Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 - 20:09 น.
วันนี้คงเหมาะกับการทำบุญการช่วยเหลือผู้คน รวมถึงการบริจาคทานให้กับคนที่ด้อยกว่าตัวเรา การใช้จ่ายอะไรที่มีความรอบคอบและระมัดระวังแต่ถ้ากลับทำความดีใช้จ่ายไปเถอะ เพราะจะส่งเสริมให้ระบบการหมุนเวียนเงินภายในประเทศดีขึ้นเพียงแต่มีความรอบคอบสักนิดสำหรับการใช้อะไรที่มันไม่จำเป็น รวมถึงการค้าขายที่จะลงทุนทำอะไรจะต้องมีความรู้ในสิ่งนั้นจริงและมีแรงดึงดูดกับลูกค้าโดยใช้ความดีและการจินตนาการที่สร้างสรรค์ในยุคนี้จะช่วยทำให้การค้าที่มีประสบความสำเร็จได้
สีมงคล สีขาว สีแดง สีทอง
เลขมงคล 5 1 6 
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะคิดทบทวนถึงเหตุการณ์เรื่องราวทั้งปัจจุบันและอนาคต มองว่าจะตัดสินใจอย่างไรกับชีวิตในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรืออาชีพ อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้หรือทำอะไรเจริญรุ่งเรืองมากกว่านี้เพื่อช่วยเหลือครอบครัว แต่บางครั้งก็ควรที่จะลดความฟุ้งซ่านความกังวลใจที่มีอยู่ในตัวด้วย การเงินการทองในช่วงนี้ก็มีดวงดีมีโชคลาภหรือสิ่งที่ดีอยู่ในตัว การจับจ่ายใช้สอยก็มีมากอยู่โดยเฉพาะในช่วงใกล้สิ้นเดือนแต่ไม่ต้องกลัวหาได้ ความรักมีบ้านคิดมากและมีความกังวลใจที่ซ่อนอยู่แต่ด้วยความรักก็คือรักและคนรักก็มักจะเสียสละมีความดีต่อตัวเราช่วงนี้เราก็ต้องเลิกคิดมากเท่านั้นเองไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็สามารถสร้างความรักให้มีความสุขได้ด้วยการคิดบวกคิดดี สุขภาพระวังเจ็บคอมีเสมหะช่วงนี้มักจะอยากกินของเผ็ดร้อน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้การงานจะประสบความสำเร็จด้วยการพูดด้วยการเจรจารวมถึงใครบางคนมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงประเทศเพื่อนบ้านไปไหว้พระหรือการงานการติดต่อคิดจะลงทุนแบบข้ามประเทศเลย การเงินช่วงนี้ได้เงินตลอดมีโอกาสประสบความสำเร็จในการเสี่ยงโชคหรือมีดวงดีกับการงานโดยเฉพาะให้ยิ้มเก่งเก่งพูดเก่งจะได้เงินได้ทองแน่นอน ความรักมีโชคกับคนรักสนิทสนมกับคนในครอบครัวเราอย่างดีมีโอกาสแต่งงานกันสำหรับใครที่โสดสมหวังแน่ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการทานอาหารอร่อยชีพจรลงเท้าทั้งคู่ สุขภาพช่วงนี้หันมาเอาใจใส่ปล่อยมากขึ้นคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะความรักและเอาใจใส่ของคนในครอบครัว

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ควรไปพักสักนิดหรือไปเที่ยวจะดีกว่าจะมีอะไรที่ดีเข้ามาในวันข้างหน้าไม่ควรคิดมากหรือกังวลในเรื่องของการงานในช่วงนี้เพราะคิดไปก็ไม่มีประโยชน์ไปเที่ยวเถอะเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นโดยกาลเวลา การเงินมีความละเอียดและรอบคอบมากพยามเคลียร์หนี้เคลียร์สินแต่ก็สมหวังดังใจหมายช่วงนี้ต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่อย่าไปกังวลกับทรัพย์สินเดี๋ยวก็หาได้ใช้จ่ายไปก่อนพอมีโชคมีลาภอยู่บ้าง