EntertainmentUpdate Newsบันเทิงไทยสังคม

“ตะวัน สีทอง”นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รุดให้กำลังใจ”กู้ ท่าน้ำนนท์”ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง

ใจถึงใจ ! "ตะวัน สีทอง" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อม ผจก.ส่วนตัว “คุณเงาะ”รุดเยี่ยมน้องรัก “กู้ ท่าน้ำนนท์” ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ใช้ชีวิตสันโดด เปิดร้านกาแฟวินเทจ”ดาราคาเฟ่”ใกล้สันเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

ความมีน้ำใจที่ไม่จางหาย วันนี้(24 ม.ค.2564) “ตะวัน สีทอง” นักร้องลูกทุ่งผู้อนุรักษ์เพลงเก่า หลานชายอดีตราชาเพลงลูกทุ่ง” คุณตา สุรพล สมบัติเจริญ”ล่าสุดเพิ่งจะรับรางวัลเกียรติยศ”พระลักษมีดาราจักรเพชร” ในงานดาราวาไรตี้ อวอร์ดค รั้งที่ 2 2020 ที่จัดโดยนิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ณ ESC PARKHOTEL รังสิต ปทุมธานี ที่ผ่านมา





พร้อมด้วยคุณเงาะผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาเยี่ยม “กู้ ท่าน้ำนนท์” ผู้บริหารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ที่ร้านกาแฟวินเทจ”ดาราคาเฟ่” บ้านโคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม ทางเข้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ และปรึกษาเรื่องงาน โครงการ มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล ลูกทุ่งดาราวาไรตี้ ทีมี “ตะวัน สีทอง” เป็น ผอ.ข่าวลูกทุ่ง




ก่อนกลับ”กู้ท่าน้ำนนท์” ได้นำขนมเพื่อสุขภาพประจำบ้าน”ข้าวหมากแม่” ที่ทำและผลิตเองโดยฝีมือแม่ ให้กับ”ตะวัน สีทอง”และ คุณเงาะ ได้รับประทาน กับคำชมของผู้ที่ได้รับทาน ว่ารสชาติอร่อย นุ่ม หวานซ่าส์ อีกทั้งยังได้มอบ”องค์พระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร” พร้อมกรอบรูป มอบให้กับ คุณเงาะ ไว้เป็นที่ระลึกและนำไปกราบไหว้บูชาขอพร