Update Newsท่องเที่ยว B Tripธุรกิจท่องเที่ยวประชาสัมพันธ์

ททท.รุกฟื้นฟูเที่ยวภูเก็ต เตรียมจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Café Del Mar: Phuket Charity Festival”

Café Del Mar Phuket บีชคลับระดับโลกของไทยที่ภูเก็ต นำโดยหัวเรือใหญ่ คุณ ศุภลักษณ์ อัมพุช ผู้บริหาร Café Del Mar จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และภาคธุรกิจต่างๆ ร่วมสนับสนุนฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต จัดงาน “Café Del Mar Phuket Charity Festival” ในระหว่างวันที่ 20 – 22 พฤศจิกายน เพื่อเป็นสัญญาณการเปิดฤดูท่องเที่ยว ให้คนไทย ได้ใช้เวลาดื่มด่ำกับทุกบรรยากาศในเมืองไทยที่จะไม่รู้ลืม #ไทยเที่ยวไทย #AmazingThailand #ไทยเที่ยวไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #CafeDelMarPhuket



ด้วยการท่องเที่ยวถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญของประเทศ ในฐานะที่ไทยเป็นหนึ่งใน Destination ที่สำคัญ โดยมีจังหวัดภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันดามัน ที่มีทะเล ชายหาด และธรรมชาติสวยงามโด่งดังไปทั่วโลก จนถูกขนานนามว่าเป็นไข่มุกแห่งเอเชีย และเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีความสำคัญกับการท่องเที่ยวของเมืองไทยในทุกยุคทุกสมัย การร่วมมือกันของภาครัฐและเอกชนในการร่วมมือกันฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต จึงถือเป็นภารกิจสำคัญของทุกภาคส่วน อันจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจชาติ และยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจความบันเทิง การท่องเที่ยว และ ธุรกิจ MICE ที่สำคัญของภูมิภาคเอเชีย



งาน “Café Del Mar: Phuket Charity Festival” เป็นการจัดงานในรูปแบบปาร์ตี้ริมทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อิ่มเอมกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น ชายหาดกมลา พร้อม เสิร์ฟเมนูแสนอร่อยที่รังสรรค์โดยเชฟจากโรงแรมชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต และความสนุกสนานจากดีเจชื่อดัง

 โดยแบ่งออกเป็น 3 วัน 3 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Extravaganza” Charity Night, “Rendezvous” Pools & Beach Party และปิดท้ายด้วย “Brunch del Mar” Family & Kids Playground มอบความสุขให้กับทุกๆคน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสบทบทุนสร้างห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลฉลอง จังหวัดภูเก็ตด้วย #เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกัน



“Café Del Mar: Phuket Charity Festival” is an exclusive beach party. Enjoy the sunset of the Kamala beach and menus curated for the event prepared by Chefs from Phuket’s leading hotels. Well-known DJs are spinning to create the perfect vibe. The event lasts 3 nights with different themes catering for different lifestyles. The first is “Extravaganza” Charity Night, followed by “Rendezvous” Pools & Beach Party, and ending the event with “Brunch del Mar” Family & Kids Playground. Proceeds from the event will support Chalong Hospital, Phuket, for its new emergency and trauma sector.