ความรักคนโสดจะได้คนอายุน้อยมีความรับผิดชอบเขามารักมาชอบในช่วงนี้ส่งดวงกันมีโอกาสถึงคำว่าจดทะเบียนหรือแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ช่วยเหลือดูแลกันเป็นพิเศษเพราะการอยากให้ครอบครัวมีความผาสุกที่สุด. สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงมีโอกาสที่จะได้ทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะนั่ง ทบทวนเรื่องราวเหตุการณ์สิ่งที่ผ่านมาเราทำอะไรผิดพลาดไปบ้างหรือเจออุปสรรคอะไรบ้างพยามจะแก้ไขให้ตัวเราเองเป็นที่รักของทุกๆคน หรือถ้ามีปัญหาอะไรกับใครก็อยากแก้ไขให้มันจบไม่อยากลงท้ายด้วยการเกลียดชัง เหมือนเราจะคิดมากอยู่เหมือนกันนะอยากให้ไปทำบุญหรือทำจิตใจให้ว่างเปล่าช่วงนี้แคร์ความรู้สึกหลายหลายคนมากเกินไปจนตัวเองเก็บมาเป็นทุกข์ การงานกำลังลังเลกับการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงการงานดีไหมแต่ลองค่อยค่อยคิดสักนิดจะหาคำตอบได้ การเงินรายจ่ายรออยู่เพียบในช่วงนี้ต้องไม่กลัวและทำทุกอย่างไปให้ดีที่สุดจะผ่านไปได้โชคลาภยังไม่ค่อยมีอย่าหวังเสี่ยง ความรักช่วงนี้คนรักช่วยเหลือได้ดีที่สุดอยากพูดอยากคุยระบายความในใจเขาก็ช่วยแก้ไขได้เป็นผู้รับฟังที่ดี คนโสดในช่วงนี้พบรักกับคนอายุมากนิสัยดีแต่เจ้าระเบียบไปนิดบางครั้งก็รู้สึกอาจแต่ก็รัก สุขภาพมีความกลัวเยอะกังวลอะไรหลายอย่างกลัวเป็นนั่นกลัวเป็นนี่ มีโอกาสนัดหมอตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กิเลสสูงที่สุดอยากทำอะไรตามใจตัวเองรวมถึงทะเยอทะยานมากๆโดยเฉพาะในเรื่องของการงานใช้ทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จแม้กระทั่งแกมโกงก็มี หรือเรียกง่ายง่ายว่าวิ่งเต้นทุกอย่างทำให้ทุกคนมาเป็นพวกของเราแม้ใช้เงินก็ยอมเพื่อความสำเร็จในวันนี้และวันข้างหน้าเห็นไหมล่ะว่ากิเลสสูงแค่ไหน การเงินใช้เงินเป็นว่าเล่นซื้อความสุขให้กับตนเองและคนรอบข้างบางครั้งติดสินบนให้กับผู้คนรวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มีโชคมีลาภถูกหวยรวยเบอร์ และก็มักจะมีโชคมีลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคจริงๆใจใหญ่เป็นบ้าในช่วงนี้. ความรักเจ้าชู้สุดสุดกิเลสมากมักเกี่ยวข้องกับการเสียตัวในช่วงนี้โดยไม่สนใจใครเอาความสุขเป็นตัวหลักสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเช่นเดียวกันมักมีเรื่องชู้สาวในช่วงนี้ หากตามใจตัวเองมากคงหนีไม่พ้นแน่นอนกิเลสสูงจริง. สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับมดลูกหรือเกี่ยวข้องกับเพศต้องเอาใจใส่ดูแลรักษาความสะอาด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้หวังเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ไม่ว่าเป็นเรื่องของการงานต้องใช้ความขยันและอดทนทุ่มเทที่สุด แต่ดีที่ผลลัพธ์ออกมาเรามีโอกาสประสบความสำเร็จแต่เหนื่อยหน่อยบอกได้เลยว่าต้องเข้มแข็งมากๆเพราะมีหลายอย่างจ้องจับผิดเราอยู่แต่ด้วยความรู้ทันและผ่านประสบการณ์มามากปัญหาช่วงนี้ก็มักจะเด็กเด็กไปเลย การเงินหาเยอะใช้เยอะกาได้กล้าเสียช่วงนี้ต้องบ้าบิ่น แต่ก็ยังดีที่หาได้ทุกบาททุกสตางค์แถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคอยู่ดวงดีหนุนนำนิดแค่นี้ก็มีความสุข ความรักคู่ครองมักจะถึงหึงหวงจ้องจับผิดกันอยู่เป็นประจำจนชินแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่ลงท้ายก็ ไปกินไปทานหรือเดี๋ยวก็ลืมไปเอง คนโสดมักพบรักกับคนมีตำหนิในช่วงนี้ลูกติดอีกต่างหากแต่ก็รักจริงนะ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บป่วยไม่สบายได้ในช่วงนี้ใครยังไม่เป็น ควรทานยาดักไว้ก่อน

