ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 21:09 น.
ใครที่อยากมีความสุขและได้ดีในช่วงนี้ ขอให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทานให้กับพระสงฆ์องค์เจ้า หรือแม้กระทั่งช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากคนชราและเด็กผู้ถูกทอดทิ้ง จะมีความสุขและได้ดีไปตลอดเพราะถือว่าเป็นคนรู้จักมีน้ำใจ และความเสียสละ ความคิดในสิ่งที่ดีจะทำให้ครองชีวิตไปได้ดีตลอดในอนาคต

สีมงคล สีชมพู สีดำ สีเทา
เลขมงคล 3 6 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
สำหรับการทำงานในช่วงนี้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมถึงการหยิบจับอะไรใหม่ๆ การลองผิดลองถูกแต่จะผ่านพ้นไปและได้ดี ใครอยากออกงานจะหางานใหม่ได้ทันที

การเงิน มีการติดขัดเรื่องการเงินอยู่บ้างแต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงพึ่งสถาบันการเงินจะต้องใช้ในช่วงนี้

ความรัก มีการขัดแย้งกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิมีลูกมาแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสใช้ปากมีเสียงมากร้อนในได้ รวมถึงนอนไม่หลับเจ็บคอมีเสมหะบางคนทานยาหาหมอ


คนเกิดวันจันทร์
พยายามหลายอย่างแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ดังใจ ช่วงนี้คงต้องพักไปก่อนไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือชีวิตส่วนตัว และควรหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง ดูหนังฟังเพลงหรืออาหารการกินจะดีที่สุดช่วยในการผ่อนคลาย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้ รวมถึงคนในครอบครัวนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ต้องคอยรับใช้เงินแทนผู้อื่น

ความรัก ควรสงบปากสงบคำในช่วงนี้จะทำให้ความรักมีความสุขมากขึ้นมากกว่าการขี้บ่นหรือจ้องจับผิด คนโสดระวังตกเป็นสำรองคบกับคนมีเจ้าของได้

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีเกณฑ์ไปงานศพ ต้องไม่ประมาทเลยในช่วงนี้ ควรไปทำบุญใส่บาตรหรือเวลาเดินทางต้องรอบคอบจริงๆ


คนเกิดวันอังคาร
ทำงานยันดึกดื่น แถมยังไม่เสร็จ ไม่ได้ตามที่ตัวเราต้องการ เอกสารช่วงนี้ต้องระวังตกหล่นสูญหายหรือมีเหตุต้องแก้ไขสัญญา

การเงิน เสียแต่เรื่องเงินรวมถึงมีคนส่งข้อความมาอยู่ตลอด ขอความช่วยเหลือบ้าง ขอยืมเงินบ้างหรือบางคนถูกทวงหนี้สิน

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงมีเรื่องทำให้มีปากมีเสียง ต้องระวังหน่อยครับใครยังไม่เกิดรวมถึงคนรักอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่

สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงมีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโอกาสจะได้ไปเที่ยวแบบกะทันหัน รวมถึงแก้ไขปัญหาจากอดีต ต่อทะเบียนรถหรือต่อใบขับขี่ใหม่เพื่อใช้ในการทำงาน

การเงิน จะมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือค้ำจุนอุปถัมภ์อยู่ตลอด แต่ก็ต้องรอบคอบเรื่องการเงินมากๆเพราะใช้ฟุ่มเฟือยเห็นอะไรก็อยากได้

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในช่วงนี้รู้สึกรักและห่วงใยเรามากเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ลูกใหม่ รวมถึงคนรักทำ surpriseให้

สุขภาพ แข็งแรงมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนสถานที่สวยงาม คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นทานยาหาหมอสักพักรวมถึงการพักฟื้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
สิ่งที่คิดสิ่งที่อยากจะได้จะสมหวังขอให้จงใช้ความอดทนอีกนิดนึง การงานจะได้เซ็นสัญญา การรออะไรอย่าใช้ความใจร้อนคิดและตริตรองให้รอบคอบก่อน และทุกอย่างจะได้ตามที่ตัวเราเองคิดหวังเอาไว้

