ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 09:09น

วันนี้มีดวงเด่นด้านการค้าขายสินค้าเก่าของมือสอง เชียงกงรวมถึงบ้านและมือสอง เป็นช่วงที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ความรักยังคงมีปัญหาซ้ำซากทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องเดิมๆ เดินทางไปไหนมาไหนควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ
สีมงคล สีแดง สีม่วง
เลขมงคล 0 8 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีกิเลสเข้ามาในด้านของอารมณ์ความรู้สึก การงาน มีความขยันคิดคำนวณรายรับรายจ่ายอย่างจริงจัง ด้านการงานยังคงช่วงชิงแข่งขันกันสูงมากขึ้น การเงิน หามาได้เท่าไหร่ช่วงนี้จ่ายออกไปเท่านั้น รายจ่ายสูงในช่วงนี้ ความรัก มีกิเลสรูปรสกลิ่นเสียง ลุ่มหลงง่ายช่วงนี้ควรใช้สติปัญญาให้มากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

วันจันทร์
มีแต่เรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามา มีโอกาสเสียใจค่อนข้างสูงถ้าไม่ใช้สติปัญญาให้ดีๆ การงาน มีความขยันอดทนมีความเจริญเติบโตเกิดขึ้น จินตนาการสูง การงาน มีความสำเร็จด้านการงานแต่ต้องค่อยๆเอาชนะอุปสรรคไปให้ได้ การเงิน มักจะมีความกังวลไปล่วงหน้าแต่สามารถเอาตัวรอดได้ในยุคปัจจุบัน ความรัก มักจะตกเป็นรองไปรักคนมีเจ้าของแล้ว หรือการได้ความรักมาไม่เต็ม
สุขภาพ ควรระวังปัญหาเรื่องเดิม โรคหัวใจ คลอเรสตอรอลสูง

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อพูดคุยเรื่องงานต่างๆ มีความสำเร็จ เป็นช่วงที่ต้องอาศัยกลุ่มทีมผู้ร่วมงาน มีความรับผิดชอบสูง ในเรื่องต่างๆ
การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อย ต้องมีการจัดการหรือวางระบบใหม่ จะมีโชคกับเด็กหนุ่ม ความรักมีความสุขความอุดมสมบูรณ์เรื่องทรัพย์สินเงินทอง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มักจะคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง หัวการค้า การงาน มีโอกาสร่ำรวยสมหวังจากคำพูดของตัวเอง คิดทำอะไรในสิ่งที่ดี ชีวิตจะดีตาม 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้อ กระดูก เป็นเกี่ยวข้องโรคเก๊าท์ได้

วันพุธกลางคืน
มีความหนักแน่นสูง หัวการค้าคิดคำนวณเรื่องรายละเอียด เรื่องตัวเลขเก่ง การงาน มีความสำเร็จชื่อเสียงโด่งดัง มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆเข้ามา 
ความรัก ต้องอดทน เด็ดเดี่ยว ต้องกล้าพูดเรื่องความรู้สึกตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี 
รักอิสระ ชอบเดินทางท่องเที่ยว มีความอุดมสมบูรณ์ดี การงาน
เหมาะสำหรับครูบาอาจารย์ ถ้ามีเรื่องจะใช้ความคิดแบบรอบคอบ ความรัก จิตใจดีมีโอกาสร่วมทำบุญตามสถานที่ต่างๆ สำหรับใครที่มีปัญหาหรือมีมรสุมอยู่ ก็ต้องนิ่ง และรู้จักให้อภัย 
สุขภาพยิ่งต้องเงียบนิ่ง มีโอกาสหายจากโรคหวาดระแวงได้

วันศุกร์
ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น ขอให้มีความอดทน การตัดสินใจต้องมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้การติดต่อพูดเจรจามากขึ้น มีลางสังหรณ์แม่นยำ การเงิน หาเก่งใช้เก่ง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆ
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อประสานงานมากขึ้น มีความน้อยใจหลายอย่างยังไม่เป็นตามทราคาดหวัง อ่อนไหวง่าย การงาน มีเกณฑ์การเริ่มต้นใหม่ๆ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงาน การเงิน เข้าซ้ายออกขวา ความรัก ควรระวังการโยกย้าย ช่วงนี้ต้องไม่คิดมาก ไม่ฟุ้งซ่าน สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกระทันหัน

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