Update Newsท่องเที่ยว B Tripธุรกิจท่องเที่ยว

ททท. ร่วมลงนาม LOI กับ TUNIU แพลตฟอร์มท่องเที่ยวครบวงจร เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพในตลาดจีน

วันนี้ (30 สิงหาคม 2567) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ Mr. Donald Yu ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท NANJING TUNIU INTERNATIONAL TRAVEL SERVICE หรือ TUNIU ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มท่องเที่ยวอย่างครบวงจรและได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดจีน ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (LOI) พันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวจีนระดับคุณภาพ พร้อมเสริมภาพลักษณ์เชิงบวกด้านความปลอดภัย โดยมี Mrs. Chang Yumeng ที่ปรึกษาแผนกวัฒนธรรมประจำสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำราชอาณาจักรไทย Mr.Bruce Wang Vice President of TUNIU และนายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานการลงนาม ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ททท

บริษัท NANJING TUNIU INTERNATIONAL TRAVEL SERVICE หรือ TUNIU บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำของจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีสินค้าและบริการที่ครอบคลุม ทั้ง ทัวร์กรุ๊ป กรุ๊ปส่วนตัว แบบ FIT และแบบ Incentive บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว บัตรโดยสารเครื่องบินและรถไฟ การจองโรงแรมที่พัก การเช่ายานพาหนะ รวมทั้งการให้บริการด้านวีซ่า และบริการบัตเลอร์ส่วนตัว เพื่อรับประกันประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพสูง ผ่านช่องทางเว็บไซต์ tuniu.com และแอพพลิเคชั่น โดยมีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวครอบคลุมกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ใช้บริการต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 25 ล้านราย

ทั้งนี้ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ให้เกียรติเข้าร่วมประชุมหารือแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวจีนเดินทางมายังประเทศไทย ตามเป้าที่ 8 ล้านคน พร้อมทั้งหารือเพิ่มเส้นทางและบริการทางการท่องเที่ยวเสนอขายผ่านแพลตฟอร์ม tuniu ที่สอดคล้องกับ 5 Must Do in Thailand ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์และความท้าทายใหม่ ๆ ทุกครั้งที่มาเยือนประเทศไทย พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเซี่ยงไฮ้ และ รองผู้อำนวยการกลุ่มงานด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ซึ่งที่ผ่านมา ททท. ได้ร่วมกับ TUNIU จัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดหลากหลายทั้งกลุ่ม Health & Wellness กลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับ High-end กลุ่ม Cammer Camp และ Family Tour

ททท. เชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวฯ จะช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมผลักดันให้เกิดการยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ประเทศไทย ขยายผลต่อยอดให้เกิดการพัฒนา และยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทยเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนต่อไป

#ความร่วมมือ #Amazingthailand #TourismAuthorityofthailand #TUNIU #Partnership360