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เน้นเรื่องของการงานใจต้องใหญ่ใจต้องกล้าเกิดในยุคนี้แล้วไม่กล้าไม่เด่นก็ไม่ดัง ทำสิ่งใดใจต้องถึงโดยเฉพาะคนที่ทำอาหารการกินสิ่งที่ต้องการก็คือเครื่องอุปโภคบริโภครวมถึงผลผลิตต้องมีทั้งแจกทั้งแถมรวมถึงต้องอาศัยสื่อในการโฆษณาเรียกว่าคอนเน็คชั่นส์ต้องมี ใจต้องถึงต้องแบ่งกับสื่อหรือเรียกว่าต้องมีตัวช่วยในช่วงนี้ถึงจะประสบความสำเร็จต้องแต่งเรื่องราวในชีวิตในการงานให้ดี ยุคนี้ใครใครก็ทำกันทำแล้วได้ดีมีกันเยอะถ้ามัวแต่กังวลวกวนแค่สื่อเราก็คงไปไม่รอดแน่นอนอย่าคิดมากเลย การเงินใจใหญ่ทั้งลงทุนใจใหญ่ทางการเสี่ยงโชคช่วงนี้มักจะได้ดีแต่ต้องใจถึงนะห้ามกลัว ความรักสับสนมากเลยจะโดดเด่นเกินมีคนเข้ามาเยอะบางครั้งช่วงเงียบก็เงียบมากทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวช่วงนี้ต้องระวังมือที่สามหรือรักมากกว่าหนึ่งคนรวมชู้สาวหรือสับรางกันเพราะเสน่ห์แรง สุขภาพช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีมักจะเกี่ยวข้องกับการทำความสวยงามร้านเสริมสวยรวมถึงบางคนพึ่งแพทย์พึ่งการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมีเข้ามาตลอดทั้งการงานกุศลและก็งานได้เงินได้ทองต้องทำสลับกันไปเกี่ยวข้องกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในคนหมู่มากในผลงานที่เราทำก็ต้องยอมทุกๆอย่าง มีเกี่ยวข้องกับสื่อสารหรือเกี่ยวข้องกับทีวีโทรทัศน์รวมถึงการโฆษณาหรือคอนเน็คชั่นส์ต่างๆก็เข้ามาใจก็ต้องสู้ใจก็ต้องตั้งใจทำในชิ้นงานให้ดีที่สุด การเงินใช้เยอะมากซื้อความสุขของตนเองรวมถึงคนในครอบครัวแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงมีการเสี่ยงโชคได้บ้างพอหอมปากหอมคอ ความรักยังคงมีความหวังกลัวความหวาดระแวงหรือไม่ค่อยเชื่อใจกันเท่าไหร่นักซ่อนอยู่ รวมถึงในช่วงนี้มักจะห่างไกลด้วยความจำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพการงานทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้การงานจะเยอะหรือต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่างหากใครมีความรักอยู่ควรจะเชื่อใจกันรวมถึงพากันไปทำบุญบ้างจะดี สุขภาพช่วงนี้มักจะมีความกังวลว่าจะเป็นอะไรก็ควรทำจิตใจให้สงบหรือไม่ก็ไปพบแพทย์พบหมอเพื่อตรวจสุขภาพบ้างรวมถึงการออกกำลังกายจึงจะดี

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราเวลาอยู่คนเดียวก็มักจะฟุ้งซ่านได้หากมีอะไรที่เป็นข้อคิดหรือการอ่านในแต่ละวันเราเหมือนมีเพื่อนอีกหนึ่งคนที่คอยที่จะเป็นกระจกสะท้อนนั่นก็คือการอ่านเรื่องดวง แต่คนสำคัญก็คือเราอยู่วันยังค่ำที่จะต้องตัดสินใจผิดถูกทุกอย่างอยู่ที่ตัวกระทำเป็นเรื่องแท้แน่นอนจริงที่สุดคือการกระทำของเราเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664