ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.

ความฉลาดและไหวพริบสติปัญญาจะเป็นสิ่งสำคัญที่พาให้ทุกคนมีความสร้างสรรค์ในเรื่องของการงาน และเป็นสิ่งที่ใครมีจะดำเนินชีวิตได้ดีที่สุดในเรื่องของอาชีพหรือการใช้ชีวิตการอยู่เป็นในยุคและสถานการณ์ที่คับขัน การแก้ไขปัญหาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวและการใช้ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะสิ่งนี้จะติดตัวไปตลอดชีวิต

สีมงคล สีม่วง สีน้ำตาล สีขาว

เลขมงคล 1 5 3

เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์

ต้องตามแก้ไขปัญหาให้กับคนรอบข้างอยู่ตลอด การงานมีการแข่งขันสูงต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงมีการเดินทางไปไหนช่วงกลางคืน อย่าเก็บอะไรมาคิดเพราะจะทำให้รู้สึกอึดอัดจากคำพูดของใครบางคน

การเงิน หาได้มาแต่ก็ต้องถูกหารถูกแบ่งจากคนใกล้ตัว หรือถูกกดดันจากญาติพี่น้องการถูกหยิบยืม แต่ก็จะผ่านไปได้ ช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือมีหลายสาเหตุที่จะต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่าแต่ขี้บ่นและจู้จี้จุกจิก

สุขภาพ ระหว่างการนอนพักผ่อนน้อยรวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหาหมอ ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันจันทร์

มีการเดินทางตลอดท่องเที่ยวไปในสถานที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน มีความอุดมสมบูรณ์ทางด้านอาหารการกิน ได้รู้จักเพื่อนใหม่และเก่ามีเข้ามาอยู่ตลอด มีคนเดินทางมาหาเราเดินทางไปหาเขาก็ได้ ชีพจรลงเท้าจะได้ดีมีโชคมีลาภขณะเดินทาง

การเงิน หาเงินเก่งมากมีความขยันและช่องทางทำมาหากินแต่ก็ใช้จ่ายเยอะเพราะไปไหนก็ต้องปกป้องทุกคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก เจ้าสำราญมีความสุขอยู่ตลอดรวมถึงมีเสน่ห์กับผู้พบเห็น มีความเป็นคนเจ้าชู้ซ่อนอยู่โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วระวังรักซ้อน คนโสดจะพบรักขณะเดินทางแต่ต้องระวังคนมีเจ้าของจะเข้ามาแบบเต็มใจหรือไม่รู้มาก่อน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องเดินทางอยู่ตลอด ขับรถอยู่ต้องระวังเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะการหลับในรวมถึงการเป็นไมเกรนปวดหัว ต้องทานยาหาหมอหรือพักผ่อนสักระยะถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร

ต้องอดทนและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานอยู่ตลอด แต่ยังโชคดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนและคอยป้อนการงานให้อยู่ตลอด ถึงแม้จะมีคนไม่พอใจอยู่บ้างแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เพราะผู้ใหญ่คอยออกตัวและคอยสนับสนุนช่วยเหลือ หากมีเวลาควรจะหาสถานที่ทำบุญเสริมดวงชะตา

การเงิน ติดต่ออะไรกับใครก็มักจะได้เงินได้ทองคำพูดการเจรจาให้คุณ มีโชคลาภจากคนผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก ต้องระวังการผิดหวังหรือมีความรักแทรกซ้อนทำให้รู้สึกเจ็บปวด คนมีครอบครัวแล้วต้องรอบคอบเป็นที่สุดอย่าให้เกิดมือที่สามควรจะไปไหนด้วยกันอยู่ตลอดหรือทำบุญเสริมดวงชะตา

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่เดินทางไปในสถานที่อากาศเย็นมีลมหนาวอยู่ตลอดต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน

มีความขยันและความอุตสาหะอยู่ตลอด หยิบจับอะไรในช่วงนี้ก็ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะการใช้คำพูดการเจรจาเกิดโชคลาภและการงานอยู่เสมอ การนอนดึกหรือเที่ยวดึกดื่นบางคนอยู่กับบ้านแต่ก็นอนดึกเพราะดูหนังดูซีรีส์

