Update Newsประชาสัมพันธ์แหล่งช้อปไลฟ์สไตล์

เปิดไอเดียบอกรักสุดเซอร์ไพรส์ 5 ของขวัญแทนใจไม่ซ้ำใคร ในงาน Art & Craft Market 2021

เตรียมต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับไอเดียของขวัญแทนใจไม่ซ้ำใคร เพราะเป็นงานแฮดเมดหนึ่งเดียวในโลกที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 รวบรวมมาให้เลือกสรรและลงมือทำ ดีไซน์ตามแบบฉบับตัวเองและคนรักในงาน “อาร์ต แอนด์ คราฟต์ มาร์เก็ต 2021” ( Art & Craft Market 2021) ในวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น.- 21.00 น. บริเวณลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9



สำหรับไอเดียของขวัญวันแห่งความรัก เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ขอนำเสนอเวิร์คช็อปง่ายๆ ภายในงาน ที่ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ทำได้ง่ายๆ และได้ใจ พร้อมส่งมอบฝีมืออันปราณีตให้คนที่รักแบบไม่เหมือนใคร ดังนี้

1 . หน้ากากผ้าคู่รัก



ช่วงที่ต้องป้องกันตัวเองจากโควิด-19 ของขวัญที่แสดงความรักและห่วงใยได้ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น เซ็ตหน้ากากผ้าคู่กันสวยๆ จะเพ้นท์ลายให้กันและกันหรือทำสายคล้องที่ต้องใส่เป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบร้อยลูกปัดแฟชั่น หรือ เป็นสายที่ตั้งใจถักร้อยนีตติ้งไหมพรมด้วยตัวเอง รับรองผู้รับต้องปลื้มในความสวยและความตั้งใจเป็น 2 เท่า

2. เครื่องประดับนำโชคจากหินมงคล


เทรนด์สิ่งของนำโชคและความเป็นสิริมงคลยังคงมาแรงเสมอ ยิ่งสำหรับคนมีความรักการมีของใช้หรือเครื่องประดับจากหินมงคลคู่กัน อาทิ หินสีขาว (Moonstone) หินสีชมพู (Rose Quartz) หินสีใสเปล่งประกาย (Aurora Quartz) จะช่วยนำความสุข ความสดใสมีชีวิตชีวา เข้ามาในชีวิตคู่ หรือจะแสดงความปรารถนาดีต่อกันกับที่ห้อยกระเป๋าจากลูกปัดธิเบต ลูกปัดปากีสถาน ที่ช่วยขจัดพลังลบ เสริมโชคลาภเงินทอง ให้กันและกันได้

3. ต้นไม้ปลูกรัก

 
สำหรับคู่รักสายรักษ์โลก ลองมอบต้นไม้ที่มีรูปทรงคล้ายหัวใจ หรือดอกกุหลาบสำหรับวางที่โต๊ะทำงาน หรือห้องนอน ไว้เป็นเครื่องหมายของการใส่ใจ ให้กำลังใจไว้สักต้น อาทิ ต้นกุหลาบหิน ต้นโฮย่ารูปหัวใจ ว่านเสน่ห์จันทร์ดำที่มีลักษณะใบรูปหัวใจดวงใหญ่ แถมยังช่วยฟอกอากาศได้ดีอีกด้วย เพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งเพ้นท์กระถาง หรือนำรูปปั้นจิ๋วที่เกี่ยวกับความรักมาปักไว้ข้างๆ ต้น ให้ชื่นชมกันเพลินๆ ทั้งวัน

4. เพ้นท์ถุงผ้าสายอีโค่


ถุงผ้ากลายเป็นไอเท็มติดตัว ที่จำเป็นของทุกคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะไปช้อปปิ้ง หรือใส่ไปท่องเที่ยว ลองหาถุงผ้าสีเรียบๆ สักใบมาเพ้นท์ลวดลายที่มีความหมาย เช่น สถานที่ที่ชอบไปด้วยกัน ภาพวาดใบหน้าแบบการ์ตูน หรือ ข้อความความในใจสั้นๆ ใส่ลงไปสักหน่อย ก็สร้างความสุขได้ทุกครั้งที่หยิบมาใช้งาน

