือที่เรียกว่างานแต้งกิ้วงานขอบคุณ แต่ก็เต็มใจทำทุกอย่างมีโอกาสเดินทางไกลแบบกระทันหันรวมถึงเดินทางไปโรงพยาบาลช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะแต่ก็หาได้ตลอดเพียงแต่เก็บไม่อยู่ได้ซื้อความสุขได้จับจ่ายใช้สอยรวมถึงใครที่กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายก็ได้เงินผ่านมือเข้าซ้ายออกขวา

ความรัก ช่วยเหลือคนรักใจบุญใจดีหรือเกื้อกูลกันแต่คนรักมักจะขี้ระแวงจ้องจับผิดอยู่ตลอด รวมถึงความฟุ้งซ่านและสร้างมโนภาพขึ้นมาเองแต่ก็จะผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันในช่วงนี้เห็นอกเห็นใจกันจนเกิดเป็นความรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิ

สุขภาพ แข็งแรงกินเก่งหาอะไรที่อร่อยเข้ากับบรรยากาศมีความสุขรวมถึงคนเจ็บคนป่วยก็ดื้อที่จะกินจะทานไม่สนใจอะไร รวมถึงบางคนไม่ชอบทานยาไม่ไปหาหมอเรียกว่าวัดใจกันไปเลย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ. ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664