Update Newsการตลาดธุรกิจแหล่งกินไลฟ์สไตล์

เปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์”กังนัมรามยอน”อาหารเกาหลีพร้อมปรุง

โควิด-19 เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ส่งผลกระทบกับสังคม เศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ของคนทั่วโลกเปลี่ยนไป ด้วยโอกาสทางธุรกิจอาหารแบบ Delivery ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารที่ปรุงสุกแล้ว ซึ่งต้องทานทันที นั่นทำให้สองผู้บริหาร คุณณหทัย เล็กบำรุงและคุณกัมพล ทองไชย ได้เห็นช่องว่างของอาหาร "พร้อมปรุง" ที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ พร้อมเสริฟร้อนๆ ที่บ้าน เดินเครื่องส่ง"กังนัมรามยอน" ลงแชร์ธุรกิจแฟรนไชส์  ขานรับกลุ่มลูกค้า work from home 

คุณณหทัย และคุณกัมพล สองผู้บริหารแฟรนไชส์อาหารเกาหลี พร้อมปรุง "กังนัมรามยอน" กล่าวถึงที่มาของธุรกิจอาหารพร้อมปรุงนี้ว่า "เราทำธุรกิจนำเข้าสินค้าเกาหลีมากว่า 10 ปี ทำให้ต้องเดินทางไปประเทศเกาหลีตลอดเวลา และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือการได้ชิมอาหารเกาหลีอร่อยๆ ในแบบคนเกาหลีแท้ๆ จึงรวบรวมความอร่อยแบบฉบับเกาะหลี "กังนัมรามยอน" มาเสริฟให้คนไทยได้ลิ้มรสชาติและการทำอาหารด้วยตนเองง่ายๆ  



ในสถานการณ์ปัจจุบัน หลายคนต้อง work from home อาหารสต็อกพร้อมปรุง ยิ่งเป็นที่ต้องการ ซึ่งกังนัมรามยอน สามารถทำทานสดได้ทุกมื้อ โดยเป็นอาหารพร้อมปรุงที่บรรจุอย่างดี สะอาดปลอดภัย โดยเฉพาะมี วิธีทำแสดงอยู่ใน QR Code คนไทยสามารถสนุกกับเสน่ห์ของการทำอาหารพร้อมปรุงสไตล์เกาหลีได้อย่างง่าย ๆ   โดยเมนูมีหลากหลายเมนู ที่นำเสนอในรูปแบบ Deliverly "

 

 

  

เมนูแนะนำ ปรุงอาหารเกาหลีดั้งเดิมในแบบ Delivery ได้แก่ 
1. รามยอนซุปกิมจิเครื่องล้น ( รามยอน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี)
2. ต๊อกบกกีกังนัมดับเบิ้ลชีส (การนำต็อกหรือแป้งเค้กข้าว มาผัดเพิ่มชีส)
3. ต๊อกบกกีกังนัมกิมจิ (ผัดก๋วยเตี๋ยว) เส้นแป้งข้าวเจ้านำไปผัดกับกิมจิ)
4. กังนัมโอเด้งโซเมี่ยน (ลูกชิ้นปลาเสียบไม้ต้มในหม้อซุป)
5. กังนัมกิมจิจิเกะ (แกงส้มกิมจิ-แกงเกาหลี/ซุปกิมจิ)
6. กังนัมบูเดจิเกะ (วุ้นเส้นห่อสาหร่ายทอด)
7. คิมมารี (ปอเปี๊ยะห่อสาหร่ายทอด)
8. คอนด็อก (คนรักชีสจะต้องกรีดร้อง)
9. กังนัมกิมจิ (สะอาด​ ปลอดภัย​ รสชาติ​อร่อย)



"ในยุค pandemic ธุรกิจอาหารออนไลน์เป็นธุรกิจยอดนิยมและถือเป็นทางเลือกในอันดับต้นๆ สำหรับคนที่มีทุนน้อย ไม่มีประสบการณ์ ที่ต้องการหารายได้แบบ work from home หรือร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ที่ต้องการเพิ่มเมนูอร่อยๆ สไตล์อาหารเกาหลีแท้ๆ ราคาไม่แพง กิมจิรสเด็ด หมูหมักรสเลิศ พร้อมซัพพอร์ต สูตรอาหาร การตั้งราคา การจัดการสต๊อก การจัดส่งวัตถุดิบ และสื่อออนไลน์ต่างๆ ในราคาลงทุนน้อย กำไรดี คืนทุนเร็ว เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าในการรับประทานอาหาร" ผู้บริหารกล่าว 

กังนัมรามยอน แฟรนไชส์อาหารเกาหลี พร้อมปรุง ราคาแฟรนไชน์ 12,900.-
ช่องทางการติดต่อ @gangnam_ramyon
https://bit.ly/3y6leRS 
IG : @gangnam_ramyon 
Facebook : https://www.facebook.com/gangnamramyon/