InterviewShowTimeUpdate Newsสุขภาพไลฟ์สไตล์

ทำไม ? ต้อง “𝐓𝐡𝐨𝐦𝐚𝐬 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜” หมอแยมมีคำตอบ

การจะปรับลุคดูแลความงามในแบบที่ไม่ต้องศัลยกรรม แต่ละแห่งมีการบริการที่ไม่เหมือนกัน หลายแห่งมีแพทย์ หลายแห่งมีแต่มาร์เก็ตติ้งมาคอยนั่งขายของคอยตอบคำถาม สำหรับคนที่อยากจะปรับลุคให้รางวัลกับชีวิต แต่ยังมีข้อกังวลใจกับมาตรฐานทั้งด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว วันนี้ B TripNews เลยเข้าไปหาคำตอบให้ที่ “𝐓HOMAS Clinic และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜” ย่านทองหล่อ 

คุณหมอคนสวย เจ้าของคลินิกที่ได้รับความเชื่อถือมายาวนาน ที่ชื่อ “THOMAS 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜” พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร หรือ หมอแยม เจ้าของโทมัสคลินิกและทองหล่อคลินิก แพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้านการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม

THOMAS 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 และ𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 𝐒 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜” ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 บนอาคาร ฟิฟตี้ฟิฟ ปากซอยทองหล่อ 2 สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้าก็ทางออกสถานีทองหล่อ นำรถมาเองก็จอดใต้อาคาร

การบริการที่แตกต่าง

หลังจากว่างจากการให้คำปรึกษาและรักษาคนไข้ที่เข้ามาไม่ขาดสาย คุณหมอแยมก็เดินยิ้มแย้มออกมาทายทัก เราไม่ได้มาที่นี่เป็นครั้งแรก แต่หลายครั้งหลายคราที่ได้เข้าพูดคุยและเข้ามารับบริการด้วยตนเองด้วย  

เราสอบถามถึงการให้บริการ ที่ทำให้เป็นผู้เข้ามารับบริการเชื่อมั่นและเลือกที่จะเข้ามาปรึกษาโทมัส คลินิกทั้งเพศหญิงและชาย คุณหมอแยม เล่าให้ฟังว่า ที่นี่เป็นคลินิกที่เป็นไพรเวท หมอจะเป็นผู้วินิจฉัยตั้งแต่เริ่มต้น ไม่มีคนมาขายของ เริ่มต้นจะด้วยการวินิจฉัยแล้วรักษาตามอาการและตามงบ หลายท่านจะแจ้งงบมาก่อนและแก้ปัญหาที่กังวลที่สุด

ที่นี่จะไม่ใช้ระบบมาร์เก็ตติ้งเหมือนคลินิกทั่วไปที่มีการแข่งขันกัน 

พบแพทย์เท่านั้น




.... หลังพบหมอและผ่านการวินิจฉัยแล้ว วิตามินที่ใช้มีงานวิจัยรับรองเช่นวิตามินด้านศาสตร์ชะลอวัย ผ่านการรับรองโดยสมาคมคีเลชั่นแห่งประเทศไทย  ยาต้องมี FTA ไทยเท่านั้น และยาสั่งจ่ายโดยแพทย์เท่านั้น สามารถปรึกษาหมอได้โดยตรง เนื่องจากว่าแต่ละคนจะมีความกังวลไม่เท่ากัน มีงบประมาณไม่เท่ากัน ที่นี่จะดูแลโดยแพทย์เท่านั้น

และต้องมีการทำการจองล่วงหน้า และที่สำคัญที่นี่แยกเป็นห้องเดี่ยวเท่านั้น โดยมีห้องคู่ไว้บริการหนึ่งห้อง ซึ่งรักษาความปลอดภัย และมีความสะอาดปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว ส่วนใหญ่ลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็จะมาที่นี่กัน

ด้านราคาจะขึ้นอยู่กับการรักษา จะมีให้เลือกว่าชอบแบบไหน ต้องการให้ใช้ศาสตร์ชะลอวัยแบบไหน โดยเน้นความยั่งยืนเป็นหลัก สามารถพูดคุยกับหมอหลังการเข้ารับการรักษาด้วย

ปลอดภัยทั้งภายในและภายนอก 

ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกขณะ แต่ละคนเลือกที่จะให้รางวัลกับชีวิต ...ไม่ว่าจะเป็นเดินทางท่องเที่ยว หรือดูแลสุขภาพ คุณหมอแยม ยังฝากสำหรับทุกคนมาว่า ใกล้เข้าปีใหม่แล้ว ปีนี้แนะนำให้ทุกท่านดูแลตนเองอย่างปลอดภัย ทั้งเรื่องความสวยภายนอกและสุขภาพภายใน เนื่องจากว่าหลายๆท่านก็จะมีการปาร์ตี้เยอะขึ้น อาจจะมีการทำให้สุขภาพเราแย่ลงได้ จากการปาร์ตี้หรือเครื่องดื่ม หรือใช้สารบางอย่าง ซึ่งที่นี่จะมีการช่วยให้ขับสารพิษออกมาด้วย ดูแลจากทั้งภายนอกและภายใน อยากให้ทุกท่านเลือกใช้บริการในสถานที่ที่ปลอดภัยและใช้ยาอย่างปลอดภัยเท่านั้น”



ปี 2567 นี้ หากใครเลือกที่จะปรับหน้า... ปรับลุคให้กับชีวิตตนเอง ที่นี่ “โทมัสคลินิก” ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับการดูแลสุขภาพ เรียกว่าปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกกันเลยทีเดียว 

ดั่งที่คุณหมอกล่าวเสมอมาว่า "การให้บริการเน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติ เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ไม่เลี้ยงไข้ ไม่มีผลข้างเคียง ดูแลและให้คำปรึกษาคนไข้ทุกคนด้วยตัวเองอย่างตรงจุด คือหลักที่หมอใช้ยึดถือมาตลอด"

สามารถติดต่อปรึกษาหมอได้ line@THOMASCLINIC หรือ @THOMASCLINIC โทร 063 55 69 669

Fanpage : THOMAS CLINIC(@THOMASCLINIC.THONGLOR)