ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 – 12:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีครีม สีทอง
เลขมงคล 5 6 8
เลขเด่น 5
เลขนำโชค
568 586 685 658 865 856
55 66 88
56 65 58 85 68 86

เลขแปลง
38 83 93 39 69 96 25 52 32 23


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงต้องเข็นการงานอยู่ตลอดเรียกว่าประมาทไม่ได้เลย การแข่งขันมีสูงอีกทั้งยังเกี่ยวข้องกับฝนฟ้าอากาศ ยังเป็นอุปสรรคในการทำงานอยู่เสมอ เพียงแต่ต้องมีไหวพริบ และความพร้อมอยู่เสมอ การเดินทางยังมีทั้งคนเดินทางมาหาและเราเดินทางไปหาเขาชีพจรยังคงลงเท้า

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง อาหารขนมข้าวของ สิ่งที่จะต้องลงทุนในการค้าขายหรือเก็บตุนเอาไว้ในครอบครัวได้มีความพร้อมอยู่เสมอ จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก ยังคงมีปัญหาการดิ้นรนกับครอบครัวหรือการเอาแต่ใจตัวเองคิดเล็กคิดน้อยมีอยู่ตลอดส่วนใหญ่จะออกมาเป็นในรูปของคำพูดที่มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อย คนโสดระวังไปมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะถลำใจตัดใจไม่ได้เวลารู้ความจริง

สุขภาพ ถึกอึดอดทนเรียกว่ารอบคอบตั้งแต่หัวจรดเท้าดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด


คนเกิดวันจันทร์
ไม่ว่าจะมีสิ่งใดแล้วแต่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานขอให้ขยันและใจสู้มุ่งมั่นเพียรพยายามไป จะได้ดีในที่สุดมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนรวมถึงใครที่เป็นเจ้านายตัวเองการทำการค้าสิ่งใดจะมีลูกค้าประจำมาสนิทสนมด้วยมาทำให้การค้าดีขึ้น

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน เอาตัวรอดได้ทุกเรื่องช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ มีดวงดีกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก มีความสุขเอื้ออาทร กันอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นความรักที่หวานชื่นมีความสุขเป็นคู่รักที่ดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนเป็นความผูกพันธ์และเป็นการดูแลกันแบบผู้ใหญ่

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แขนขารวมถึงศีรษะมีโอกาสปวดหัวหรือเกี่ยวข้องกับการไปพบแพทย์ พบหมอนวดจับเส้นจับกระดูกหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท


คนเกิดวันอังคาร
เป็นคนขยันมากเรียกว่าทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบต้องการให้งานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีการแข่งขันเต็มไปหมด แต่เราก็จะต้องติดอันดับต้นๆ เรียกว่าไม่น้อยหน้าใคร จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมและส่งดวงอยู่ตลอด มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนถึงแม้บางครั้งจะถูกกดดันจากเพื่อนหรือคนที่พูดจาไม่ดีอยู่รอบข้าง

การเงิน หาได้ใช้คล่องมีสิ่งที่ต้องการอยู่เสมอโดยเฉพาะข้าวของสิ่งสำคัญและซื้อสิ่งที่คนรักเราอยากได้ จะคอยเอาใจอยู่เสมอ จะมีดวงดีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนัน

ความรัก มีความสุขมีการพูดคุยติดต่อกันอยู่เสมอ ถึงแม้มีความจำเป็นต้องไกลกันก็ตามบางคนได้ถึงอยู่ต่างประเทศยังไม่สามารถเดินทางไปหาได้แต่ก็คงมีโอกาสจะได้เดินทางไปเร็วๆ นี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่แต่เข้ามาในเวลาเดียวกันสองคนหรือรักซ้อนเลยยากที่จะตัดสินใจเรียกว่ารักทั้งคู่

สุขภาพ เหนื่อยง่ายทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็รู้สึกหอบหืดขึ้นเรียกว่าต้องเอาใจใส่เรื่องของระบบทางเดินหายใจ หรือแน่นหน้าอกรวมถึงการกินอะไรมากเกินไปจนอ้วนน้ำหนักขึ้นนั่นเอง ถึงเวลาต้องออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เป็นที่รักของทุกๆคน นึกถึงคนอื่นมาก่อนอันดับแรกเรียกว่ามีความเสียสละ การงานมีโอกาสหยิบงานใหญ่ค้าขายสิ่งใดก็มีคนสนใจ ตำแหน่งหน้าที่มีความก้าวหน้าใครบางคนควบสองตำแหน่งเพราะมีคนที่ออกไป จึงต้องทำแทนแต่ก็ได้เงินเพิ่มขึ้น

การเงิน มีทั้งรายรับที่เข้ามามากแต่ก็รายจ่ายก็มากเช่นเดียวกันในสิ่งที่อยากซื้ออยากได้ บางคนซื้ออสังหาริมทรัพย์จากธนาคารเรียกว่าเป็นของหลุดจำนองจำนำ จะมีโชคลาภจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำมาให้ดวงดีมาก ซื้อเพชรซื้อทองราคาขึ้นมีกำไร