การเงิน การเงินใช้เก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอดเพราะมีปากเป็นเอก มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก ทำอะไรในช่วงนี้คนรักสนับสนุนทุกอย่างชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยใจร้อนมุทะลุต้องอดทน

สุขภาพ การพักผ่อนน้อยและห้ามใจร้อนทำให้มักจะหงุดหงิดง่ายโดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว ระวังฟกช้ำดำเขียวเพราะความซุ่มซ่าม


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ขยันและอดทนช่วงนี้มักจะมีคนเอารัดเอาเปรียบในเรื่องของการงานอยู่ตลอดหรือโยนงานให้ทำไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย หรือบางคนต้องรับการทำงานแทนผู้อื่นให้คนอื่นไปเที่ยวแทนแต่เราได้ค่าจ้าง มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมสำหรับบางท่านบางคน

การเงิน มีความเสียสละในเรื่องของการเงินให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวหรือมีเหตุต้องหาค่าใช้จ่ายอยู่เสมอ แต่ก็หาได้ตลอด

ความรัก อดทนทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัวมีความอุตสาหะทั้งตัวเราและคนรักเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย ลูกหลานเป็นคนดี มีความขยันทุกคน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญใจกุศลเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หัวใจหรือภูมิแพ้และความดันสำหรับคนอายุมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีการปรับปรุงหลายเรื่องในการดำเนินชีวิตเพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์โดยเฉพาะในเรื่องของการงานต้องทำงานมากขึ้น จะได้รับข่าวงานใหญ่หรือจะให้เซ็นเอกสารสัญญาความรับผิดชอบที่ดีมากกว่าเดิม การงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเดินทางแข่งกับเวลา ได้ซื้อโทรศัพท์

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายอสังหาริมทรัพย์ได้ บ้าน คอนโด มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก ทำอะไรช่วงนี้ดูดีไปทุกอย่างคนรักเอาใจใส่หรือจะมีโชคลาภกับคนรัก ได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามมีโอกาสมีลูกเพิ่มสำหรับคนที่ยังวัยรุ่นหรือวัยกลางคน คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีจะได้แต่งงานอยู่กันเลย

สุขภาพ ออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตนเองพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์

ใจบุญ ใจกุศลจะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม หรืองานบุญอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ รวมถึงได้ของกำนัลเป็นของสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพรัก มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดรายได้ดี

ารเงิน เก็บเล็กผสมน้อยรู้จักคุณค่าของการเงิน จัดเก็บเป็นก้อนใหญ่มากขึ้นและนำไปลงทุนได้กำไรเพิ่มขึ้นอีกดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนสุภาพเรียบร้อยใจบุญหน้าตาสดใส มีดวงแต่งงาน หรือมีลูกหลานในช่วงอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากบริวารคนรักในครอบครัวนำมา ได้พากันไปเที่ยวกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรให้คุ้มครองครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหายเป็นปลิดทิ้ง


คนเกิดวันเสาร์

การงานเป็นไปอย่างที่คิดทุกอย่างประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่ตลอด มีการงานเข้ามามากรายได้สูงหรือได้เซ็นสัญญาจากค่ายยักษ์ใหญ่ จะมีชื่อเสียงโด่งดังประกวดอะไรก็ชนะ

การเงิน ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครประสบความสำเร็จทุกอย่างมีเงินเข้ามาในบัญชีมากมายได้รับข่าวดีจากการซื้อขายคอนโดหรืออสังหาริมทรัพย์และที่ดิน มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขดวงดีกับคนรักและตัวเองหยิบจับอะไรในช่วงนี้ส่งดวงกับคนรักและครอบครัวทุกอย่างให้มีความเจริญและมั่นคง ได้ลูกหลานบริวารที่ดี คนโสดอยากพบรักในที่ทำงานหรือคนที่เป็นลูกค้ามีฐานะที่ดีมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงเป็นอะไรก็รักษาหายจะได้เดินทางไปสถานที่ธรรมชาติและได้พักผ่อนมีความสุขร่างกายแข็งแรงมากขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664