EntertainmentUpdate Newsบันเทิงไทยสังคมสังคม/CSRไลฟ์สไตล์

เผยดิลลับ ฉบับ “หมวย รัมณีย์”

เรื่องความมั่นใจ สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ..หนึ่งในนั้น มันต้องมีสายมู กันบ้างแหละ เพราะสำหรับ นางงามสาวใหญ่อย่าง “แม่หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” เจ้าของมงกุฎ Mrs. Tourism Universe 2023 คนล่าสุด นางว่า “มันจำเป็นต่อความมั่นใจจริงๆ” ไม่งั้น คงไม่ได้ มงฯใหญ่ ขนาดนี้หรอก ว่าไหม ..ไหนมาลอง ส่องตามกันสักหน่อย ดูซิว่านางไปมู ที่ไหน มู อย่างไร แล้ว ปัง.! 
เริ่มกันที่งานบุญใหญ่ ห่มผ้าพระมหาเจดีย์ ที่ภูเขาทอง ต่อมาที่ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ,วัดพระแก้วมรกต,วัดหงส์, พระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่,แวะ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร , องค์เทพที่ 4แยก ห้วยขวาง, แยกราชประสงค์ พระตรีมูรติ-ท้าวมหาพรหม-พระแม่ลักษมี ,วัดไผ่เงิน ,วัดพุทไธศวรรย์ อยุธยา 

ปิดท้าย กับ วัดป่าคลอง11 “คำชะโนด2 ”โดยทุกที่ สาวหมวย อธิษฐานไว้ว่า “จะกลับมาไหว้ใส่มุงกุฏมาให้ดู” และ ยิ่งไปกว่านั้น สาวหมวย ยังอธิษฐานไปอีกว่าจะ สีซอ ให้กับ องค์พระพิฆเนศ ที่ วัดไผ่เงิน และ องค์พระพิฆเนศ ที่แยกห้วยขวาง ได้ฟัง อีกด้วย เรียกว่าเดินสายจัดกันแน่นๆ ไปเลย สำหรับ “แม่หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” เจ้าของมงกุฎ Mrs. Tourism Universe 2023 คนล่าสุด