Update Newsท่องเที่ยว B Tripสังคมสังคม/CSRแหล่งเที่ยว

พร้อมแล้ว!!ผู้ว่าฯพังงาเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว high season 2023 อย่างยิ่งใหญ่ รับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ที่บริเวณเขาหลักปาร์ค โครงการศูนย์กลางการท่องเที่ยวและนันทนาการชายฝั่งแห่งเมืองพังงา ถนนเพชรเกษม ตำบลคึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายสุพจน์ รอดเรื่อง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการงานฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา โดยมีนายเลิศศักดิ์ ปนกลิ่น นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพังงากล่าวต้อนรับ นายประจวบแก้วเขียว รอง.นายก.อบจ.พังงา กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท.สำนักงานพังงา พล.ต.ต.สมคะเนโพธิ์ศรี ผบก.ภ.จว.พังงา นางทัศนียาพร ดวงแก้ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา นายไตรทิพย์ สกุลประดิษฐ์ นอภ.ตะกั่วป่า นายสวัสดิ์ ตันเก่ง นายกเทศมนตรีตำบลคึกคัก หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพังงา คณะกรรมการฝ่ายจัดงาน ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง มีนักท่องเที่ยว พี่น้องประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก




 
 

งานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา" Dive To The Nature Phangnga Tourism Festival 2023 เพื่อส่งเสริมทั้งด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการหมุนเวียนของเศรษฐกิจภายในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงต่าง ๆ ที่มีให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงาน


การจัดงานในครั้งนี้นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่จังหวัดพังงา ได้ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เมืองอัจฉริยะ พังงาแห่งความสุข และยังเป็น WORLD CLASS DESTINATION สมารถแข่งขันได้ในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งความงามของโลกใต้ทะเลอันดามันจังหวัดพังงา ถือเป็นจุดหมายเบอร์ 1 ของประเทศไทย




งานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ประจำปี 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dive To The Nature จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 มีกิจกรรมการแสดงคอนเสิร์ต กิจกรรมต่างๆบนเวที มีการออกบูธอาหาร จัดแสดงด้านการประกอบเมนูอาหารจากกุ๊กฝีมือเยี่ยมพร้อมเครื่องดื่มหลากหลายรสชาด อาหารคาวหวานมากมายให้ผู้ร่วมงานได้ชิ่มลิ้มรส ตลอดจนการประชาสัมพันธ์เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้นักท่องเที่ยวได้รู้ว่าจังหวัดพังงาได้เข้าสู่ช่วงฤดูกาล high season แล้ว
.........................
ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน