Update Newsสังคมสังคม/CSR

พช.นนทบุรี ร่วมกับ อบจ.นนทบุรี MOU ดันสินค้าOTOP ของดีเมืองนนท์

เมื่อวันที่16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องปฏิบัติการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี พันตำรวจเอก ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี และนางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการดำเนินงานโครงการจัดงานตลาดนัดสินค้า OTOP จังหวัดนนทบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 เพื่อเป็นการบูรณาการร่วมกันดำเนินการขับเคลื่อนภายใต้กิจกรรม 4 โครงการ ดังนี้ 
1.โครงการจัดงานตลาดนัดสินค้า OTOP จังหวัดนนทบุรี 
2.โครงการศึกษาดูงานของคณะกรรมการเครือข่ายหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
3.โครงการสัมนาเชิงปฏิบัติการ(สัมมนาใหญ่) เพื่อเพิ่มทักษะและความรู้ให้กับคณะกรรมการเครือข่าย สมาชิกกลุ่ม OTOP 
4.โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการคณะกรรมการเครือข่ายหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี



ซึ่งการดำเนินงานทั้ง 4 โครงการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ OTOP และเพิ่มช่องทางการตลาด รวมทั้งมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการสินค้า OTOP มีความรู้ความสามารถในการพัฒนากระบวนการผลิต และการบริหารจัดการ อันจะนำไปสู่การเพิ่มปริมาณการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม ซึ่งจะสามารถเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ


โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี จะเป็นผู้สนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี จะเป็นหน่วยสนับสนุนข้อมูลทางวิชาการ และกลุ่มเป้าหมายในการดำเนินโครงการ เพื่อให้การดำเนินงานประสบความสำเร็จและก่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างสูงสุด ในการกระตุ้นเศรษฐกิจ