EntertainmentUpdate Newsบันเทิงไทย

 “ต๊อบ-ลีซอ” เปิด SPORTS LIFE คุยล้วงลึก MC สาวเสียงห้าวสุดเท่ “นรา” แห่ง ONE ลุมพินี

มาทำความรู้จักกับ “นรา ชมภูนิช” เจ้าของเสียง MC เปิดตัวนักมวยสุดเท่แห่ง วัน แชมเปียนชิพ พร้อมเปิดสถานะหัวใจแบบหมดเปลือก ด้วยสไตล์คำถามสุดป่วนแต่ล้วงลึก ของสองพิธีกรสุดปึ้ก “ต๊อบ วาทิต - ลีซอ ธีรเทพ”  ใน  SPORTS LIFE 

ONE ลุมพินี รายการมวยสุดฮอตกระแสร้อนแรง เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. นอกจากสุดยอดนักสู้ฝีมือดีที่แจ้งเกิดและสามารถพลิกคุณภาพชีวิตมาได้จากสังเวียนการต่อสู้ระดับเวิลด์คลาสแล้ว รายการนี้ยังมีอีกมนต์เสน่ห์ที่สะดุดหูแฟน ๆ ได้แก่ MC สาวหรือโฆษกในสนาม “นรา ชมภูนิช” เสียงห้าวเสน่ห์อันทรงพลังปลุกความฮึกเหิมเติมรายละเอียดของนักชกมวยคู่มันที่กำลังจะขึ้นชกในแต่ละครั้ง ยอมตอบรับคำชวนของสองพิธีกรหนุ่ม “ต๊อบ-ลีซอ” ถูกพาไปเจาะลึกถึงก้นบึ้งหัวใจเบื้องหน้าเป็นสาวแนวลุย ๆ เท่ๆ แต่เบื้องหลังนั้นแอบหวานและแอบเหงา พร้อมบอกเหตุผลเพราะหัวใจยังว่าง



“ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” เผยด้วยความตื่นเต้น “จากที่ผมเคยได้ยินเสียงประกาศในรายการ ONE ลุมพินี เสียงห้าวเท่มาก แต่วันนี้ได้เจอตัวจริง เฮ้ย ! เท่มาก ๆ ผมคิดว่าเสียงห้าว ๆ ทรงพลังแบบนี้ต้องมาในสไตล์หนุ่มเข้ม ๆ บึกบึนแน่นอน แต่พอได้เจอตัวเป็น ๆ มีโอกาสได้คุยกับ “นรา” เธอเป็นสาวเท่ แบบซน ๆ และลุย ๆ แอบมีหวานนิด ๆ และยังเป็นเจ้าของเสียงเพลง ความคิดไม่มีเสียง หรือแนวซ่า ๆ อย่างเพลง ทะลึ่ง ที่ฮอตฮิตนั่นเอง และที่สำคัญเธอยังแอบบอกพวกเราถึงความลับในใจแบบหวาน ๆ รวมถึงการฟอลอินเลิฟของเธออีกด้วย ขอชวนทุกคนมาติดตามเรื่องราวของเธอ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันในช่วง SPORTS CHECKLIST จะทำให้ทุกคนยิ่งสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่ยอมแพ้ สปิริตไม่น้อยหน้าเหล่านักสู้บนสังเวียนที่เธอประกาศให้ทุกคนรู้จัก อย่าพลาดชม  SPORTS LIFE  อังคารที่ 20 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.45 น. แต่หากใครที่พลาดชม สามารถติดตามชมกันได้ทาง Facebook : Ch7HD Sports และ YouTube: Ch7HD นะครับ”

ติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 และสดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HDเว็บไซต์: www.ch7.com