5. Scrapbook เก็บความทรงจำ


เก็บบันทึกความประทับใจดีๆ ของกันและกันด้วยการทำ Scrapbook (สแครปบุ๊ค) สมุดเก็บความทรงจำให้กับคนที่เรารัก เริ่มจากหาสมุดเปล่ากระดาษเนื้อหนา แล้วเริ่มแปะภาพความทรงจำเหตุการณ์ที่คุณประทับใจกับคนรัก เช่น รูปภาพ ตั๋วหนัง ตั๋วเครื่องบิน หรือ ตั๋วการแสดงต่างๆ ที่เคยไปด้วยกัน พร้อมการ์ดบอกความในใจ ตกแต่งด้วยการวาดรูปใส่ตัวปั้ม หรือ สติกเกอร์บอกรักสักหน่อย อย่าลืมเผื่อหน้าว่างไว้ให้ช่วยกันเติมเต็มเรื่องราวความประทับใจ ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ไปพร้อมๆ กันด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจทำของขวัญให้คนพิเศษ ตามไอเท็มข้างต้น สามารถร่วมเวิร์คช็อปทำของขวัญ ฟรี!! เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน MBK Application (จำนวนจำกัด 10 คน / รอบ / กิจกรรม) ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 19.00 น. โดยมี ตารางกิจกรรม ดังนี้

· วันพฤหัสที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวิร์คช็อปถักโครเชต์​สายคล้องหน้ากาก​​ จากผู้เชี่ยวชาญร้านงานฝีมือ เวิร์คช็อปสอนจิ้มขนเฟลท์​บนถุงผ้า​จากร้าน​ Mai Bai Craftè เวิร์คช็อปปักถุงผ้าด้วยเทคนิคการด้นซาชิโกะ​ จากร้านครูปู​ สโรช ​และ เวิร์คช็อปเย็บกระเป๋าหนัง​ใส่เหรียญ จากร้าน​ Stone​ leagher

· วันศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2564 สร้างสรรผลงานศิลปะจากการม้วนกระดาษ​ Paper Quilling จากร้านบ้านกระดาษสวย​ เวิร์คช็อปเย็บกระเป๋าผ้ามงคล จากร้าน​ Natural Homemade การย้อมผ้าเช็ดหน้าด้วย​เทคนิคการย้อมเย็น​จากเปลือกมังคุด จากร้าน Indy Blue และ เวิร์คช็อปเพ้นท์ถุงผ้าดิบ​ จากร้าน 78nanahaji

· วันเสาร์ 13 กุมภาพันธ์ 2564 สร้างลวดลายบนถุงผ้าดิบ​ด้วยเทคนิค​การหยดสีบนน้ำเจล​ จาก​ร้าน Ann​ ​Marbling​ Art เวิร์คช็อปตกแต่งสมุดทำมือด้วยตัวปั๊มยางลบ จากร้าน The Stamp Maker เวิร์คช็อปถักที่ห้อยกระเป๋า จากลูกปัดธิเบต ลูกปัดปากีสถานและหินมงคล จากร้าน​ MAYBE JEWELRY และ กิจกรรมทำพวงกุญแจดอกแก้ว​ด้วยผ้า จาก​ร้าน Mulika Handmade

· วันอาทิตย์ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เรียนรู้เรื่องใบครามธรรมชาติ​และเทคนิคการเพ้นท์ผ้า​ด้วยคราม​ จากร้าน Triple Tree เวิร์คช็อปวาดการ์ดกุหลาบวันวาเลนไทน์​ด้วยเทคนิค​สีน้ำ​ จาก​ร้าน STUDIO899 กิจกรรมสานกระดาษรีไซด์เคิล จากร้าน​ Re Deco และ เวิร์คช็อปการปลูกต้นไม้ฟอกอากาศในกระถาง​คอนกรีตจาก​ร้าน MINI​D

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ยังคงดำเนินการรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด – 19 อย่างเคร่งครัด โดยมีจุดการคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย และ สแกนไทยชนะ กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าฯ พร้อมควมคุมบริมาณคนเข้าออกพื้นที่กิจกรรมทางการตลาดอย่างเหมาะสม เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดตามจุดสัมผัสสาธารณะ จัดที่นั่ง บูธสินค้าแบบรักษาระยะห่าง และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างทั่วถึง