ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 – 12:09น.

วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางหรือการวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวแบบสายบุญ ช่วงนี้มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ การงาน มักมีน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น ช่วงนี้กิจการที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของเก่าๆ มือ2จะค้าขายรุ่งเรือง การเดินทางไปไหนมาไหนควรต้องระวังอุบัติเหตุยานพาหนะเฉี่ยวชนหรือยานพาหนะเสียได้
สีมงคล สีม่วงแดง สีน้ำตาล
เลขมงคล 2 7 6

วันอาทิตย์
ทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจ มีปัญหาเรื่องราวเข้ามาให้แก้ไขตลอดทั้งวัน การงาน ยังคงต้องทำด้วยตัวเองเป็นหลัก มีความขยันแต่หงุดหงิดใจ การเงิน มีความราบเรียบรายรับยังคงไม่เป็นที่พอใจ บางครั้งอาจจะยังต้องมีการหมุนเงินเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ความรัก คนโสดมีเรื่องโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขความสมหวังความอุดมสมบูรณ์
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดท้องหรือเกี่ยวข้องกับลำไส้

วันจันทร์
วันนี้มีโอกาสได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงเครื่องประดับราคาแพง การงาน มีปัญหาติดๆขัดๆ ไม่ควรใจร้อนใช้สติปัญญาค่อยๆแก้ไขปัญหา การเงิน มีดวงดีเรื่องการเงินการทองติดต่อเรื่องการเงินในวันนี้จะมีความสำเร็จ ความรัก ยังคงมีปัญหาต่างๆเข้ามา ทำให้มีความทุกข์ความทรมานจิตใจเรื่องรักๆใคร่ในช่วงนี้ สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาล เบาหวาน

วันอังคาร
ยังคงมีการเดินทางกลางค่ำกลางคืนดึกดื่น มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินเครื่องดื่มต่างๆ การงาน มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความพยายามอุตสาหะมากขึ้น การเดินทางติดต่อต่างๆด้วยตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงต้องหามาใช้ไปเพื่อความสุข ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆแบบปุ๊บปั๊บ ดวงความรักมีเกณฑ์พบคนอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือในช่วงนี้ได้ สุขภาพ ควรระวังเรื่องความดัน การพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไกลพลัดพรากจากที่อยู่หรือคนรักเพื่อการงาน การงาน มีการขยับขยายเติบโตไปในทางที่ดีขึ้นเป็นช่วงที่ต้องมีการเดินทางติดต่อต่างถิ่นต่างแดน ธุรกิจที่โดดเด่นช่วงนี้ศิลปะความงามและบันเทิง การเงิน จะได้ดีจากการทำงานเกี่ยวข้องกับคอมมิชชั่น เปอร์เซนต์ต่างๆ ความรัก ช่วงนี้มีความรักแบบลับๆ ซ่อนเร้นมีโอกาสรักซ้อนหรือรักสามเส้าได้อีกด้วย สุขภาพ ควรระวังเรื่องการถูกกระแทกฟกช้ำ ดำเขียวได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ความสำเร็จด้านธุรกิจการค้า การงาน มีความสำเร็จหาเงินหาทองเก่งมีความมุ่งมั่นด้านการงานสามารถเอาชนะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่านำพามาให้ คิดคำนวณกาเงินการทองเก่ง วางแผนด้านการเงินรอบคอบ ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับคนมีครอบครัว พึ่งพาอาศัยบุตรธิดาได้ สุขภาพ ควรระวังการทำอะไรกระทันหันอาจเกิดขาพลิกขาแพลงได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความเป็นแม่ศรีเรือนดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวเป็นอย่างดี การงาน มีความคิดการวางแผนต่างๆวาดฝันจินตนาการ การเงิน ยังคงมีค่าใชเจ่ายค่อนข้างเยอะหามากใช้มาก การเงินการทองผู้ใหญ่ส่งดวงอุปถัมภ์ค้ำชูได้ ความรัก มักมีความใจร้อนหงุดหงิดง่าย เก็บอารมณ์ไม่ได้ วรระวังการมีปากเสียงกับคนรักหรือคนในครอบครัวอย่างรุนแรงได้  สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยพบแพทย์เข้าโรงพยาบาลได้ในช่วงนี้

วันศุกร์
มีความรักความสุข ความสมหวัง ยังคงมีการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปงานอวมงคลได้ การงาน ต้องมีความขยันมากขึ้น2-3เท่า ใช้การติดต่อทางไลน์ เฟซบุ๊คโซเชียลต่างๆเข้ามาช่วยธุรกิจการค้าจะมีความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ติดขัดเป็นหนี้เป็นสินอาจต้องมีการกู้ยืม กดบัตรเครดิตมาหมุนในช่วงนี้ก่อน ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังเรื่องรักๆใคร่ๆมา สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเรื่องกล้ามเนื้อกระดูกได้

วันเสาร์
มีความกังวลว้าวุ่นใจ มีความทุกข์ใจ การงาน ช่วงนี้ทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือ การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดดเด่น การเงิน มีโชคลาภการเงินการทองดี มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนใหญ่ ความรัก มีความสุขความสมหวังกับครอบครัว มีความรักความเข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรเอาใจใส่เรื่องปัญหาสุขภาพเดิมๆ