ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 1 0 6
เลขเด่น 0

เลขนำโชค
106 160 061 016 601 610
11 00 66
16 16 01 10 06 60

เลขแปลง
91 19 69 96 83 38 47 74 13 31


คนเกิดวันอาทิตย์
เรียกว่าใช้จ่ายหมดทุกสิ่งทุกอย่างเคลียร์ปัญหาหนี้สิน รวมถึงการลงทุนซื้อข้าวของทุกสิ่งทุกอย่างกับอุปกรณ์ทำงาน มีโอกาสโยกย้ายที่ทำงานและที่อยู่อาศัยหรือไปๆ มาๆ แต่ไกลขึ้น แต่คงต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ชัยชนะจะได้ดีก็ต้องแลกมาด้วยความถึกอึดอดทนทรหด

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดที่จะต้องอดทนเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายจากหนี้สินในอดีตบ้าน รถยนต์ แต่จะผ่านพ้นไปได้ดี โชคลาภยังคงต้องรอไปก่อน

ความรัก มีการขัดแย้งบ้างอารมณ์แห่งตนหรือการเอาชนะบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะมีปากเสียงกันในรถ ความเห็นไม่ตรงกันทั้งครอบครัว รวมถึงความใจร้อนการพูดอะไรโดยไม่ตรึกตรอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากแต่ฐานะการเงินยังไม่ได้ดังใจที่คิดต้องช่วยเหลือกันไปก่อน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ การหลีกเลี่ยงการใช้เสียงมากจะเจ็บคอได้ คนที่เจ็บป่วยอยู่ใช้เวลาสักระยะพักฟื้น เดี๋ยวจะดีขึ้น รวมถึงผู้ที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาต้องพักฟื้นนานนิดเพราะวิงเวียนศีรษะตลอด


คนเกิดวันจันทร์
ต้องอยู่ในสถานการณ์ตื่นเต้นอยู่ตลอด การลุ้นในสิ่งที่คาดหวัง ด้วยความเพียรพยายามและความอุตสาหะจึงประสบความสำเร็จและได้มา การทำอะไรที่ต้องแข่งกับเวลา การมีปัญหากับบุคคลรอบข้างแต่ก็จะเคลียร์กันได้ การซ่อมแซมปรับปรุงเข้าของเครื่องใช้และที่อยู่อาศัย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและซื้อความสุขอยู่ตลอด ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว การเคลียร์หนี้สินแทนใครโดยเฉพาะคนในบ้าน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชครวมถึงเลขแปลงจากดวงประจำวันเลขมงคลให้โชค

ความรัก ยังคงมีปัญหากันอยู่ตลอดรู้สึกเหนื่อยใจกับญาติพี่น้องของคนรัก แต่ใช้กาลเวลาจะค่อยคลี่คลายลงไปในทางที่ดีได้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีแต่ยังแข็งแรงและดูดีอยู่

สุขภาพ ให้เอาใจใส่ในโรคประจำตัวหรือโรคติดต่อห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บหากจำเป็นควรจะต้องมีอุปกรณ์ดูแลตัวเองเช่นหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ มีโอกาสได้รับข่าวข่าวการเสียชีวิตหรือไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องทำใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปตามการคิดบวกเพื่อไม่ให้รู้สึกทรมานใจเพราะมักจะมีแต่คนเอารัดเอาเปรียบ ไม่ว่าจะคนใกล้ตัวหรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน มองด้านบวกก็คือการเสียสละให้กับสิ่งที่เรารัก เพื่อตัดความรำคาญ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานการหาที่ใหม่หรือการโยกย้ายตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับตัวเราและคนรอบข้างที่เรารัก ชักหน้าไม่ค่อยถึงหลังรายรับไม่เท่ากับรายจ่าย การติดขัดบางสิ่งบางอย่างต้องนำมาถูกขายหรือจำนำ

ความรัก การถูกคนรักสอนและพูดชี้นำในสิ่งต่างๆบางครั้งก็รู้สึกอึดอัดหรือทรมานใจ แต่ก็ต้องทนรับฟังเพราะมีความเป็นห่วงเป็นใยอยู่ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยบางครั้งก็แคร์ความรู้สึก สายตาของผู้คนแต่ส่วนใหญ่ก็เพื่อรักเราเป็นคนเลือกจะไปกังวลใจทำไมต้องบอกกับตัวเอง

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงหลัง การนอนสถานที่ไม่ค่อยคุ้นเคยต้องปรับตัวตามทำให้มีปัญหาทางด้านกล้ามเนื้อได้ รวมถึงการตกหมอนคอเอียงระบมต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดพุธกลางวัน
ต้องรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างมักจะมีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน หรือมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ แล้วก็ใจดีอดที่จะช่วยเหลือใครไม่ได้ แต่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่สนับสนุนหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว มีโอกาสไปวัดไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ ในการบริจาคออนไลน์

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมดแต่ก็รู้จักคุณค่าของการเงินรวมถึงการซื้อข้าวของสิ่งที่เกิดประโยชน์ หรือสะสมอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน จะได้เก็บเล็กผสมน้อยและทำให้เกิดเป็นก้อนใหญ่มากขึ้นในวันข้างหน้า มีโชคลาภกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตจะให้โชคเช่นเลขฝาโลง เลขเตียงคนเจ็บ เลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุ

