Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 08:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้มีแต่คนได้แต่ภาวนาขอให้ทำการค้าได้ หรือค้าขายดีๆ เพราะว่าตอนนี้ทุกๆอย่างทุกๆอาชีพจะมักโดนเลื่อน โดนยกเลิกไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม 80 % โดนผลกระทบกันหมดเลย ก็ขอให้จงใช้สติประคองตนหรือให้ทำจิตใจยอมรับความเป็นจริงก่อนอื่น โรคไวรัสโควิด 19 ที่ประกาศออกมาว่า กินร้อน กินกันคนละชามไปเลย ห้ามใช้ช้อนกลางร่วมกันเพราะห้ามจับหรือสัมผัสช้อนกลางจะเป็นสิ่งสำคัญ ก็กินคนละชุดไปเลย ดีที่สุด และล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากินสมัยป้องกัน

สีมงคล สีม่วง สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 7 5 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
แม้จะมีผลบ้างกับไวรัสโควิด 19 กับชีวิตประจำวัน แต่จะทำสิ่งใดก็มุ่งมั่นเอาชนะทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา การงานคาดหวังจะทำให้ผู้ใหญ่เชื่อมั่นในฝีมือของเรา เพียรพยายามเป็นสิ่งที่ดีแต่ต้องระวังคำพูด ที่ไม่ค่อยระมัดระวัง แต่จะมีคนคอยสอนคอยแอบช่วยเหลือ

การเงิน หาได้แต่ต้องแบ่งให้กันบริวารลูกหลานเอาไว้ลงทุนรวมถึงค่าใช้จ่ายในการศึกษา รวมถึงบางคนวิ่งเต้นให้ได้ที่เรียน

ความรัก อึดอัดกับคำพูดของคนรัก ต้องอดทนหน่อยแค่ขี้บ่นและเอาใจแต่ตนเองพอสมควร คนโสดจะมีปัญหากับคนที่เข้ามาจีบเพราะรักเก่าคาราคาซัง

สุขภาพ อยากสวย อยากหล่อ มีดวงไปทำศัลยกรรมเล็กๆน้อยๆก็ยอม ยอมเสียเงินเพื่อความงาม รวมถึงไปไหนสวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้เลือนการงานบ้างแต่ยังคงจะได้ไปเที่ยวกับตื่นตาตื่นใจกับข้าวปลา อาหารที่แปลกใหม่ รวมถึงการปรับตัวกับการทำงานไปเที่ยวไป มีโอกาสโยกย้ายไปทั่ว พเนจรกับการงาน ออกงานหางานใหม่ รวมถึงลองหันมาทำธุรกิจส่วนตัว

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ ค้นหาสิ่งใหม่ๆเอาใจวัยรุ่น ซื้ออะไรที่เด็กๆชอบมาลองซื้อ-ขาย ทำกำไรหรือเรียนรู้ จะมีคนชวนให้ไปดูการทำอะไรของกลุ่มใหม่ๆในตลาดหรือถนนคนเดิน เพื่อหาไอเดีย

ความรัก มีความซุกซนเป็นที่ตั้ง จะมีคนรักเก่าติดต่อเข้ามา ลองคุยลองเล่นถ่านไฟเก่าคลุกขึ้นมา คนโสดอาจปวดหัวกับความรักเพราะเจอคนขี้หึงหรือหวงระแวงตั้งแต่เพิ่งคบ

สุขภาพ แพ้แดดหรือมีความร้อนเข้ามาจนเป็นไข้ นอนโรงพยาบาล รวมถึงพาใครไปโรงพยาบาล มีดวงไปงานศพด้วย สวมหน้ากากอนามัยป้องกันไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันอังคาร
จะติดต่ออะไรกับใคร ก็มักแอบเรียนรู้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ช่วงนี้การงานยังคงมีคนแอบใส่ความให้ร้าย รวมถึงจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด สิ่งที่คิดยังคงต้องรออีกสักพักใหญ่ๆจึงจะสำเร็จ ทะเยอทะยานเป็นที่สุด

การเงิน ใช้เก่ง จะติดต่อพูดคุยกับใครส่วนใหญ่ต้องแบ่งผลประโยชน์หรือแบ่งกำไรให้กันถึงจะได้ดี ใจใหญ่เข่าไว้ ทั้งแจกทั้งแถมจะทำให้ได้อะไรที่ดีในวันข้างหน้า มีโชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มักจะมีการนอกใจคนรักแบบมีสิ่งโกหกกันซ่อนอยู่โดยเฉพาะคู่นักที่คบกันมานาน มีความเบื่อแอบแฝง คนโสดจะมีคนรักแบบปุ๊บปั๊บเข้ามา ต่างประเทศก็ได้นะ

สุขภาพ ทานเก่งแต่ไม่อ้วนเพราะรักสวยรักงาม มีดวงไปร้านอาหารเผ็ดร้อนท้องเสียกันบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
คนหางานใหม่จะได้รับข่าวดี ไปสัมภาษณ์งานมีความโชคดีพบเจอคนรู้จักคอยช่วยเหลือ นักเรียนจะได้ที่เรียนสมดังใจหมาย สอบได้ตามที่ตนเองต้องการ

การเงิน เดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร จะติดต่อกับผู้ใหญ่บางคนที่เคยช่วยเหลือกันมา รวมถึงจำนองจำนำหรือนำของเก่ามาใช้ สำหรับน้องๆหนูคงต้องกวนผู้ปกครอง