ความรัก มีความสุขที่สุดตัวเราและคนรักจะได้พบเจอกัน มีความอุดมสมบูรณ์สนุกสนานนึกถึงวันเก่าเก่า คนที่กำลังดูใจกันอยู่มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมหรือการแต่งงานแบบราบเรียบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกรดในกระเพาะ ระบบท้องไส้ปั่นป่วนท้องเสียท้องผูกเพราะกินอาหารเป็นพิษ ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องพักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาตลอด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีรายได้ดี ไปสมัครงานอะไรก็ได้งาน เป็นคนขยันไม่เลือกงานเล็ก งานใหญ่ งานหนักทำได้หมด กระตือรือร้นขวนขวายแถมยังมีน้ำใจ จะได้พบกัลยาณมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ช่วงบ่ายไปแล้วจะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยจนได้เป็นก้อนใหญ่ขึ้น มีโอกาสซื้อบ้านที่อยู่อาศัยหรือคอนโด คนที่เป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษค้าขายสำเร็จได้เปอร์เซ็นต์งาม มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ทำอะไรในช่วงนี้คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้หมั่นดูแลและเอาใจใส่คนรักจะได้รับรางวัลหรือมีโชครวมถึงคนรักทำ surpriseให้ยิ่งใครมีวันเกิดในเดือนนี้ยิ่งได้รับแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีลูกติดแต่นิสัยดีทั้งครอบครัว

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะได้เดินทางไปสถานที่อากาศดีมีความสุขทำให้แข็งแรงไว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรก็ต้องอาศัยบริวารลูกน้องอยู่เสมอจึงจะได้ดี มีความกระตือรือร้นขวนขวายลูกค้าเก่าๆจะกลับมา มีโอกาสซื้อรถเอาไว้ใช้ทำงานหรือการขยับขยายในสิ่งที่ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อย ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มีความรอบคอบที่สุดใครที่เคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรทางด้านการเงินจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถและเลขโทรศัพท์ให้โชคพร้อมพร้อมกัน

ความรัก การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุด ลูกหลานบริวารอยากได้อะไรก็หาให้ แถมลูกหลานเป็นอภิชาตบุตร คนโสดพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันไวและรักกันจริง บางคนเจอคนอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนเก่งขยัน

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะได้ง่ายเรียกว่าเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล


คนเกิดวันศุกร์
มีแต่อุปสรรคในเรื่องของการงาน การซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัยร้านค้ารวมถึงที่ทำงานบริษัท การโยกย้ายแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว มีคำสั่งจากผู้ใหญ่บังคับให้เราทำในสิ่งที่รู้สึกไม่อยากจะทำแต่ก็ต้องทนฝืน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อนเป็นเด็ดขาดมีปากมีเสียงได้

การเงิน ติดขัดอยู่ตลอดต้องหยิบยืมรวมถึงกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน การถูกปฏิเสธจากการกู้ธนาคารซื้อข้าวของของ ระวังของตกหล่นสูญหาย ต้องเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ

ความรัก มีปัญหากันง่ายนิดหน่อยก็มีปากเสียงคนรักชอบระแวงรวมถึงตัวเราคิดมากฟุ้งซ่านไปก่อนก็ได้ต้องพากันไปทำบุญกันบ้างแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเกิดความรักความสงสารจนเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ ต้องระวังโรคติดต่อไวรัส
โควิด-19 ห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงหากมีการจำเป็นที่ต้องไปจริงๆ ต้องระวังตัวเองสูงสุดเพราะเราง่ายต่อการเป็นโรคไวรัสโควิด-19 ได้ด้วยหรือบางคนเป็นไปแล้วกำลังอยู่รัหว่างการรักษาตัว


คนเกิดวันเสาร์
การทำอะไรที่จะต้องวัดใจ ใจถึงขจัดความกลัวทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งไปให้หมดเรียกว่าต้องเดินหน้าถอยหลังไม่ได้ จึงจะได้ดีการตามหาความฝันความต้องการหรือความรู้สึกที่ตัวเราเองมีรวมถึงลางสังหรณ์ในการทำงาน จะมีงานใหญ่เข้ามาหรือมีคนสนใจธุรกิจที่เราทำมาอุดหนุนอยู่เสมอ

การเงิน การพูดการคุยการติดต่อสร้างรายได้ได้จากคำพูดมีเงินโอนเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากความฝันหรือความจินตนาการรวมถึงเลขมงคลให้โชคจากดวงประจำวัน

ความรัก การดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างจะได้รับข่าวดีจากคนรักหรือลูกหลานบริวารให้โชค คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หรือคนรักเก่าที่เคยชอบเคยรักกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหลังมีการปวดเมื่อย ใครบางคนกำลังไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีความกลัวกังวลแต่ก็จะผ่านไปได้ดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664