ความรัก คนรักมักสร้างความเดือดร้อนหรือความกังวลใจรวมถึงมีโอกาสเจ็บป่วยที่จะต้องช่วยเหลือกัน คนโสดจะได้ผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ ใช้เวลาผูกพันธ์กันเวลานานพอสมควรถึงจะยอมรับในรักนั้น

สุขภาพ ต้องเอาใจในเรื่องของการพักผ่อนเพราะช่วงนี้นอนหลับยาก หรือกว่าจะหลับก็ใกล้จะเช้า พอตอนเช้ามาก็ขี้เกียจที่จะตื่นเช้าไปทำงานสำหรับบางคน ให้ทำบุญใส่บาตรจะได้ดีมีความสุข


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครที่เป็นหัวหน้าหรือเจ้าของกิจการต้องกังวลใจเกี่ยวข้องกับลูกน้องบริวารเข้าออกหาคนใหม่มาทำงานแทนต้องเหนื่อยใจ แต่ใช้กาลเวลาจะทำให้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ ใช้ท้องถนนใช้รถหรือเดินทางเท้าต้องระวังอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาด มีโอกาสทำบุญกับคนพิการหรือทำบุญกับผู้เสียชีวิตเป็นการแก้เคล็ด

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขเสียเงินอยู่ตลอด ต้องพึ่งสถาบันการเงินจะทำให้ทุกอย่างแก้ไขได้ ต้องเป็นหนี้กดบัตรเครดิตนำมาหมุนก่อน

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือลูกหลานบริวารทำให้หนักใจเดือดร้อน โดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานเป็นวัยรุ่น ควรจะพากันไปทำบุญสักนิดจึงจะดี คนโสดความรักมักมีแต่ปัญหาถูกขวางกั้นการไปชอบคนมีเจ้าของแล้วต้องแอบคบหรือแอบรักอยู่ตลอด

สุขภาพ ระวังมีเรื่องต้องเจ็บตัวเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลหรือการรักษาตัว ห้ามประมาทโดยเด็ดขาดโดยเฉพาะโรคติดต่อไวรัส โควิด-19 ไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงสักระยะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันขวนขวายกระตือรือร้นสร้างสรรค์ในการงานอยู่เสมอ มองหาแต่สิ่งที่ดีให้กับลูกค้า เพื่อเป็นสิ่งมัดใจให้กับลูกค้าสนใจในสินค้าหรือกลับเข้ามาอีก หน้าที่การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ทุกอย่างประสบความสำเร็จและได้ดี ใครกำลังหางานใหม่อยู่จะได้งานในเร็วๆนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงใครที่ติดหนี้สินเอาไว้ก็จะนำมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

สุขภาพ มีความอดทนดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงความสะอาด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและรอบคอบทานยาสม่ำเสมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว


คนเกิดวันศุกร์
มีความนักสู้และนักพัฒนาในการงานอยู่เสมอ จะต้องได้ดีมีความมุ่งมั่น การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงสูตรทุกสิ่งทุกอย่าง การโยกย้ายสถานที่มองหาทำเลหรือฮวงจุ้ยในการทำงานในยุคปัจจุบัน เรียกว่าไม่ยอมแพ้กับไวรัสโควิด-19 แต่ใช้ความสะอาดเข้ามามีส่วนร่วมและดูแลตัวเองที่สุดในการทำงานแต่จะได้โชคมีงานใหญ่เข้ามาในเร็วๆ นี้

การเงิน มีรายจ่ายเยอะแต่พยายามที่จะให้รายได้ตามทันรายจ่าย มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องช่วยกันทำมาหากินตลอดทั้งครอบครัว การจัดการบริหารคนในบ้าน เพื่อให้ทุกคนขยันและมีความอดทนลูกหลานบริวารช่วยกันทุกอย่าง คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหลังจากดูใจกันมาสักระยะช่วยเหลือกันมาตลอดจนเป็นความผูกพัน

สุขภาพ มีความตึงเครียดโดยเฉพาะต้องลุ้นในเรื่องของการงาน พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ และก็จะคลายความเครียดลงให้ไปเที่ยวด้วยจะดีโดยเฉพาะธรรมชาติบรรยากาศดีดี


คนเกิดวันเสาร์
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ต้องรอบคอบอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการงาน มุ่งมั่นมีความพากเพียรเพียรพยายาม แต่สุดท้ายก็จะได้ดี จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่าง ดวงถึงผ่านไปได้

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะ จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างมีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน รวมถึงมีเหตุต้องเสียค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือซื้ออะไรใหม่เป็นการลงทุน ให้ทำบุญกับคนพิการหรือทำบุญกับโลงศพจึงจะดี

ความรัก ต้องช่วยเหลือทุกอย่างกับคนในครอบครัวหรือแม้กระทั่งญาติพี่น้องของคนรักมาขอความช่วยเหลือ ก็ต้องช่วยกันไปทั้งตัวเราและคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากมีความขยันแต่เจ้าระเบียบและขี้บ่น

สุขภาพ ยังคงต้องอยู่ในการดูแลและเอาใจใส่อย่างเคร่งครัด ไม่ประมาททั้งการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต้องมีการสวมหน้ากากและแอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือทำความสะอาดอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664