ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 24:09 น.
ต้องขยันกันหน่อยในช่วงเวลาทำรายได้การค้าทุกสิ่งทุกอย่างหัวใจของการจะมีลูกค้ามากๆ ในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 นั่นคือความสะอาดและการมีน้ำใจ ยอมที่จะปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงให้ภายในร้านหรือธุรกิจที่ทำมีความสะอาดโชว์ลูกค้า ให้เห็นถึงความจริงใจ ใครที่สามารถทำทางด้านออนไลน์ในยุคปัจจุบันมีความรู้มีสินค้าที่ดีประสบความสำเร็จแน่นอน

สีมงคล สีแดง สีขาว สีม่วง
เลขมงคล 0 4 8
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกระตือรือร้นและขวนขวายอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี บางคนกำลังมองหาการงานทำควบคู่กับงานประจำ หรือใครบางคนยังอยากจะเดินทางไปต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดถึงจะใช้ออกไปก็ยังมีเข้ามา ช่วงค่ำจะได้รับเงินก้อนใหญ่ ติดต่อกับสถาบันการเงินได้รับข่าวดี มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคให้ซื้อกับคนอายุมากผู้ชายผิวขาว

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นหัวหน้าหรือผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่าเรารวมถึงมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ คนมีครอบครัวแล้วควรเอาใจคนรักให้มากๆ จะได้ดีและประสบความสำเร็จจะได้ดังใจหวังที่ต้องการ

สุขภาพ นอนดึกตื่นสายตามใจตัวเองที่สุด กินเก่งนอนหลับพักผ่อนเต็มที่ มีโรคเดียวคือโรคขี้เกียจ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลและคอยช่วยเหลือ
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด


คนเกิดวันจันทร์
อ่อนไหวและมีความรู้สึกคาดหวังสิ่งที่ดีจะต้องมีเข้ามา ห่วงเรื่องของการงานทั้งปัจจุบันและในอนาคต แต่บอกได้เลยว่าให้ขยันเข้าไว้ ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ใครที่รองานอยู่จะได้งานตามที่ตั้งใจหรือสมัครเอาไว้ มีโชคลาภจากคำพูดและการค้าขาย จะมีชื่อเสียงหรือมีคนเชิญไปออกรายการรวมถึงการไลฟ์สด หรือกล่าวพูดถึงในการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีความสุขกับการเป็นผู้ให้แต่ก็มีคนเมตตาเราอยู่ตลอด จะมีคนโอนเงินมาให้ในเรื่องของการจองสินค้าหรือธุรกิจที่เราทำ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก คนโสดจะมีคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงเข้ามาเป็นคนรักในอนาคตอันใกล้อายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง การได้ไปงานแต่งหรือไปเป็นประธานให้กับงานมงคล

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษช่วงนี้กินเก่งเจ้าเนื้อมากๆ จะต้องหันมาออกกำลังกายกันบ้างแล้ว คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหายขาดจากโรคภัย


คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขทั้งอาหารการกินอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอด แถมยังดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ใครที่อยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตร การงานคนอายุน้อยกว่านำมา รวมถึงคำพูดให้โชคลาภ มีการงานเสนอถึงบ้าน ใครที่ค้าขายออนไลน์หรือทำอาหารอยู่กับบ้านมีออเดอร์ตลอดทั้งวันจนทำไม่ทันต้องแบ่งให้กับผู้อื่น เป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์จะดีมาก

การเงิน ใช้เก่งมากซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของเรื่องส่วนตัวและคนในครอบครัวแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนให้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีเสน่ห์เหลือเกินมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน คนโสด คนมีครอบครัวแล้วเนื้อหอมอยู่ตลอด ทีเล่นทีจริงแค่นี้คนก็หลงที่เหลือต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างเพราะกิเลสสูงที่สุด บางทีอยากได้หมดทุกคนเพราะยังสดชื่นอยู่

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียกินเก่ง ทานเก่งคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ รวมถึงแป้งน้ำตาลมีโอกาสทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพประจำทุกๆ เดือน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขชีวิตทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นอยู่ตลอด การงานมีความขยัน อยากได้ทรัพย์สินเพิ่มโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์และการขยับขยายในเรื่องของการงาน จะมีการวิ่งเต้นบางสิ่งบางอย่างกับผู้ใหญ่หรือการทำอะไรแบบใต้โต๊ะ เลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อคาดหวังบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องเรื่องการประมูล

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดแต่ก็ใช้เยอะอยู่ตลอดเรียกว่าเอาตัวรอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันดวงดี