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆไม่ขาดมือ หมดๆ ก็มา มีพรสวรรค์ช่วงนี้ทำให้ได้ดีเรื่องของการเงิน มีโชคลาภจากโทรศัพท์มือถือเลขเบอร์โทร

ความรัก คนโสดช่วงนี้ช่างเลือกเป็นพิเศษอยากจะได้อะไรก็คัดสรรมองหาคนที่ถูกใจจริงๆถึงจะรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักทำดีกับตัวเรามากเป็นพิเศษสงสัยจะมีลูกกี่คน

สุขภาพ เจ้าระเบียบจะกินจะทานรวมถึงจะทำอะไรสะอาดไปหมด ใครเจ็บป่วยอยู่ขอให้ดูแลเรื่องอาหารการกินการทานเดี๋ยวจะดีขึ้นเอง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
อย่าได้กังวลใจอะไรไปเลย ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี ขอจงใช้การเวลาเป็นสิ่งแก้ไขปัญหาในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงทุกปัญหาภายในบ้านภายในครอบครัว

การเงิน ใช้เงินเยอะเดินทางไปไหนก็เอาเปรียบคนไม่เป็น รวมถึงมีน้ำใจออกค่าใช้จ่ายให้ทุกๆคนทั้งหมด

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนที่มาจากทิศทางน้ำทางทะเล รวมถึงทางเกาะ คนมีครอบครัวแล้วระวังคนรักในช่วงนี้จุกจิกขี้บ่นต้องทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่สักหน่อยจึงจะดี

สุขภาพ จะเดือดร้อนทางเรื่องน้ำหรือฝนช่วงนี้ระวังเป็นไข้หรือบางคนน้ำท่วม ต้องกินยาหาหมอรวมถึงผื่นคันเป็นภูมิแพ้


คนเกิดวันศุกร์
ต้องคอยตามแก้ไขปัญหาให้กับคนอื่นตลอด รวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ๆช่วงนี้ บางคนยอมเสียค่าเทอมค่าวิชาให้กับครูอาจารย์เพื่อให้ตัวเราเองได้เก่งมีวิชา

การเงิน ฟุ่มเฟือยตลอดในช่วงนี้ ใช้เงินเก่งมาก ของจะมีประโยชน์ไม่มีประโยชน์อยากได้ทั้งหมด รวมถึงการทำบุญบริจาคทานก็ได้

ความรัก อยากอยู่คนเดียวสักพัก รู้สึกคุยกับใครไม่รู้เรื่องเลยรำคาญโดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องเป็นผู้ให้อยู่ตลอดจึงมีความสุข

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้หรือเดินทางไปไหนควรมีร่มพกติดตัวไปทุกที่ ป้องกันฝนจะทำให้ไม่สบายเป็นไข้ได้


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรในช่วงนี้ต้องเป็นผู้เสียสละอยู่ตลอด แต่ก็ยังโชคดีในเรื่องของการงานมีเข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกัน แต่บางครั้งทำมาก็ต้องให้คนที่ตัวเราเองรัก หรือแบ่งปันในเรื่องของการงานให้กับหลายๆคนไป

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก พยายามเก็บเป็นข้าวของหรือการซื้อสะสมเป็นอสังหาริมทรัพย์ ใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ในช่วงนี้จะได้เงินได้ทอง รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ทำอะไรในช่วงนี้ต้องยอมคนรักอยู่ตลอด และคนรักก็มักจะสร้างปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว

สุขภาพ ต้องกินยาอยู่ประจำสำหรับคนมีโรคประจำตัวในช่วงนี้หรือถึงเวลาก็ต้องไปตามที่หมอนัดแต่ละเดือน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริงไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664