Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06.09 – 16.09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 91035

เลขมงคล 9 1 0

เลขเด่น 1

99 11 00

91 19 10 01 09 90

เลขแปลง

33 35 53 69 96 16 61 13

31 06 60

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน อารมณ์ดีตลอดทั้งวัน จะพูดกับใครก็มีความสุขยิ้มแย้มร่าเริง มีงานใหญ่ๆรออยู่ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร คนอายุน้อยจะนำมา หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะได้ดีกับรางวัลใหญ่

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น ซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อเป็นนายหน้าดวงดีที่สุด มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน การเรียนการสอบ คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย หน้าตาดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่ากล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยให้นอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้นเอง

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง การทำบุญออกพรรษา งานต้องมีพรรคพวกการงานถึงจะประสบความสำเร็จ การถูกเรียกร้องเรียกแป๊ะเจี๊ยะหรือค่ารีโนเวทสถานที่ต้องใช้เงิน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์เป็นพิเศษคนโสดพบรักกับคนอายุต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังถ่านไฟเก่าคุ รวมถึงมีมือที่สาม

สุขภาพ ผื่นคัน ภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจ คนอายุมากต้องระวังเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน ระบบขับถ่าย เบาหวาน

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะทำการงานสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือการงานนั้นถึงจะประสบความสำเร็จ มีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขบ้าง แต่จะผ่านไปได้เพียงต้องใช้เวลา

การเงิน มีโชคลาภดวงดีพูดคุยติดต่อกับใครจะสมหวังโดยเฉพาะหลังเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ ดวงดีกับการเสี่ยงโชคกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง บริวารลูกหลาน แบ่งหน้าที่กันถึงจะผ่านอุปสรรคไปได้ และต้องขยันมากขึ้นสำหรับลูกหลานบางคนมีความขี้เกียจอยู่ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ช่วงแรกไม่ชอบนิสัยแต่พออยู่ไปจะใจอ่อนเอง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะ การเป็นไข้ไม่สบาย เพราะตากฝน

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะทำสิ่งใดก็หวังผลประโยชน์ ต้องลงทุนไปก่อนถึงจะเกิดกำไรภายหลัง และจะต้องมีพรรคพวกต้องใช้เส้นสาย ไม่งั้นไม่มีสิทธิ์ได้งาน ต้องยอมจ่ายตลอด ควรใจใหญ่ใจกว้างและไปเรียกเงินทองกับลูกค้าอีกทีเป็นเก็บค่าคอมมิชชั่น

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง มีเหตุให้ต้องควักเงินตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกิน แตกหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางพร้อมครอบครัวไปในสถานที่ติดน้ำในช่วงยามเย็นทานอาหารอร่อย มีโชคลาภดวงดีพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มามาเที่ยวในประเทศไทย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย รวมถึงอาหารเป็นพิษ ต้องใช้เวลาพักผ่อนซักระยะ หรือบางคนกรดไหลย้อน

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้รับเลือก มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นและต่างประเทศ ใครคิดอยากจะลงทุนต้องมีคนร่วมหุ้นจึงจะดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน เก็บเล็กผสมน้อยและจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินหลังช่วง 4 โมงเย็นไปแล้ว มีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยมากๆ มีดวงแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การรอการงานมาสักระยะหนึ่งแล้วและก็เป็นจริงสมหวัง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะติดต่ออะไรกับใครไม่ควรรีบร้อน มีของกินอาหารเลี้ยงดูปูเสื่อจะสมหวังทุกกิจการ

การเงิน มีรายได้เข้ามาตั้งแต่เช้า คนเป็นเจ้าของธุรกิจดวงดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันที่สองที่มองเห็นและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะการเอาแต่ใจตัวเองทั้งของเราและคนรัก ต้องใช้เวลาเคลียร์สักพักอารมณ์ถึงจะดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปีผิวขาวเจ้าเนื้อ จะเดินทางมาจากทิศตะวันออก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุ ห้ามประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องขยันและอดทนจะต้องเดินทางไกลชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด รวมถึงมีคนเดินทางมาหา จะมีคนอายุน้อยกว่าช่วยเหลือในเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้เงินเก่งตลอดทั้งวัน แต่ก็ขยันและอดทนจึงมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถของตนเองให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ขยันและมีความอดทนทั้งครอบครัว จะได้เดินทางไกลไปในอนาคตอันใกล้มีการจองตั๋วและที่พักล่วงหน้าไปทำบุญออกพรรษา คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากนิสัยเด็กมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด และมีความพยายามออกกำลังกายสำหรับคนที่น้ำหนักมาก

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ไม่ค่อยอยากทำงานเลยแต่อยากถูกลอตเตอรี่มีโชคลาภรางวัลใหญ่เลย ชีวิตนี้จะได้ มาลงทุนทำของตนเองต้องบอกไว้ว่ามีโอกาสสมหวังด้วย แต่ยังไงก็ต้องขยันอยู่นะอย่าประมาทโชคลาภส่วนโชคลาภแต่ขอบอกว่ามี

การเงิน ใช้เงินเก่งใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียพร้อมเสี่ยงตลอดเวลา เพราะอยากลาแล้วความจน อยากไปเป็นคนรวยกับเขาบ้าง มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก พร้อมที่จะพาครอบครัวไปหาความมั่นคงความเจริญและสิ่งที่ดีกว่าเดิมหลังจากผ่านความลำบากมาสักระยะ แต่ทุกคนก็เข้าใจ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ห้ามยกของหนัก และห้ามประมาทอย่าใจร้อน ทำบุญกับคนพิการรวมถึงโรงพยาบาลบาลสงฆ์

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #AEC10NEWs #ไทยนิวส์