การตลาดธุรกิจ-เศรษฐกิจประชาสัมพันธ์

CEO นางเอกป้ายแดง “ยู – ลัดดาวดี สุทธิ” ชวน“ปุ๊กลุก-หนิง-ตอง” ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู)

   

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ บริษัท โอยู อินเตอร์เนชันแนล จำกัด และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) นำทีมโดยผู้บริหารสุดแซบ คุณยู ลัดดาวดี สุทธิ นางเอกป้ายแดง จากละครเรื่อง ลิเกร้อยรัก อดีตสาวอ้วนน้ำหนัก 100 กิโลกรัม ที่ปัจจุบันเธอมีน้ำหนักเหลือเพียงแค่ 50 กิโลกรัม ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) กับวิธีการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี

โดยภายในงานพบกับเหล่าซุปตาร์ตัวแม่ อาทิ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, หนิง ปณิตา, ตอง ภัครมัย ที่มาร่วมพูดคุยเคล็ดลับวิธีการดูแลรูปร่าง และสุขภาพให้สวยเป๊ะทุกองศา โดยมีสองพิธีกรสุดฮา มาร่วมสร้างสีสันอย่าง ดีเจนุ้ย VS ดีเจพล่ากุ้ง ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงานนี้ กับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินซุปตาร์จาก เวที The Mask Singer หน้ากากนักร้อง อย่าง หน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ จิรากร และกลุ่มศิลปินจากวง สามบาทห้าสิบ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 1

ซึ่งงานนี้ทางผู้บริหาร คุณยู ลัดดาวดี สุทธิ CEO บริษัท โอยู อินเตอร์เนชันแนล จำกัด เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ยูดีใจมากๆ ที่ ทุกๆ คนมาแสดงความยินดี กับทาง บริษัท โอยู อินเตอร์เนชันแนล จำกัด และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) ต้องขอบคุณ พี่หนิง ปณิตา, พี่ตอง ภัครมัย, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, พี่เอ๊ะ จิรากร และวงสามบาทห้าสิบ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ เวลานี้กระแสตอบรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) ดีมากๆ

ซึ่งก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็มีคนให้ความสนใจเยอะมาก ที่ยูหันมาทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) เพราะตัวยู พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ของเรา ใช้ได้ผลกับตัวยูจริงๆ เราไม่ได้ไปหาใครมาทดลองอะไรเลย แต่ตัวยูนี่ละคะทดลองด้วยตัวเอง 

และถ้าใครที่ติดตามเฟซบุ๊กของยู จะรู้ว่าตัวยูเองเคยมีน้ำหนักถึง 100 กิโลกรัม ยูเคยเอารูปตอนอ้วนมากๆ ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กตกใจมาก คอมเม้นท์เข้ามาถล่มทลาย ทุกคนคิดว่ายูท้อง มีน้องหรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ใช่นะคะ ยูยังไม่เคยท้อง ยังไม่มีน้องเลย ตอนนั้นก็เครียดมาก พยายามลดน้ำหนักหลายวิธี ใครแนะนำยาลดน้ำหนัก อาหารเสริมอะไรมา เราก็ไปหาซื้อทาน บางตัวก็มีผลข้างเคียงที่น่ากลัวมาก ทานแล้วใจสั่น หน้ามืด จะเป็นลม จะอาเจียนตลอดเวลา พอเป็นแบบนี้

ยูก็เลยตัดสินใจศึกษาด้วยตัวเอง ว่าเราจะลดน้ำหนักให้ถูกวิธียังไง และต้องทานอาหารเสริมแบบไหน มีส่วนผสมของอะไร ที่ได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ถึงจะลดได้จริง ดีต่อสุขภาพ และไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งยูก็ใช้เวลาศึกษาอยู่นานหลายปี วิ่งเข้าวื่งออกแลปวิจัย ทดลองทานเอง จนยูรู้สึกว่ารูปร่างตัวเองเริ่มโอเค จาก 100 กิโลกรัม ก็ค่อยๆ ลดลงมาเหลือ 50 กิโลกรัม และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ปลอดภัย 100% แน่นอน ยูก็เลยอยากจะเอาสิ่งดีๆ มาบอกต่อ ให้คนที่อยากลดน้ำหนัก และมีรูปร่างดี ว่าตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และตัวช่วยดีๆ ในการดูแลน้ำหนัก และรูปร่างของคุณค่ะ”