ความรัก คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของจะเข้ามาเลี้ยงดูอุปถัมภ์เป็นข้อตกลงซึ่งกันและกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปไหนพร้อมครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของรอาหารการกิน การทานเจ้าเนื้อทั้งบ้าน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนไม่เป็นเวลาควรจะต้องหาเวลาการพักผ่อนให้มากๆ คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลรวมถึงไขมันอุดตัน ต้องหาเวลาออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังมีปากเสียงรวมถึงถูกแทงข้างหลังจากคนรู้จักรวมถึงเพื่อนสนิทได้ ห้ามประมาทมีโอกาสขึ้นโรงพักหรือเป็นคดีความทั้งเป็นโจทก์รวมถึงจำเลยก็ได้ รอบคอบในการขับรถระวังอุบัติเหตุ มีโอกาสไปงานศพรวมถึงการเจ็บตัวเจ็บป่วยให้สวดมนต์และไหว้พระก่อนออกจากบ้าน ถวายสังฆทานทำบุญก็จะดี

การเงิน มีแต่ปัญหาเสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ คนในบ้านคนในครอบครัวเป็นหนี้สินเราต้องไปช่วยเหลือหรือรับรู้ การถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงินหรือธนาคาร

ความรัก ระวังคนรักเจ็บป่วยหรือมีเรื่องทุกข์ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งของตัวเองหรือญาติพี่น้องคนรัก คนโสดยังเหนื่อยกับความรักเก่าที่ดูเหมือนจะจบแต่ก็ยังสร้างปัญหาให้ตลอดต้องระวัง

สุขภาพ ทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษติดเชื้อได้ง่าย ก่อนออกจากบ้านสวมหน้ากากอนามัยหลังจากเข้าบ้านแล้วล้างมือให้สะอาดอาบน้ำได้เลยป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบไม่โลดโผน ยังคงมีการงานจากผู้ใหญ่ให้ความรักและเอ็นดู การแข่งขันมีกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี ใครคิดเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ ประสบกับปัญหากับเรื่องเก่าๆ ที่ต้องตามแก้ไขแต่ก็ผ่านไปได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือวัดในการทำบุญ เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน ใช้จ่ายเก่งใจบุญใจกุศล มีผู้ใหญ่เมตตาเราแต่เราก็เมตตาผู้อื่นต่อๆกันไป ติดต่อกับธนาคารจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้ทุกสิ่งผ่านหมด

ความรัก คนรักเก่ากลับมาใครที่ดีมีความสุขอยู่แล้วมีโอกาสมีลูกได้ ครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าใจบุญมีความร่าเริงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนให้รักกัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขามีโอกาสเป็นเหน็บชาหรือเกี่ยวข้องกับกระดูกใครที่ยกของหนักต้องระวังสักนิด


คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน การตัดสินใจอะไรแบบฉับพลัน การลงทุนอะไรแบบมีความบ้าบิ่น ไม่สนใจใครมีความรู้สึกเพียงกล้าและอยากจะทำแต่กลับได้ดี ใครที่มีคดีความหรือเดือดร้อนบางสิ่งบางอย่างถูกรังแกจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแก้ไขให้ การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการเปลี่ยนแปลงรถคันใหม่

การเงิน ใช้เงินเก่งกล้าได้กล้าเสียแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใจใหญ่เข้าไว้จะได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีชื่อเสียงร่าเริงสนุกสนานจะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเลยไม่เน้นการแต่งงานรักแบบอิสระ คนมีครอบครัวแล้วระวังความ
หึงหวงคำพูดและการจ้องจับผิด เหนื่อยใจเพราะความคิดเล็กคิดน้อยต้องระวังให้พากันไปทำบุญจะลดปัญหาลงได้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยงามการนัดหมอ การทำศัลยกรรม ใครที่มีโรคประจำตัวอยู่ต้องดูแลเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอล้างมือให้สะอาดป้องกันการมีโรคติดต่อโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
มีการเดินทางตลอดชีพจรลงเท้ารวมถึงมีใครเดินทางมาหาก็ได้ จะเกี่ยวข้องกับการทำความสะอาด ดูแลบ้านดูแลรถ การทำบุญ การเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างโดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็มีค่าใช้จ่ายสิ่งที่ต้องรับผิดชอบภายในครอบครัวรออยู่แล้วเต็มไปหมดแต่ก็เอาตัวรอดได้จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือผู้ใหญ่ใจบุญ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ คนมีครอบครัวช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคแต่ก็ยังมีความสุข สำหรับคนที่อยากจะมีลูกจะตั้งครรภ์สมหวังดังใจ

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว มีโอกาสไปทำบุญหรือไปงานศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664