EntertainmentUpdate Newsบันเทิงไทย

‘เจาะใจ’ สองเพื่อนซี้ ‘โย ทัศน์วรรณ – อี๊ด ดวงใจ’ แนะวิธี ‘สร้างสุข-สร้างรอยยิ้ม’ ในวัยเลข 7

รายการ “เจาะใจ” เล็งเห็นถึงความสำคัญของการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว จึงได้ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์ครีมติดฟันปลอมโพลิเดนท์และวิตามินรวมเซนทรัมซิลเวอร์ 50+ จัดทำโครงการ “สุขภาพดีเต็มที่ได้อย่างใจในวัย50+” เพื่อนำเสนอเรื่องราวบอกเล่าแรงบันดาลใจของแขกรับเชิญคนดังที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยความพิเศษของเสาร์นี้ พิธีกร “ดู๋-สัญญา คุณากร” เปิดตัวสองเพื่อนซี้ “ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” และ “ดวงใจ หทัยกาญจน์” หรือที่คนในวงการบันเทิงต่างเรียกกันติดปากว่า “อาโย” และ “แม่อี๊ด” 


ความสนุกสนานเริ่มตั้งแต่ทั้ง “อาโย” และ “แม่อี๊ด” อัพเดทอายุกันกลางรายการ “อาโย” ในวัย 71 ปี “แม่อี๊ด” ในวัย 69 ปี แค่เริ่มต้นทุกคนก็ร้องโอ้โห! แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ทางด้าน “ดู๋-สัญญา” แซวว่าหนึ่งในนี้มีคนผันตัวเองกลายเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง และอีกคนได้ฉายา “มิสอนามัย” หลังจากนั้นสองแขกรับเชิญพาย้อนวันวานจุดเริ่มต้นประตู่สู่วงการบันเทิง และชีวิตนางเอกยุคก่อนที่ไม่ใช่เรื่องง่าย


นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความประทับใจกันและกัน มาถึงบทบาทความเป็นแม่และการดูแลครอบครัว ที่ขาดไม่ได้ “อาโย” และ “แม่อี๊ด” แนะนำเคล็ดลับตัวช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและเป็นผู้สูงอายุอย่างมีคุณภาพและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามกันในรายการ

รายการเจาะใจ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)