Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 - 15:09 น.
ยังคงต้องใช้ความรอบคอบและพิถีพิถันในยุคปัจจุบันในการทำอาชีพรวมถึงการดำรงชีวิตให้มีความผาสุก ใครที่พูดเป็นมีความเป็นกัลยาณมิตรไม่ว่าจะค้าขายหรือประกอบอาชีพอะไรกันอยู่จะได้ดี รวมถึงอย่าลืมพักผ่อนไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือแม้กระทั่ง Shopping ถนนคนเดินตามที่ต่างๆ ตลาดรถไฟรัชดาและศรีนครินทร์ ตลาดหัวมุมและถนนคนเดินทั่วประเทศ การออกมาซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยของกินต่างๆรวมถึงของสวยงามไปฝากคนรักหรือญาติพี่น้องก็เท่ากับช่วยประเทศและสังคมให้น่าอยู่ 
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 4 0
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมองออกไปในอนาคตและคิดตามว่าอยากจะทำอะไรจะตัดสินใจอย่างไรกับการงานแต่พยามใช้รอบคอบที่สุดอยากให้ทุกอย่างออกมาดี ช่วงนี้จึงทุ่มเทให้กับอาชีพและสิ่งที่ทำสำรวจอดีตที่เคยผิดพลาดพยามแก้ไข ระวังคดีความในช่วงนี้สักนิดหากไม่สงบหรือถูกยั่วยุจากคนอื่น ใจร้อนจะเสียงานได้ การเงินในช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดโดยเฉพาะเรื่องของลูกหลานรวมถึงการเจ็บป่วยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว ความรักคนโสดมักจะพบรักกับคนอายุน้อยจะเข้ามาแบบกระทันหันแรกๆจะไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ แต่เพราะความตื้อและความดีจะทำให้ใจอ่อน คนอยากมีลูกจะสมหวังในช่วงนี้ สุขภาพระวังภูมิแพ้หรือเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจคนอายุมากระวังเรื่องหัวใจ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ดวงดีกับเรื่องของการงานจะติดต่อเจรจาอะไรประสบความสำเร็จได้ดังใจหมาย มีดวงเดินทางต่างประเทศ หรือการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับระหว่างประเทศจะได้ดี การเงินประหยัดมัธยัสถ์รอบคอบเป็นที่สุดแต่ก็มีดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการซื้อสะสมอสังหาริมทรัพย์หรือของมีค่าจะมีราคาขึ้นในอนาคตอันใกล้ ความรักคนโสดจะมีคนมาขอแล้วพบรักมีความสุขมีดวงแต่งงาน รวมถึงได้ไปงานแต่ง คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลร่วมกัน สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองมากคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาทั้งวัน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ดวงดีจะติดต่ออะไรกับใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องโชคลาภดวงดีมาก มีคนนำการงานมาให้มีการจองงานล่วงหน้ารวมถึงการเซ็นสัญญากับค่ายดังสำหรับใครที่อยากจะเป็นศิลปินมีโอกาสสมหวังรวมถึงการทำอะไรเป็นของตัวเองค้าขายออนไลน์ก็ดีมาก การเงินมีดวงขึ้นสำหรับการค้าขายทำกำไรได้ดีมากมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมืดๆ จะมีดวงเดินทางไปซื้อความสุขทั้งครอบครัวรวมถึงงานเลี้ยงฉลอง ความรักได้ของมีค่าจากคนรักช่วงนี้มีความสุขเป็นพิเศษเข้าใหม่ปลามัน สำหรับคนมีครอบครัวแล้วรักเราไม่เก่าเลยอยากได้เดินทางไปสถานที่สวยงามช่วงที่พบรักกันใหม่ๆ สุขภาพดูแลเอาใจใส่ความสวยความงามมากในช่วงนี้เพราะกลัวแก่

