ShowTimeUpdate Newsแหล่งช้อปไลฟ์สไตล์

ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต จัดงาน “Korea Village @ FuturePark Rangsit” ให้หายคิดถึงแดนกิมจิ

“Korea Village @ FuturePark Rangsit” งานเกาหลีสุดแสนน่ารัก ที่จะทำให้ทุกท่านได้คลายความคิดถึงประเทศเกาหลี เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดที่ทำให้เรายังไม่สามารถเดินทางไปยังประเทศเกาหลีได้ ทางพาโนอินดัสทรีส์จึงร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เนรมิตพื้นที่ลาน Alive Park Hall ให้กลายเป็นงานอีเว้นท์สุดอบอุ่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประเทศเกาหลี เหมาะกับการพาครอบครัวหรือคู่รัก มาเที่ยว ช้อปปิ้ง ถ่ายรูป ท่ามกลางบรรยากาศของหอคอยนัมซานและต้นกิงโก๊ะสีเหลืองอร่าม 

เพลิดเพลินไปกับสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าและบริการด้านความงาม พิเศษสุดๆกับบริการสักคิ้วโดยอาจารย์ด้านสักคิ้วจากประเทศเกาหลี เสริมความเป๊ะเพิ่มด้วยโปรโมชั่นจากคลีนิคศัลยกรรมโดยแพทย์เฉพาะทางจากประเทศเกาหลี เครื่องสำอางเกาหลี ลิ้มรสอาหารประจำชาติ และกิจกรรมทางวัฒนธรรม เช่น คล้องกุญแจคู่รักที่หอคอยนัมซาน โชว์สนุกๆเหมือนยกย่านฮงแดมาไว้ในงาน 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานเทศกาลงานเกาหลีในบรรยากาศสุดอบอุ่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักได้ที่งาน “Korea Village @ FuturePark Rangsit” ซึ่งจัดขึ้น ในวันที่ 19-23 สิงหาคม 2563 บริเวณชั้น 1 ลาน Alive Park Hall ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต 



สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/KoreaVillageTH, หรือ โทร. 02-403-1637/098-4787424