ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 15:09 – 22:09 น.

หลายๆ คนมีความเครียดและความกังวลในทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคมและชีวิต มันเหมือนกับแปรปรวนไปทุกอย่างเลย นอกจากต้องหาความสุขส่วนตัวเท่านั้น ที่ใครมีในช่วงนี้และคิดเป็นเข้าใจในเหตุการณ์ทุกอย่าง จะถือว่าจะเป็นความสุขที่สุด หรือเรียกว่ามีกุศลผลบุญติดตัวมาจริงๆ การคิดบวกและคิดดีเห็นได้ทันทีในชาตินี้ คือความสุข
สีมงคล สีขาว สีดำ สีเขียว
เลขมงคล 0 8 7
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้ดีทั้งวัน การติดต่ออะไรกับใครในตอนนี้ ขอให้ใช้คำพูดเป็นหลักมีเหตุมีผลการงานจะต้องประสบความสำเร็จแน่ โดยเฉพาะการเจรจากับคนหมู่มาก ใครที่สมัครงานเอาไว้จะได้รับคำตอบที่ดี
การเงิน ได้กำไรจากสิ่งที่คาดหวังเอาไว้และเป็นไปตามที่คิด มีโอกาสซื้อทองของมีมูลค่าทำกำไรในอนาคตอันใกล้ มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค
ความรัก หัดเอาใจคนรักให้เก่งในช่วงนี้บอกได้เลยว่าคนรักให้โชคให้ลาภอยู่ที่คำพูดของเรานี่แหละ หรือจะได้ไปเที่ยวแบบกะทันหัน คนโสดจะมีคนเชื่อมประสานให้รู้จักกับคนมีฐานะ

สุขภาพ ยังคงต้องระวังอุบัติเหตุหรือความเครียดจากคนใกล้ตัวที่เป็นเด็กอายุน้อยทำให้เหนื่อยใจแต่บางครั้งก็ต้องทน หรือใครที่ตั้งครรภ์ต้องระวังสักนิด อย่าทำอะไรแบบรีบร้อน


คนเกิดวันจันทร์
การแข่งขันมีสูงทำอะไรต้องเร่งรีบอยู่ตลอด ช่วงเช้าระวังอุบัติเหตุ หรือมีเหตุต้องให้ไปถึงล่าช้าในที่นัดหมายต้องรอบคอบหน่อย ควรหลีกเลี่ยงการนัดหมายในช่วงเช้าจึงจะดีที่สุด เป็นเวลาเที่ยงถึงค่ำโชคดีมาก
การเงิน มีรายจ่ายรออยู่ แต่จะหาได้ไม่ต้องคิดมากไป ช่วงดวงดีหลังเที่ยงถึงค่ำเสี่ยงดวงได้
ความรัก รู้สึกคนรักในช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยต่อเรามากๆ พูดอะไรนิดก็งอน หรือเถียงไม่หยุดเลย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่เลิกราไป และได้มาพบกับเรา

สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงความดัน หรือใครบางคนกำลังรอเข้ารับการผ่าตัด มีเกณฑ์ไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อยากเที่ยวอยากเดินทางหาความสุขใส่ตัวเราเอง ไม่อยากรับรู้เรื่องอะไรของใครทั้งสิ้น ใครบางคนเสพของมึนเมาหรือกินเหล้าเพื่อให้ลืมความทุกข์ ก็อย่าถึงกับต้องทำอะไรผิดกฎหมายก็แล้วกันเพราะความบ้าบิ่น
การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังโชคดีที่หาได้ และมีโชคลาภจากการเดินทางเสี่ยงโชคได้
ความรัก รักอิสระอยากอยู่แบบใช้ความสุขแต่ก็มีใครสักคนไปๆ มาๆ ความรักที่ไม่ผูกมัด ใครบางคนได้คู่อายุน้อยนิสัยเฮฮา พร้อมที่จะไปทุกที่แต่เราต้องออกค่าใช้จ่ายให้นะ

สุขภาพ ต้องระวังการตื่นสายหรือขี้เกียจโรคที่กำลังเป็นช่วงนี้ไม่ได้ร้ายแรงแต่เป็นโรคขี้เกียจรับรู้อะไรต่างๆ ต้องการสิ่งเดียวคือความสุข


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำแต่งาน รวมถึงใครโยนงานมาให้ต้องรับผิดชอบ การแข่งกับเวลาเร่งรีบ จะทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือและสนับสนุน แต่ก็ต้องระวังการขัดแย้งจากคนสนิท ที่อาจจะมีปัญหากันได้
การเงิน ใช้เงินเยอะ ต้องเสียงเงินอยู่ตลอดกับลูกหลานบริวาร การซื้อทรัพย์สินแบบผ่อน กดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน
ความรัก ต้องระวังปากเสียง การโทษกันไปโทษกันมาในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง การหงุดหงิดใส่กันโดยที่ไม่มีสาเหตุ อยากจะแนะว่าควรไปทำบุญในช่วงนี้สักนิดหนึ่ง