ความรัก คนโสดยังฝันยังหวังว่าจะมีใครเข้ามา แต่ก็จะสมหวังมีคนอายุมากกว่าผิวขาวแต่ขี้เหนียวนิดต้องทนหน่อยอนาคตจะได้รวย ต้องช่วยกันเก็บกันทำ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหัน

สุขภาพ อยู่ดีๆก็ปวดท้องรวมถึง จุกเสียด ผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามทำการงานแบบรอบคอบและอดทน มีดวงจะต้องไปทำงานแทนใคร หรือเดินทางไกลแบบรีบไปรีบกลับเพราะทิ้งความรับผิดชอบอะไรไม่ได้เลย คนเก่งก็อย่างนี้แหละใครๆก็ต้องการ

การเงิน หามามากก็มีคนมาเอาไปหมด ต้องใช้จ่ายแบบประหยัดช่วงนี้รายจ่ายของคนในครอบครัวทั้งนั้น เป็นโปรแกรมรออยู่เลย

ความรัก ถูกเขี้ยวเข็ญจากคนรักคู่ครองวางโปรแกรมแต่ละวันเอาไว้ทำนั่นทำนี่เสร็จ ให้รีบมารับทันที ห้ามนอกลู่นอกทางเด็ดขาด

สุขภาพ ปวดเมื่อยปวดแขนปวดขา รวมถึงหลังสงสัยตามวัย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
แข่งกับเวลาในการทำงานมาก ทำงานเยอะ มีประสบการณ์สอนให้รู้จักระมัดระวังโรคไวรัสโควิด 19 รวมถึงจิตวิทยามีมากตามวัย แต่ต้องรอบคอบเพราะเสี่ยงกับประสบอุบัติเหตุได้ หรือรถขูดขีดเป็นรอย มีการงานใหม่ๆและคนเก่าๆติดต่อเข้ามา

การเงิน รับทรัพย์มากในช่วงนี้แต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเหมือนกัน ค่าใช้จ่ายหรือเสี่ยงโชค แต่ก็มีดวงดีจะได้รับทรัพย์ใหญ่ต้องใจถึงวัดใจกันไปเลย

ความรัก ช่วงดับเครื่องชนกับความรักและครอบครัวต้องได้ดี ต้องรวย ต้องขยัน ประสบการณ์ชีวิตบอกว่าถึงเวลารวยและได้ดี คนโสดจะมีดวงพบรักกับคนอายุมาก

สุขภาพ บริจาคเลือด หรือไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ แต่ห้ามประมาทมีดวงอุบัติเหตุ หรือไปงานศพ สวดมนต์ไหว้พระ รวมถึงบริจาคทานจะเกิดกุศลผลบุญ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ถูกเลื่อนการทำงานมีบ้าง แต่ก็ไม่ยอมแพ้ปรับปรุงตามสถานการณ์ หางานให้ได้ดังใจที่ต้องการ การวางแผนชีวิตกับความสามารถที่ตัวเราจะมุ่งมั่นไป ดูอะไรใหม่ๆให้กับตนเอง รวมถึงลองผิดลองถูกให้กับตนเองและคนในครอบครัว การเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆคน

การเงิน พยายามหาเงิน เพื่อให้ทันในการใช้เยอะ พอมีไวรัสโควิด 19 มา การวางชีวิตว่าในปีนี้ปีหน้าจะต้องทำยังไงให้มีรายได้ให้ได้ที่ตัวเองวางโครงการ รวมถึงการจะปลดหนี้สินให้ได้

ความรัก ช่วงนี้ดูแลเป็นพิเศษไม่มีบ่น ด้วยเหมือนจะรู้ว่าเราก็เหนื่อย เป็นอารมณ์พักๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สงสัยเป็นไบโพลาร์ แต่ช่วงนี้คลื่นลมสงบ

สุขภาพ เหนื่อยบ้างกับหลายๆสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ อยากจะไปเที่ยววันหยุดอยากได้อาหารทะเล หรือน้ำตก แต่ก็กลัวไวรัสโควิด 19 คงจะต้องสวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรก็สำเร็จ ดวงดีมาก พยายามปรับตัวตามสถานการณ์ มองหาทำอาชีพอะไรมีคนสนับสนุนหาลูกค้ามาให้ รวมถึงเรามีโปรเจกต์อะไรในยุคแบบนี้ คนที่มีกิจการจะต้องแสดงให้เห็นว่าสถานที่ที่ตัวเองมีสะอาดดูแลทุกๆอย่างได้ดีเพื่อเรียกความเชื่อมั่น

การเงิน มีคนนำเงินมาให้ รวมถึงขายอะไรก็มีคนซื้อ ติดต่อผู้ใหญ่จะสนับสนุนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะธนาคารหรือนายทุน รวมถึงเราสนับสนุนให้ใครๆดันทุกคนให้เก่งและชำนาญเรื่องเงิน เรื่องการค้าทั้งบ้าน ช่วงนี้เน้นการใช้ธุรกรรมการเงินโดยการโอนเงินมากกว่าใช้เงินสด

ความรัก จะได้ดีกับคนรักและตัวเรามุ่งมั่นสร้างครอบครัว ทำอะไรก็เชื่อกันรักกันมาก โกรธกันก็ให้อภัย คนโสดมีคนรวยมีฐานะเข้ามารักมาชอบ รวมถึงสายเปย์

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตนเองแบบสุดๆ ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดีอยากได้อะไรดีๆกับชีวิต ไปไหนมาไหนป้องกันด้วยหน้ากากอนามัย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี โทรศัพท์ และไลน์ไอดี 0871084664