ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09-19:09 น.
ต้องเรียกว่า ในยุคอย่างนี้ต้องคนมีฝีมือมีความสามารถจริงๆ ถึงจะอยู่ได้อยู่รอด ความสามารถนั้นสามารถลอกเลียนแบบกันได้ในเวลาอันใกล้ จาก YouTube Google ทำให้หลายๆ คนมีความสามารถใกล้เคียงกัน แต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องมีนั่นคือประสบการณ์ชีวิต เพราะสิ่งนี้ช่วยในเรื่องของสมาธิความรู้สึกแก้ไขปัญหาอันใกล้ได้ดี 
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 4 5 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมุ่งมั่นในการหาเงินหาทองและยังคงมีความช่างฝัน และออกแบบชีวิตของการงานทั้งปัจจุบันและอนาคต การเงิน มีโชคลาภกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์รวมถึงเงินจากมรดกมีคนให้ ช่วงนี้ดวงดี ความรัก ยังมีเรื่องระหองระแหงกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีดวงของคนอายุมากเข้ามา
สุขภาพ เกี่ยวข้องกับกระดูกปวดเมื่อย ปวดฟัน

วันจันทร์
การงานในช่วงนี้มักจะมีดวงคำสั่งของผู้หลักผู้ใหญ่กดดันตลอดให้เราทำตาม ภายในจิตใจรู้สึกเอื้อมระอากับความกดดันมากๆ ช่วงนี้บางครั้งก็ลาป่วยเลย หรือไม่ก็หยุดดื้อๆ การเงิน จะทำอะไรในช่วงนี้ใช้เงินตลอด มีดวงของการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงรถยานพาหนะไปจนถึงบ้านที่อยู่อาศัย คนขายทรัพย์สินได้เงินมาใช้หนี้ใช้สิน ความรัก จะพยามรักษาความรู้สึกของคนรักมากที่สุด ให้อภัยซึ่งกันและกัน เพราะบางครั้งอารมณ์ร้อนเป็นช่วงประสานรอยร้าว
สุขภาพ มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล รวมถึงไปงานศพงานอวมงคลในช่วงนี้

วันอังคาร 
มีการงานใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องตัดสินใจจะเลือกทำสิ่งใหม่หรือทำสิ่งเก่า บางคนทำทั้งสองอย่างพร้อมๆ กัน รวมถึงการไปเรียนไปศึกษาอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม การเงิน ช่วงนี้มักจะมีเรื่องของการเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร หมุนเวียนจับแพะชนแกะ รู้สึกเหนื่อยเป็นที่สุด ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนหน้าตาดี รู้สึกรักตั้งแต่พบเจอ มีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสจะได้ไปเที่ยว หรือไม่โชคดีกับคนรัก
สุขภาพ มีโอกาสพบหมอพบแพทย์เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือศัลยกรรม

วันพุธกลางวัน
เหนื่อยและล้ากับอาชีพการงานมากๆ ในช่วงนี้ ล่าช้าหยุดชะงักเปลี่ยนแปลง โยกย้าย รวมถึงโดนตำหนิในเรื่องของการงาน อยากพักผ่อน อยากลาพักร้อน ถ้ามี ส่วนใหญ่ไม่มี การเงิน มีแต่หนี้สินถูกทวงแล้วทวงอีก พยายามจะหามาใช้ จับแพะชนแกะหมุนติ้วติ้วเลยช่วงนี้ต้องใช้อย่างประหยัด ความรัก คนรักยังช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เห็นอกเห็นใจกันเป็นที่สุด พึ่งพาอาศัยเพศตรงข้ามได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ มีเหตุให้ฟกช้ำดำเขียว ต้องระวังและรอบคอบ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสไปวัดไปทำบุญ รวมถึงใจบุญใจกุศลช่วยเหลือทุกๆ คนบางคนไปทำบุญล้างป่าช้า เพื่อส่งเสริมในช่วงนี้ ในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น รวมถึงมีดวงเดินทางไปต่างประเทศ การเงิน เอาตัวรอดได้ตลอด ต้องเข้มแข็งขยันอดทน แต่ช่วงนี้มีน้ำใจให้กับคนทั่วๆ ไปตลอด จึงต้องแบกภาระของคนอื่น ความรัก ช่วงนี้รู้สึกเหงาคิดแต่เรื่องเก่าๆ คนรักเก่าๆ ที่เคยเลิกรา ไปรวมถึงใครบางคนกำลังงอน คนรักชวนหาเรื่องทะเลาะมีปากเสียง 
สุขภาพ อยู่ดีดีก็เจ็บขา เจ็บรอยช้ำช่วงเท้า รวมถึงนิ้วเท้า ต้องระวัง

วันพฤหัสบดี
ทุ่มเวลาหาเงินหาทองตลอดช่วงนี้อะไรเป็นงานทำหมดทุกอย่าง บอกตัวเองว่า ต้องทำได้ แถมยังบอกคนข้างเคียงให้สู้ เป็นศิราณีให้กับทุกๆคนในช่วงนี้ การเงิน หาเงินได้ดีพยายามจะบริหารเงินที่ได้มาให้ดีที่สุด แบ่งจ่าย แบ่งรับ รวมถึงแบ่งกำไรนำไปลงทุนอีก ความรัก ต่างคนต่างรู้จักหน้าที่ของแต่ละคนทำงานหาเงินเพื่อครอบครัว ไม่มีเวลาให้กันเท่าไหร่นัก แต่ก็รักกัน
สุขภาพ ช่วงนี้บอกตัวเองว่า ต้องแข็งแรง ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดห้ามเจ็บห้ามป่วย

วันศุกร์
ช่วงนี้ทบทวนในเรื่องของการงานวางแผนมีความละเอียดรอบคอบ มีกัลยาณมิตรนำการงานใหม่ๆ มาให้ การเงินช่วงนี้ปากเป็นเอก จะพูดจะติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินได้ทอง แถมยังใจใหญ่ใจกว้างในช่วงนี้ตลอด ความรัก คนโสดตอนนี้จะมีคนเข้ามา โดยได้รับการแนะนำจากพ่อสื่อพ่อชัก คนที่มีครอบครัวแล้วอยากมีลูกหลานจะสมหวัง
สุขภาพ คนป่วยจะดีขึ้น เป็นอะไรก็รักษาหาย

วันเสาร์
ช่วงนี้จะมีลูกค้าเก่าๆ บุคคลที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว จะกลับมาได้ร่วมงานกันอีกครั้ง รวมถึงใครบางคนได้ไปงานเลี้ยงรุ่นการสังสรรค์กับเพื่อนๆ สมัยเรียน รวมถึงการพลัดพรากกับใคร จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง การเงิน พยายามจะรอบคอบและรู้จักใช้เงินเป็นที่สุด แต่บางครั้งก็มีเหตุให้ต้องลงทุนเก็งกำไร แต่บอกได้เลยว่า สมหวัง ความรัก จะมีความรักเก่าๆ กลับเข้ามาอีกครั้ง กับใครที่งอนหรือโกรธกันอยู่ จะได้รับการอภัยให้กันคืนดีกัน คนโสดจะพบรักต่างวัย และรู้สึกรักและดีต่อกันมาก
สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวต้องระวังการทานยาหาหมออยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะโรคไตโรคเบาหวาน

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664