สุขภาพ ระบบภูมิแพ้และทางเดินหายใจในช่วงนี้ คนอายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กังวลในเรื่องของการงานมีความตั้งใจมากรวมถึงการคาดหวัง ความอดทนที่สุดตั้งแต่เช้ายันค่ำหรือข้ามวันข้ามคืน อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด การมีคู่แข่งแต่เราไม่ยอมแพ้ ต้องชนะให้ได้และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จ
การเงิน ใช้จ่ายเยอะในการลงทุน ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือมีแนวร่วมในช่วงนี้
ความรัก รู้สึกอยากนอกใจอยากมีกิ๊ก ความสับสนในตัวเองกำลังเกิด จะทำยังไงดี รักครอบครัวก็รัก แต่กิเลสมันสูง คนโสดช่วงนี้เหนื่อยกับการมีความรักเหนื่อยหลายๆ เรื่องอยากอยู่คนเดียวสักพัก

สุขภาพ เกี่ยวกับความสวยงามคือความต้องการในตอนนี้ การทำศัลยกรรมความงามหรือการรักษาสิว ผิวพรรณ คนตั้งครรภ์ระวังแท้ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีทั้งงานใหม่และงานเก่าเข้ามาอยู่ตลอดจะต้องตัดสินใจเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือทำมันทั้งสองอย่างแต่ต้องสู้แบบสุดๆ ดวงกำลังขึ้นจะได้ดีมีชื่อเสียง ใครคิดอยากโยกย้ายจะสมหวัง
การเงิน ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะได้ในช่วงนี้มีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงลาภปาก
ความรัก เนื้อหอมไม่เบามีคนเข้ามารุมล้อมอยู่ตลอด ดวงแต่งงานหรือมีคนมาถูกใจหน้าตาดีสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วคนรักทำดีเอาใจชวนไปเที่ยวมีความสุขมีโอกาสมีลูกเพิ่ม

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับน้ำหนักขึ้นคลอเลสเตอรอล ระบบทางเดินหายใจหรือการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันศุกร์
ทำแต่งานแต่ก็แอบหนีเที่ยวเหมือนกัน เรียกว่าหนีเป็นไม่ให้งานเสียแต่ต้องรู้จักจ้างใครมารับผิดชอบแทนและต้องเก่งด้วย แต่ก็อยู่ในสายตาและการควบคุมโทรรายงานอยู่ตลอด ทั้งที่อยู่ไกลแต่ต้องส่งภาพให้ดูอยู่เสมอทางโทรศัพท์ มีฝีมือในการรับงาน จะได้งานแบบเหลือเชื่อได้มาแบบฟลุ๊คๆ
การเงิน ใช้เก่งมากแต่ก็หาได้ตลอดแถมยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี ซื้อมั่วๆ ยังถูก
ความรัก ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้ชอบแต่เด็กรักแต่คนอายุน้อย รวมถึงมีเด็กมาชอบไปทำงานที่ไหนก็มีเสน่ห์ต้องยกให้เป็นขวัญใจเด็กๆ นะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหันกันทั้งครอบครัว บ้านพักตากอากาศหรือทำอาหารกินกันภายในบ้าน

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียช่วงนี้ค้นหาอาหารทานแบบรสชาติจัดจ้าน แต่ก็สนุกนะหาห้องน้ำกันแย่งกันตลอด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีอุปสรรคบ้างในเรื่องของการทำงานแต่ขอให้มองข้ามอย่านำมาใส่ใจ ก็จะไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ปากเป็นเอกเอาไว้ก่อนเอาใจคนให้เก่งจะได้ดี
การเงิน มีคนเข้ามาให้ช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงอุดหนุนการงาน หลังเที่ยงไปมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน จะได้ซื้อทรัพย์สินใหม่ใหม่เข้ามาในบ้านเพิ่ม
ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันต่อให้อยู่บ้านเดียวกันก็มีภาระในความรับผิดชอบของแต่ละคนแต่ก็รักกันนะไม่ได้มีอะไรร้ายแรง คนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วคาราคาซังกับคนรักอยู่

สุขภาพ ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอดในช่วงนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายเดี๋ยวก็ปวดท้องเดี๋ยวก็เป็นนั่นเป็นนี่ สงสัยจะต้องออกกำลังกายเอาจริงเอาจังกับตนเองแล้ว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664