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ตัดสินใจทำอะไรใหม่ใหม่รวมถึงการคาดหวังในเรื่องของการงานการติดต่อมีความกังวลใจบ้างแต่ก็จะได้ดี ให้รู้จักรอคอยอย่ารีบร้อนพูดคุยกับใครใช้ความใจเย็นและสนุกสนานจะสมหวัง การเงินมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการซื้อทองจะขึ้นมีกำไร ความรักช่วงนี้คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามารักเข้ามาชอบร่วมกันการสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดจะทำให้คนรักน้อยใจ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีโอกาสทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ติดต่อการงานอะไรมากไม่ได้ดังใจต้องมีคนคอยช่วยเหลือมีคนทำแทนจึงจะสำเร็จ บางครั้งต้องจ้างเขาเพราะเราเป็นคนคิดมากและขี้ระแวงจึงทำให้งานเสียหายได้ช่วงนี้ต้องสงบคำพูดด้วย การเงินต้องมีการลงทุนรายใหม่ใหม่รวมถึงการแบ่งปันให้กับหลายหลายคนในช่วงนี้ถ้าใจร้อนก็มักล้มเหลว เสียเงินเสียทองได้ รวมถึงจำนองจำนำขายของในสิ่งที่เรามี ความรักช่วงนี้งอนเก่งคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอคิดว่าคนรักไม่รักคิดมากเกินไประวังจะทำให้จุกจิกต่อกันพากันไปทำบุญจะดีกว่า สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับหู ตา จมูก จะอักเสบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำการงานควบคู่ตลอดไม่ค่อยได้มีวันหยุดขยันทำมาหากินแต่ก็ยังเก็บเงินไม่อยู่. เพราะพยามจะเคลียร์หนี้สินให้หมด จะมีงานใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจหรือการย้ายแผนกให้เหมาะสมกับตัวเรา การเงินช่วงนี้ใช้เก่งมีสาเหตุให้ต้องจับจ่ายทั้งหนี้สินทั้งสิ่งที่อยากจะได้รวมถึงคนในครอบครัวต้องการ ความรักคนโสดอยากอยู่เงียบๆสักพักไม่ค่อยอยากมีใครเลยในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อย คนมีครอบครัวแล้วพยายามพาไปเที่ยวรวมถึงการทานอาหารพร้อมกันเพื่อให้เกิดความสุข สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอนไม่หลับความเครียดเล็กน้อยที่ซ่อนอยู่

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทุ่มเทให้กับการงานอยากทำอะไรสิ่งที่ดีใหม่ใหม่รวมถึงความสนุกสนานร่าเริงในการงาน รวมถึงมีการเลี้ยงฉลองจากยอดขายประสบความสำเร็จในช่วงเย็นช่วงนี้จึงเร่งทำทุกอย่างให้ได้ดี ยอดเป้าจะได้ดังใจสำหรับคนทำงานห้าง รวมถึงค้าขายออนไลน์พูดให้เก่งมีโชคจากการงาน การเงินหาเงินเก่งมากรวมถึงสมหวังดังใจหมายในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคารข่าวดี ความรักจะได้ไปเที่ยวโดยไม่คาดคิดรวมถึงมีความสุขมากสำหรับคนโสดพบรักกันตอนนี้แหละ คนมีครอบครัวแล้วห่วงการงานห่วงความรับผิดชอบของคนในครอบครัวทำได้แค่นัดทานข้าวเย็นกันก็มีความสุขแล้ว สุขภาพแข็งแรงมีความสุขความสมหวังรวมถึงการทำศัลยกรรมความสวยความงาม เปลี่ยนแปลงปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผม

คนเกิดวันเสาร์
จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี กับเลข 11 ตั้งจิตอธิษฐานมีความผาสุข รวมถึงความทะเยอทะยานในช่วงนี้มากอยากให้การงานทุกอย่างได้ดังใจ จึงตั้งไจทำงานเป็นพิเศษรวมถึงการวัดใจสิ่งต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วงนี้เหมือนดับเครื่องชนกับการทำงานแต่มีสติและมีความฝันเป็นของตัวเองไม่เพ้อเจ้อ ขอให้ทำบุญไหว้พระรวมถึงการเดินทางในอนาคตอันใกล้มักเกี่ยวข้องกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเงินมีโชคลาภกับสิ่งลี้ลับรวมถึงของขลังบางสิ่งบางอย่างอธิษฐานแล้วเป็นจริง จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดี ความรักช่วงนี้สมหวังมีความสุขทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ช่วยทำมาหากินรวมถึงมีโชคลาภจากคนรักมีเสน่ห์จะได้ไปดูหนังฟังเพลงรวมถึงสถานที่อาหารขนมนมเนย ตลาดนัด สุขภาพช่วงนี้อยากสวยอยากหล่ออยากดูดีมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ใครเจ็บป่วยอยู่จะหายดีขึ้น

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ชีวิตคนเรานอกจากการทำงานก็มีหวังกันบ้างในเรื่องของโชคลาภไม่แปลกอย่าคิดมากแต่จงมีสติ อย่าถึงกับมัวเมาถ้าเราไม่ไหวจงซื้อพอประมาณ แต่ถ้าเรามีหน้าที่การงานดีอยู่แล้วจงพอใจในสิ่งที่มีจะดีที่สุด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664