Update Newsบันเทิงไทยปฏิทินข่าวแหล่งเที่ยว

สมุทรสงครามชวนแต่งกายย้อนยุค ร่วมงาน “ออเจ้าเสาร์สราญ ทานลิ้นจี่ ที่อุทยาน ร.2”

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.61 เวลา 18.00 น. คุณคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม แถลงข่าวการจัดงาน "ออเจ้าเสาร์สราญ ทานลิ้นจี่ ที่อุทยาน ร.2" พร้อมด้วยคุณศิริโสภา ตันเสถียร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ภาคเอกชน เหล่ากาชาดจังหวัด ร่วมแต่งกายชุดไทยย้อนยุคเพื่อสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยว มาชิมผลไม้ลิ้นจี่พันธุ์ค่อม ที่ไม่ให้ผลผลิตต่อ เนื่องมา 4 ปี ปีนี้ได้อากาศหนาวเย็นนานให้ผลผลิตกว่า 4 พันตันก็เตรียมมาให้นักท่องเที่ยวได้ชิมกันอย่างเต็มที่ ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 นี้

  

ขณะที่คุณคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 นี้ จะแต่งกายมาในชุดไทยเป็นพ่อเมืองพร้อมชวนแม่หญิงการะเกด และสาวสวย มาเดินชมอุทยาน ร.2 พร้อมชิมมะม่วงน้ำปลาหวานและหมูกระทะรวมทั้งลิ้นจี่ นอกจากนี้ยังมีขนมไทยตำรับชาววัง ส้มตำ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แป้งร่ำ ผลไม้สดคุณภาพจากสวนโดยเฉพาะลิ้นจี่ และสินค้า OTOP รวมทั้งร่วมบันทึกภาพย้อนยุคกับซุ้มกิจกรรมต่างๆ รำลึกและภาคภูมิใจในความเป็นไทยภายใต้ร่มพระบารมีและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงแต่งกายย้อนยุคไปร่วมงาน“ออเจ้าเสาร์สราญ ทานลิ้นจี่ ที่อุทยาน ร.2” ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 นี้ โดยวันดังกล่าวจะเปิดอุทยานให้ทุกคนเข้าชมฟรีตลอดวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม โทรศัพท์ 034-752847-8 Facebook: TAT SamutSongkhram