ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีม่วง สีดำ สีขาว
เลขมงคล 6 7 3
เลขเด่น 6
เลขนำโชค
673 637 736 763 367 376
66 77 33
67 76 63 36 73 37

เลขแปลง
86 86 57 75 96 69 16 61 98 89


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง เรียนรู้อะไรเพิ่มเติมจากสิ่งเก่าหรือการหาความรู้ใหม่ๆที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิตทั้งปัจจุบันและในวันข้างหน้า ต้องระวังคนอายุน้อยสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจหรือกังวลใจ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนรอบข้างเงินมาไวไปไว แต่ยังมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กอายุน้อยจะให้โชค

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีความอ่อนไหวและความคิดมากรวมถึงความฟุ้งซ่านระวังมีปากเสียงกันหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี จะเข้ามาเพราะคนใกล้ตัวรู้จักกันและแนะนำให้เราได้รู้จัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการเจ็บป่วยของใคร


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่กิเลสเต็มไปหมดอยากกินอยากได้อยากซื้ออยาก Shopping ยกเว้นอยากทำงาน ขี้เกียจตั้งแต่ต้นบ่ายเบี่ยงในเรื่องของการงานหรือผลัดวันประกันพรุ่ง แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ด้วยคำพูดหรือการมีเสน่ห์จากการเอาใจคนเก่ง

การเงิน มีอยู่ในมือไม่ได้ต้องแปลงเป็นข้าวของสิ่งต่างๆ เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา แต่ยังมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความเจ้าชู้นักรักรวมถึงการจับปลาสองมือ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวหรือการ เกี้ยวพาราสีกับทุกคน
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกไปตกหลุมหลงรักเขา


คนเกิดวันอังคาร
มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด การเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ๆ มีความกังวลใจในช่วงแรก แต่พอผ่านมาจะประสบความสำเร็จทำได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน รวมถึงที่อยู่อาศัยต้องซ่อมแซมปรับปรุงเพราะฝนตกหรือน้ำขังน้ำท่วม

การเงิน เสียเงินจากค่าซ่อมบำรุงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ การขายบ้านคอนโดนำมาเป็นทุนในการลงธุรกิจ การต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะอายุของผู้ล่วงลับสำหรับใครที่มีโอกาสไปงานศพ

ความรัก การต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่จะประสบความสำเร็จได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ คนโสดจะพบรักกับคนเก่งอายุมากกว่าหลายปีเข้ามาช่วยเหลือก่อร่างสร้างตัวเป็นปึกแผ่นได้ในภายภาคหน้า

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนเจ็บ คนป่วยควรมีความสะอาดมากๆ และป้องกันตัวเองอยู่เสมอ มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความละเอียดและความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ด้านการงานต้องขึ้นเป็นผู้นำหรือการตัดสินใจอะไรที่มีความโดดเด่นที่สุด เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้มา เดินตามรอยความฝันที่ตัวเราตั้งใจเอาไว้จะประสบความสำเร็จ

การเงิน ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก หนักแน่นทั้งครอบครัวเลือกสรรสิ่งที่ดีเพื่อความสุขทั้งปัจจุบันและในอนาคตจะได้รับข่าวดีจากบริวารและลูกหลาน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่าตัวเรานิดหน่อยมีความรับผิดชอบจะสร้างรากฐานความมั่นคงในอนาคต

สุขภาพ ดูแลตัวเองที่สุดเอาใจใส่ตัวเราตั้งแต่หัวจรดเท้ารวมถึงการออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด การคาดเดาเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ แล้วก็เป็นจริงอย่างที่คิด เรื่องของการงานระวังผู้ใหญ่คนที่มีอำนาจเหนือกว่ามักจะออกคำสั่งในการเปลี่ยนแปลงหรือการถูกโยกย้าย และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ โดยเฉพาะคนที่บ้านอยู่ใกล้น้ำ อาจจะต้องมีการโยกย้ายหรือขับเคลื่อนบางสิ่งบางอย่าง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงอุปกรณ์ในการทำงานเสียหายชำรุดต้องซื้อของใหม่ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชครถคันเก่าหรือรถที่ต้องซ่อมอยู่เสมอจะให้คุณเป็นพิเศษ

ความรัก มีความเห็นไม่ค่อยตรงกันการขัดแย้งด้วยเรื่องเก่าๆ ต้องหมั่นพากันไปทำบุญโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยและผู้เสียชีวิตจะทำให้ความรักลดความรุนแรงลง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ขี้หึงสักนิดชอบพูดจากตรงจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุลื่นล้มการเจ็บป่วยโดยที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด หรือใครกำลังรอการตรวจสุขภาพบางสิ่งบางอย่างในร่างกาย มีปัญหาซ่อมแซมปรับปรุงหรือการรักษา

สุขภาพ จะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศต้องระวังหากใครซุกซน หรือบางคนไปตรวจสุขภาพเรื่องมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านมส่วนผู้ชายก็เกี่ยวข้องกับมะเร็งอัณฑะต่อมลูกหมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำหรือผู้ที่บ้านใกล้อยู่แม่น้ำเจ้าพระยาหรือแหล่งที่เกี่ยวข้องกับทางผ่านของน้ำ มีผลกระทบการซ่อมแซมการโยกย้ายแบบกะทันหัน ซ่อมแซมบ้านยวดยานพาหนะในการระมัดระวังสิ่งของต่างๆ การงานรู้สึกเหนื่อยใจมีผลกระทบการเปลี่ยนแปลง แต่รออีกซักพักจะผ่านพ้นไปได้

การเงิน ใช้จ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆรวมถึงค่าซ่อมแซม การควักเงินนำมาช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากแต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันพยายามจะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจากอดีตและปัจจุบันแต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนสวยหน้าตาดีหล่อมีเสน่ห์ จะเข้ามาในชีวิต มาเติมเต็มในส่วนที่ขาด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยการไม่สบายรวมถึงโรคติดต่อโดยเฉพาะห้ามประมาทการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโรคไวรัสโควิด-19 หรือการตรวจ


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้ บางคนทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันและไปได้ดีด้วย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำ surpriseให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรต้องใจเย็นมากๆโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับท้องถนน ทำงานกลางแจ้งที่มีฝนฟ้าเป็นอุปสรรค ต้องรอบคอบที่สุดและระวังอุบัติเหตุ หรือมีของเสีย ของต้องซ่อม โดยเฉพาะรถมาเสียกลางทางหรือรู้ทันต้องเช็คเครื่องทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเดินทางไปไหนป้องกันเอาไว้ก่อน

การเงิน ใช้เงินเยอะมีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด สำหรับใครที่รถพัง รถเสียต้องซ่อมนำเลขทะเบียนรถมาให้โชคจะดีมาก หรือตีเลขจากความฝันให้แม่นๆ จะดวงดีจากความฝันได้

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่ตลอดหรือการหวาดระแวงในเรื่องของการมีความรักแทรกซ้อน ต้องพากันไปทำบุญเพื่อลดความคิดมากฟุ้งซ่าน คนโสดจะมีคนอายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาสนิทสนมและผูกพันเป็นความรักได้

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยต้องรักษาตัวหรือคนที่ต้องไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คสุขภาพอยู่ประจำทุกเดือนโดยเฉพาะคนที่อายุมาก มักจะมีโรคประจำตัวที่ต้องกินยาสม่ำเสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664