Update Newsธุรกิจท่องเที่ยวปฏิทินข่าว

ททท.เตรียมจัดงานมหกรรมอาหาร Amazing Thai Taste Festival 2017



วันที่ 29 พค. 60 ที่ผ่านมา  นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมอาหาร Amazing Thai Taste Festival 2017 โดยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และพันธมิตรเครือข่ายประชารัฐกว่า 60 หน่วยงาน โดยมีนายกลินทร์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ ททท.เข้าร่วมงาน

   

   

ซึ่งโครงการนี้เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ของอาหารไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเข้าประเทศไทย เพื่อตอบสนองและสามารถจูงใจให้เกิดการใช้จ่าย กระจายรายได้สู่เกษตรกรและเศรษฐกิจฐานรากโดยตรง 

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 8-11 มิถุนายนนี้ ณ ลานกิจกรรม รถไฟฟ้าแอร์ พอร์ต เรล ลิงค์ (สถานีมักกะสัน) ผู้มาร่วมงานจะได้สัมผัสรสชาติอาหารตั้งแต่สตรีทฟู๊ดไปจนถึงอาหารสำรับชาววัง โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ Local Food ที่รวบรวมอาหารถิ่นจากทุกภูมิภาค 

โซน Street Food ร้านเด่นร้านดังริมทางเสน่ห์กรุงเทพฯ โซน Local Food โซน Food Innovation โซนผู้รักสุขภาพ Thai Herb และโซนข้าวไทย Thai Rice และที่พลาดไม่ได้กับโซนร้านค้าพันธมิตรเครือข่ายประชารัฐ ที่จะนำผลิตภัณฑ์มาออกร้านกันอย่างคึกคัก พร้อม Foodie Tour และ Food Truck และยังมีกิจกรรมการแข่งขันการทำอาหาร การรังสรรค์เมนูอาหารจากเชฟชื่อดัง นำโดย เชฟปิง สุรกิจ 

รวมถึงร้านค้าจากดาราชื่อดัง อาทิแพนเค้ก, ไข่มุก ตั้ม เดอะสตาร์ , เคน ภูภูมิ ฯลฯ พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมาย...พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แล้วพบกันนะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amazingthaitaste.com 
#ThailandFestivalExperience #AmazingThaiTasteFestival2017 #AmazingThailand #ThaiFest #มหกรรมอาหาร