Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09-19:09 น.
ช่วงนี้คงจะต้องมีอะไรหลายๆอย่างที่ต้องปรับปรุงกันมาก ทางด้านอารมณ์และความรู้สึกในปัจจุบัน โดยเฉพาะเข้าหน้าฝนแล้วหลายๆอาชีพมีผลกระทบมากๆ โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้า แต่ความเป็นนักสู้คงจะต้องถูกนำมาใช้กันทุกๆคนมีอยู่ในตัว ความคิดในช่วงนี้มีมากบางครั้งสับสน บางครั้งสร้างสรรค์ เราก็ต้องนำความคิดมามุ่งมั่นทางด้านบวกจะดีกว่านำไปใช้ทางด้านโกรธ โทสะ คับแค้น นำมาสร้างสิ่งที่ดียับยั้งความคิดตนทางด้านลบ สนับสนุนความคิดตนเองในทางดี่ดีด้านบวกเราทำได้
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 5 0 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงว้าวุ่นกับการงานและหลายๆปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการงาน บางคนถึงกับตัดสินใจออกจากงาน รวมถึงยังคงโดนหักหลัง ใส่ความให้ร้ายจากบุคคลที่ไม่หวังดีต่างๆ ช่วงนี้ควรทำบุญกับวัด หรือสถานที่ปฎิบัติธรรมจะดีกว่ามาก การมีสิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้นหากมีสติและปัญญา ความรักยังคงต้องเอาใจใส่เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สุขภาพไมเกรน ปวดหัว รวมถึงการทานยา มีสาเหตุต้องใช้เงินใช้ทองตลอด การเงินมีสาเหตถหาเรื่องเที่ยว เรื่องอาหาร


คนเกิดวันจันทร์
การงานช่วงนี้มักติดขัดต้องตามแก้ไขตลอดกับหลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง มีเข้ามาพร้อมกันเลยบางคนเลือกออกงาน มีปัญหาทะเลาะได้ง่ายต้องระวังหรือต้องไปช่วยเหลือใครเกี่ยวกับคำพูดต้องระวัง. มีดวงไปงานศพหรือไปทำบุญเกี่ยวกับโรงศพ การเงินจะมีคนมาขอหยิบยืม หรือเราเองเดินเรื่องกู้แบงค์ มีเหตุการณ์ต้องเข้าอู่ซ่อมรถ สุขภาพห้ามประมาทมีดวงอุบัติเหตุ


ดวงคนเกิดวันอังคาร
เรื่องเงินๆทองๆสำคัญตลอดทั้งวัน รายรับก็มี รายจ่ายก็เยอะ แต่ที่แน่ๆไปเที่ยวกันดีกว่า ดูหนังฟังเพลง นำความสุขมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับตนเองให้มากที่สุด รวมถึงแบ่งแจกจ่ายให้กับทุกๆคน ช่วงนี้จึงใช้เงินมากที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้ดีกับการงานมีหัวใจความสนุกนำ ความรักจะมีคนเข้ามาให้ยิ้มเก่งๆนะคนโสด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความโชคดีเข้ามาหาแต่เช้ารวมถึงทั้งวัน พ่อค้าแม่ค้าดวงเฮงทางด้านการค้า การงานดีมากมีคนสนับสนุน ผู้ใหญ่ใจดีตลอดเมตตา ใครมีอุปสรรคจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี รวมถึงจบปัญหาด้วยเป็นมิตรภาพ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามามีดวงกินเด็ก รวมถึงผู้ใหญ่อารมณ์ดีก็ได้ ชีพจรลงเท้าตลอด ไปเที่ยวทานอาหารอร่อยๆ. สุขภาพระวังท้องผูกอาหารเป็นพิษ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยายามหาเงิน สร้างฐานะตลอด บางครั้งได้ดังใจ บางครั้งก็ไม่ได้ดังใจเพราะการแข่งขันมันเยอะ ต้องทำใจให้สงบบ้างบางทีก็ต้องพึ่งธรรม ฟังคนที่คิดบวกคอยสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเอง รวมถึงถ่ายทอดสิ่งที่ดีๆไปหาคนอื่น แม้บางครั้งตนเองก็แทบจะคิดไม่ดีด้วยซ้ำแต่ก็ต้องทำใจปรับตัวตาม ยุคนี้ต้องบอกว่าอารมณ์วันต่อวันเลยทีเดียว ความรักช่วยเราได้ไปเที่ยวพาไปวัดทำความสุขจากคนรักนี่แหละดีที่สุด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อารมณ์สับสนวุ่นวาย ฟุ้งซ่านก็ว่าได้มาจากเรื่องการงานทั้งนั้น มีแต่ต้องซ่อม ต้องแก้ไขหัวหน้าพาเครียดคุยแต่เรื่องซ้ำไปซ้ำมาอยู่แค่นี้ เบื่อมากๆต้องรับโทรศัพท์ตลอดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ก็ไลน์มา เราอยากปิดโทรศัพท์ทิ้งเลยหรือไว้เปิดอ่านที่หลังเพราะเดาออกว่าเรื่องอะไร เก็บเอาไปฝันก็มีในช่วงนี้ การเงินมีเหตุต้องใช้เงินซื้อความสุขตลอด โทรศัพท์ซื้อเครื่องใหม่ๆเอามาไลฟ์สดหรือค้าขายออนไลน์ต้องเข้าสู่ยุคทันโลก


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องทำงานอย่างเดียวถึงจะได้มา อย่าหวังถามหาเรื่องโชคลาภเลย ต้องขยันต้องทำเท่านั้นถึงได้ดี แต่จะมีดวงเดินทางช่วงกลางคืนไปเที่ยวหรือไปดูงานแสงสีที่สนามหลวง หรือตามสถานที่จัดงานต่างๆทั่วประเทศ รวมถึงถนนคนเดืนเท้าช่วงนี้ความรักมาแรงสุด คนโสดพบรักเสียตัวกันก็งานนี้แหละถึงบอกว่าความรักเด่นสุด มีความสุขมาก การเงินก็คงต้องใช้จ่ายแหลกแลกกับความสุข ความสวยงามร้านเสริมสวยเป็นจุดหลักแน่นอน ลองลงมาก็ร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยว


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ลุยและมุ่งมั่นในการหาเงิน หาทอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องทำได้ หาได้ สร้างได้นี่แหละกำลังบอกกับตนเอง ทะเยอทะยานมากที่สุดร้อนรุ่มกับความตั้งใจแต่ก็ได้รับผลดีเกินคาด จะมีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่ให้ความเมตตา รวมถึงพาคนอื่นๆรวยตาม เรียกว่าทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมดทุกๆเรื่อง. ความรักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามรวมถึงบางคนมีเสน่ห์ไปยังเพศเดียวกันเลยก็มี มีรักไปทั่วรวมถึงคำพูดคำจาก็มักเจ้าชู้ไปทั่วเหมือนกันแต่ก็โชคเข้าข้างเรื่องความรักบริหารเสน่ห์ได้ลงตัว กิเลสสูงมากระวังจะเสียตัวได้ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664